Tập đoàn Sunhouse ra mắt máy lọc nước RO công nghệ mớiDòng sản phẩm máy lọc nước RO UltraX mới được ra mắt thay cho tuyên bố của Tập đoàn Sunhouse trong việc dẫn dắt thị trường, đem đến dòng nước khỏe với gấp đôi hydrogen và loạt công nghệ tiện ích độc quyền.
Thế Giới Di Động tung chương trình tri ân một triệu khách VIP cuối nămSau chiến dịch Mua trả chậm, Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh tiếp tục mang đến chương trình tri ân quy mô lớn dành cho hơn 1 triệu khách hàng thân thiết.
Sunhouse - Thương hiệu quốc gia, sản phẩm được ưa chuộngVới những nỗ lực bền bỉ trong hơn 20 năm qua, Sunhouse giữ vững vị thế trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam. Doanh nghiệp cũng khẳng định vị trí hàng đầu ngành hàng gia dụng, được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
Sunhouse "tổng tiến công" thị trường gia dụng cao cấp với máy rửa bátTập đoàn Sunhouse tiếp tục mở rộng và hoàn thiện hệ sinh thái căn bếp với nhóm sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu.
Lý do máy lọc nước Sunhouse được yêu thíchMáy lọc nước Sunhouse vừa được vinh danh "Máy lọc nước tinh khiết được yêu thích nhất" trong cuộc bình chọn Sản phẩm tôi yêu - hạng mục nằm trong chương trình Tech Awards 2022.
SUNHOUSE vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2018SUNHOUSE là một trong 97 đơn vị tiêu biểu được xướng tên trong lễ công bố và vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018 và là Doanh nghiệp duy nhất trong ngành Gia dụng vinh dự nhận được danh hiệu này.
SUNHOUSE tự hào là doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2020Tập đoàn gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam tiếp tục chứng minh vị thế vững chãi của mình với hàng loạt những giải thưởng, chứng nhận uy tín trong dịp kỷ niệm 20 năm thành lập.
Bếp điện Sunhouse và câu chuyện dịch chuyển của căn bếp ViệtTừ bếp gas sang bếp từ, bếp hồng ngoại, Sunhouse đã chứng kiến và đồng hành cùng sự chuyển dịch trong nhu cầu của người tiêu dùng cũng như những đổi thay của căn bếp Việt.
SUNHOUSE ra mắt 2 mẫu nồi cơm điện dành riêng cho người ViệtBằng việc ra mắt nồi cơm điện "Made by SUNHOUSE", thương hiệu Việt một lần nữa khẳng định định hướng kinh doanh tập trung vào những công năng thiết yếu, mang đến cho đại đa số người Việt những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.
Đón đầu làn sóng dịch chuyển đầu tư, doanh nghiệp Việt tung kế hoạch dài hơiDịch Covid-19 như cú bồi khiến chuỗi cung ứng toàn cầu vốn đã có những nứt gãy nay càng trầm trọng hơn. Tuy nhiên chính điều này cũng được cho rằng sẽ đem lại cơ hội cho doanh nghiệp Việt khi chuỗi cung ứng mới được hình thành.
Hệ thống nhà máy giúp Sunhouse giữ vị thế hàng đầu ngành gia dụng ViệtHệ sinh thái sản xuất với 9 nhà máy, có mặt cả Bắc và Nam chính là tiền đề cho sự phát triển vững vàng của "ông lớn" ngành gia dụng Việt.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam: Xuất xứ thương hiệu liệu có quan trọng hơn xuất xứ sản phẩm?"Made in" chỉ đơn thuần là một cái nhãn đánh dấu nơi sản xuất và lắp ráp hoàn chỉnh sản phẩm trước khi đóng gói. Vì vậy theo các chuyên gia, giá trị của "Made in" thực ra không đáng kể như nhiều người tưởng khi chỉ chiếm từ 3-5% giá trị sản phẩm.