1. Dòng sự kiện:
  2. Kết quả kinh doanh

Sunhouse "tổng tiến công" thị trường gia dụng cao cấp với máy rửa bát

Trường Thịnh

(Dân trí) - Tập đoàn Sunhouse tiếp tục mở rộng và hoàn thiện hệ sinh thái căn bếp với nhóm sản phẩm máy rửa bát nhập khẩu.

Hoàn thiện căn bếp cho người Việt

Thông tin về nhóm sản phẩm máy rửa bát vừa được Tập đoàn Sunhouse công bố trên trang web chính thức, đánh dấu bước đi vững chãi của thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu Việt Nam trong việc hoàn thiện hệ sinh thái căn bếp cho người Việt. Đồng thời Sunhouse cũng cho thấy mục tiêu nâng cao phân khúc, mở rộng thị phần, đặc biệt trong nhóm sản phẩm gia dụng lớn.

Sunhouse tổng tiến công thị trường gia dụng cao cấp với máy rửa bát - 1
Một trong số những mẫu máy rửa bát Sunhouse được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ (Ảnh: Sunhouse).

Những sản phẩm máy rửa mang thương hiệu Sunhouse được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ và Malaysia, sản xuất bởi đối tác uy tín theo quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt do tập đoàn đề ra. Bước đầu tiếp cận với nhóm sản phẩm công nghệ cao như máy rửa bát, Sunhouse tập trung tối ưu hiệu quả các tính năng cơ bản như rửa sạch tiết kiệm điện và nước, rửa nhanh, sấy khô tăng cường, hẹn giờ… Tuy nhiên, Sunhouse cũng bổ sung một số tính năng đặc biệt để gia tăng tiện ích như rửa diệt khuẩn Hygiene, khử khuẩn UV Light, khử mùi ion…

Sunhouse tổng tiến công thị trường gia dụng cao cấp với máy rửa bát - 2
Những tiện ích của sản phẩm (Ảnh: Sunhouse).

Với nhóm sản phẩm máy rửa bát, Sunhouse gần như đã cung cấp đầy đủ các sản phẩm cần thiết trong căn bếp người Việt, thậm chí còn phục vụ sinh hoạt trong toàn bộ ngôi nhà. Danh mục sản phẩm trải dài từ sản phẩm thiết yếu đến các nhóm hàng cao cấp, bổ sung tiện ích.

Nhất quán chiến lược "bình dân hóa" sản phẩm cao cấp

Sứ mệnh của Sunhouse là đưa các sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng đến phục vụ số đông người tiêu dùng. Trong khi đó, máy rửa bát vẫn được coi là một sản phẩm cao cấp, dành cho các khách hàng thành thị có lối sống hiện đại và khả năng chi trả cao. Tưởng như đối lập, nhưng thực chất, điều này không hề đi ngược lại với tôn chỉ kinh doanh của doanh nghiệp.

"Sunhouse có các dòng máy rửa bát theo tiêu chuẩn châu Á và châu Âu, tương đương theo đó là các tính năng, tiện ích, giá thành... Người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, sao cho phù hợp với nhu cầu và khả năng. Với lợi thế sẵn có về hệ thống phân phối, bán hàng và bảo hành; hệ tiêu chuẩn chất lượng được kiểm soát bởi các chuyên gia…, Sunhouse kỳ vọng và tin tưởng đưa sản phẩm máy rửa bát trở nên phổ thông hơn với người dân, tiếp cận được nhiều nhóm khách hàng", chia sẻ bởi ông Lê Tùng, Giám đốc chiến lược Tập đoàn Sunhouse.

Sunhouse tổng tiến công thị trường gia dụng cao cấp với máy rửa bát - 3
Sản phẩm nhận được nhiều quan tâm của đối tác, khách hàng (Ảnh: Sunhouse).

Sunhouse đã nhiều lần thành công khi gia nhập các ngành hàng mới mà điển hình là với sản phẩm máy lọc nước RO. Sau gần 10 có mặt, máy lọc nước Sunhouse hiện chiếm top đầu thị phần tại Việt Nam, được các bằng khen do người tiêu dùng yêu thích bình chọn. Doanh nghiệp cũng sở hữu 2 nhà máy sản xuất máy lọc nước tại Hà Nội và Long An. Với những kinh nghiệm đó, Sunhouse cho biết tự tin chinh phục con đường với máy rửa bát hay bất kỳ dòng sản phẩm cao cấp nào.

Sunhouse vừa được vinh danh Thương hiệu quốc gia, tự tin đưa các sản phẩm gia dụng ra thị trường quốc tế. Với hệ thống nhà máy lớn, tập đoàn có thể làm chủ gần như 100% quy trình và công đoạn, sản xuất bất kỳ thiết bị nhà bếp nào - từ cơ khí thô sơ đến mạch điều khiển điện tử thông minh. Đây cũng là tiền đề để doanh nghiệp chủ động quản trị tốt chất lượng sản phẩm, đón nhận các sản phẩm cao cấp hay đáp ứng mọi yêu cầu của các thị trường khó tính như Mỹ, Canada...