SUNHOUSE vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2018
(Dân trí) - SUNHOUSE là một trong 97 đơn vị tiêu biểu được xướng tên trong lễ công bố và vinh danh các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia năm 2018 và là Doanh nghiệp duy nhất trong ngành Gia dụng vinh dự nhận được danh hiệu này.
“Thương hiệu Quốc gia" là chương trình do Hội đồng Thương hiệu quốc gia, Ban Thư ký Thương hiệu quốc gia và Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm (hàng hóa, dịch vụ). Ban tổ chức bình chọn các doanh nghiệp dựa trên các giá trị của chương trình là Chất lượng – Đổi mới, Sáng tạo – Năng lực tiên phong.
Ngày 20/12/2018, Tập đoàn SUNHOUSE vinh dự được xướng tên trong lễ công bố và vinh danh Thương hiệu Quốc gia năm 2018 cùng 96 doanh nghiệp tiêu biểu khác. Đặc biệt SUNHOUSE là doanh nghiệp duy nhất trong lĩnh vực Gia dụng nhận được danh hiệu danh giá này. Đây chính là sự ghi nhận của Chính phủ và người tiêu dùng Việt Nam đối với những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp nói chung và Tập đoàn SUNHOUSE nói riêng trong quá trình đổi mới sáng tạo và không ngừng cải tiến, mang lại những sản phẩm mới, chất lượng và phù hợp với xã hội hiện đại.
Ông Nguyễn Đại Thắng – Tổng Giám đốc Tập đoàn SUNHOUSE đại diện công ty nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2018
Là thương hiệu gia dụng nhà bếp gắn bó với hơn 20 triệu căn bếp gia đình Việt, SUNHOUSE vẫn luôn đề cao tính tiện dụng, an toàn cũng như đầu tư công nghệ hiện đại để đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Các sản phẩm gia dụng mang thương hiệu SUNHOUSE được tin dùng và đánh giá cao bởi ưu điểm về sự đa dạng chủng loại và thiết kế kiểu dáng, có độ bền và tính an toàn cao, dễ dàng sử dụng, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.
Không những thế, xác định thương hiệu là tài sản quan trọng của công ty, SUNHOUSE chú trọng xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu song song với chiến lược kinh doanh đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành và hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng.
Việc nhận được danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2018 không những là sự công nhận khách quan quý giá mà còn là động lực để SUNHOUSE tự tin vươn mình ra biển lớn. Chúng tôi hiểu rằng, khi đưa thương hiệu SUNHOUSE vươn ra thị trường nước ngoài thì cũng là đem hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia đến với bạn bè năm châu. Bởi thế, SUNHOUSE cam kết tập trung theo đuổi và chia sẻ các giá trị “Chất lượng - Đổi mới – Sáng tạo - Năng lực tiên phong” để giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành Gia dụng nhà bếp, góp phần nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế trong tiến trình hội nhập.
Định hướng phát triển những năm tiếp theo, Tập đoàn SUNHOUSE sẽ chú trọng nghiên cứu, cập nhật các xu hướng công nghệ mới kết hợp với quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt để cho ra thị trường những sản phẩm tốt nhất – an toàn nhất, cải thiện dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất để giữ vững vị trí tốt đẹp trong tâm trí người tiêu dùng. Nắm được xu thế phát triển tất yếu, SUNHOUSE cũng hướng tới phát triển thị trường nước ngoài, để đem thương hiệu Việt lan tỏa thế giới mà hiện tại là các thị trường như Hong Kong, Brazil và Canada, Mexico…