Vinlac - thương hiệu sữa Việt của Vinameco hỗ trợ trẻ tăng cânVinameco tiếp tục khẳng định chất lượng với dòng sản phẩm chủ lực Vinlac Gold cho trẻ trên 2 tuổi, hỗ trợ tăng cân và tăng cường sức khỏe cho trẻ, nhất là trong giai đoạn "khoảng trống miễn dịch".
Nefesure - Thương hiệu sữa Việt kỳ vọng vươn tầm khu vựcIDPCORP vừa vào top 30 "Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng 2022". Sự kiện đánh dấu chặng đường hơn 5 năm định vị thương hiệu sữa Nefesure trên thị trường toàn quốc và trong khu vực.
Thương hiệu sữa Việt nổi bật tại Triển lãm Sữa Quốc tế đầu tiên tại Việt NamTham gia Triển lãm Sữa Quốc tế với tư cách là Nhà tài trợ Đồng, Công ty CP Sữa Sức Sống Việt Nam (VitaDairy) mong muốn sẽ góp phần nâng cao hình ảnh các thương hiệu sữa Việt trong mắt bạn bè Quốc tế.
Các thương hiệu sữa Việt Nam tự khẳng định uy tínVụ việc sữa nhập khẩu từ Trung Quốc có độc tố melamine đã trở thành vấn đề nóng được dư luận hết sức quan tâm trong thời gian qua, nhất là khi các cơ quan chức năng Việt Nam vào cuộc "xới tung" thị trường sữa.
VitaDairy – Thương hiệu sữa Việt hàng đầu ứng dụng dinh dưỡng miễn dịch giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻVitaDairy Việt Nam đã thành công trong việc bổ sung kháng thể tự nhiên IgG từ sữa non nhập khẩu từ Mỹ vào sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ trên 2 tuổi trở lên ColosBaby, nhằm tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ trong giai đoạn “khoảng trống miễn dịch”.
Fidimilk tích cực lan tỏa yêu thương qua những hoạt động ý nghĩaTrao tặng quà dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, bão lũ..., Fidimilk, thương hiệu sữa Việt mong muốn mang lại những giá trị tốt đẹp, góp phần xây dựng tương lai bền vững và hạnh phúc hơn.
Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam có mặt trên kệ hàng WalmartLô sữa đậu nành của NutiFood vừa lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.
Lý do Queenam nổi bật giữa nhiều thương hiệu sô cô laTrong thị trường tràn ngập những thương hiệu sô cô la nhập khẩu, Queenam - một cái tên thuần Việt - đã nhanh chóng tạo dựng vị thế riêng.
Queenam: Thương hiệu sô cô la sáng tạo của Việt NamVới sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo, chất lượng sản phẩm vượt trội và chiến lược tiếp thị bài bản, Queenam đã và đang khẳng định tên tuổi trên thị trường thực phẩm nói chung và ngành hàng sô cô la Việt nói riêng.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Hành trình "bầm dập" từ anh công nhân đến ông chủ 5 xưởng mayTừng trắng tay sau nhiều lần khởi nghiệp thất bại, anh Nguyễn Văn Quyết vẫn kiên trì, không từ bỏ với tâm niệm "ngã ở đâu thì đứng lên ở đấy".
Cột mốc hiện thực hóa lời cam kết của Vinamilk, tiên phong mang đến đột phá 6 HMOThành công đưa 6 HMO đầu tiên (theo công bố của CI Research tháng 10/2024) vào dòng sản phẩm sữa bột trẻ em Optimum tiếp tục bảo chứng cho biểu tượng tiên phong của ngành sữa Việt Nam mà Vinamilk đã, đang và hứa hẹn sẽ giữ vững.