O'Muse Oh So Glowy Brightening: Bí quyết dưỡng trắng da từ Hàn QuốcSở hữu làn da trắng, đẹp và bền vững luôn là ước mơ của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Vậy tại sao bạn không tham khảo ngay bí quyết dưỡng trắng da lành tính từ các thành phần tự nhiên đến từ thương hiệu O'Muse Hàn Quốc.
Ngăn ngừa sạm nám trên da hiệu quả với O'Muse MelaV WhiteMelaV White là bộ sản phẩm ngừa nám sáng da đến từ O'Muse Hàn Quốc gồm: sữa rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng ban ngày và kem dưỡng ban đêm. Bộ sản phẩm nổi bật với công dụng cải thiện và ngăn ngừa sạm nám, dưỡng sáng da đều màu, tươi trẻ và mịn màng.
Sắc vóc quyến rũ, sang chảnh của ái nữ Samsung thế hệ thứ 4Annie Moon là người hiếm hoi xuất thân trong giới tài phiệt nhưng lại mong muốn theo đuổi sự nghiệp giải trí, trở thành thần tượng nổi tiếng tại Hàn Quốc.
Người đàn ông lên chức cao, làm chủ doanh nghiệp nhờ tên độc lạAnh Thái Hữu Cơ cho biết nhờ cái tên lạ của mình, anh đã gây ấn tượng được với những người mà mình gặp. Cơ hội đến từ đó, anh phát triển cái tên có một không hai thành thương hiệu của mình.
Cơ hội mới của các thương hiệu mỹ phẩm Việt trên sàn thương mại điện tửXu hướng tiêu thụ mỹ phẩm đang ngày càng tăng, thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng trở nên sôi động hơn. Thái Hương, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, đã trở thành một trong những đơn vị sản xuất mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam.
Gu thời trang sành điệu của mỹ nam Hàn được yêu thích nhất hiện nayVới chiều cao 1,89m, Byeon Woo Seok sở hữu phong cách đời thường đơn giản nhưng vẫn đủ cuốn hút.
Loạt thương hiệu Hàn Quốc hiện diện tại K-Town ngay ngày khai trươngĐược phát triển như một biểu tượng mới của cầu nối văn hóa Hàn - Việt, phân khu K-Town (Grand World, Ocean City) hội tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng bậc nhất của xứ sở kim chi, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và chân thực nhất.
Chặng đường 20 năm gây dựng vị thế lĩnh vực vật liệu hoàn thiện của AlcorestAlcorest là thương hiệu của Công ty cổ phần Nhôm Việt Dũng - nhà sản xuất vật liệu hoàn thiện bằng nhôm hàng đầu tại thị trường trong nước.
Sao Hàn đã "xâm chiếm" làng thời trang thế giới như thế nào?Không chỉ mang lại giá trị truyền thông, nhiều ngôi sao Hàn Quốc còn có khả năng khiến sản phẩm được săn đón hơn, đem về hàng triệu USD doanh thu cho thương hiệu.
KidsPlaza ký kết hợp tác với Moyuum Hàn Quốc - thương hiệu đồ dùng dành cho béCông ty Cổ phần KidsPlaza đã ký kết hợp tác chiến lược với Moyuum Hàn Quốc, cung cấp sản phẩm chất lượng cao, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
Gu ăn mặc quý phái, diện toàn trang sức đắt giá của Song Hye KyoỞ tuổi 42, sắc vóc của Song Hye Kyo không hề bị sụt giảm. Cô vẫn toát lên khí chất sắc sảo, quyến rũ nhờ cách phối đồ tinh tế với trang sức xa xỉ.
Xếp hàng dài ở ngoài đường từ nửa đêm để... mua kính mới của JennieDù chưa mở bán, nhiều bạn trẻ đã không ngần ngại chờ tại bên ngoài cửa hàng để chắc chắn mua được bộ sưu tập kính có sự kết hợp của Jennie (Blackpink).