Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
UNIQLO Việt Nam trao tặng 10.000 trang phục, giá trị gần 3 tỷ đồng trong mùa đôngSáng kiến "The Heart of LifeWear" của UNIQLO nhằm hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người dân tại các khu vực chịu ảnh hưởng của thiên tai trên toàn thế giới.
Uniqlo khai trương cửa hàng mới tại Parc Mall, TPHCMCửa hàng bán lẻ thứ 26 Uniqlo Parc Mall khai trương vào ngày 8/11. Đồng thời, Uniqlo công bố kế hoạch mở rộng cửa hàng đầu tiên tại Biên Hòa dự kiến tháng 12 năm nay.
Khám phá sự kiện thời trang công nghệ của UNIQLO lần đầu tổ chức tại Hà NộiSự kiện giới thiệu các dòng sản phẩm thu đông đặc trưng của UNIQLO với chủ đề "Công nghệ Nhật - Bật tính năng ấm áp" được tổ chức tại trung tâm thương mại (TTTM) Lotte Mall West Lake Hanoi, miễn phí cho khách tham quan từ ngày 24/10 đến 31/10.
Dòng áo lót "2 trong 1" của UNIQLO truyền cảm hứng giải phóng cơ thể cho phái đẹpDòng áo Bra Top của thương hiệu Nhật Bản, UNIQLO nhận được sự quan tâm của phái đẹp nhờ thiết kế tiện lợi và thời trang cùng thông điệp giải phóng cơ thể khởi sự gò bó của nội y.
Thông điệp "Phong cách vượt thời gian" trong bộ sưu tập mới của UniqloVới thông điệp "Phong cách vượt thời gian", không gian sự kiện giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2024 của Uniqlo như mời gọi khách tham quan bước vào chuyến du hành thời trang thú vị, đậm sắc màu châu Âu ngay giữa lòng thủ đô.
Fast Retailing tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận môi trường làm việc quốc tếRa mắt năm 2019 bởi Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của Uniqlo, Global Management Program (GMP) là chương trình thực tập toàn cầu, giúp sinh viên có cơ hội trải nghiệm môi trường chuyên nghiệp quốc tế.
Uniqlo tổ chức triển lãm ảnh và ra mắt bộ sưu tập UT PEACE FOR ALLHợp tác cùng Magnum Photos, triển lãm do Uniqlo tổ chức sẽ mở cửa cho công chúng từ ngày 13/9 tại London và mở rộng ra hơn 10 thành phố khác, bao gồm Hà Nội.
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầuNổi tiếng với các sản phẩm đơn giản nhưng chất lượng, thiết kế đa dạng dành cho mọi người, UNIQLO đang là một trong những thương hiệu thời trang bán lẻ được yêu thích với hơn 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Nhiều người khuyết tật làm việc tại các cửa hàng UniqloSau hơn 2 năm tuyển dụng người khuyết tật vào làm việc, Uniqlo Việt Nam hướng đến mục tiêu mỗi điểm bán có một nhân viên là người khuyết tật.
H&M, Uniqlo, Zara lao đao vì tình hình ở BangladeshCác ông lớn thời trang H&M, Zara, Uniqlo, The North Face... đang rất lo lắng về tình hình khủng hoảng tại Bangladesh khi mùa mua sắm cuối năm đang đến gần.
Hành trình khởi nghiệp "1 thắng 9 bại" của tỷ phú giàu nhất Nhật BảnTadashi Yanai đã nhiều năm giữ vị trí đầu trong danh sách những người giàu nhất Nhật Bản do Forbes công bố. Trên hành trình khởi nghiệp, ông tin rằng "kinh doanh là một chuỗi thử nghiệm và thất bại".