Kem Celano và Merino về tay NutifoodNutifood sở hữu 51% cổ phần Công ty cổ phần Thực phẩm đông lạnh Kido - doanh nghiệp sở hữu 2 thương hiệu Merino, Celano.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt NamNutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Con gái bầu Đức và nữ tướng bí ẩn đứng sau chuỗi cà phê Ông BầuCon gái bầu Đức góp 24,5% vốn cổ phần tại công ty vận hành chuỗi cà phê Ông Bầu. Tuy nhiên bà Đoàn Hoàng Anh không giữ vị trí Chủ tịch hay Tổng giám đốc của công ty này.
Nutifood hai năm liên tiếp được vinh danh 4 giải thưởng lớn của châu ÁNutifood vừa đón nhận 4 giải thưởng, gồm "Nơi làm việc tốt nhất châu Á", "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á", "Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á" và giải "Doanh nhân xuất sắc châu Á" dành cho Tổng giám đốc, bác sĩ Trần Thị Lệ.
Viện nghiên cứu Nutifood Thụy Điển tiếp nối sứ mệnh nâng tầm vóc ViệtNutifood - tên thương hiệu quen thuộc với đa thế hệ người dùng nay có bước tiến mới vươn tầm quốc tế, mang đến những giải pháp dinh dưỡng chuẩn Âu dành riêng cho người Việt.
Nutifood GrowPLUS+ được vinh danh Sản phẩm tiêu biểu TPHCM năm 2020Tại hội nghị công bố "Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020", Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa tiêu biểu được vinh danh.
Một đại gia ngành sữa nhảy vào cuộc đua chi phối VinasoyNutiFood chính thức trở thành cổ đông lớn tại Đường Quảng Ngãi, công ty mẹ của thương hiệu sữa đậu nành Vinasoy, sau khi chi gần 100 tỷ đồng để nâng tỷ lệ sở hữu vượt mốc 5% cổ phần.
Thương hiệu sữa đầu tiên của Việt Nam có mặt trên kệ hàng WalmartLô sữa đậu nành của NutiFood vừa lên kệ tại hơn 450 chi nhánh của siêu thị Walmart. Đây là lần đầu tiên một thương hiệu sữa Việt Nam được cấp phép để phân phối tại một trong những “đại siêu thị” nổi tiếng nhất thế giới.
Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp đứng đầu doanh thu sữa trẻ em tại Việt NamNutifood GrowPLUS+ tiếp tục là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt ở cả 2 phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em năm 2021, theo kết quả khảo sát vừa công bố từ công ty Nielsen.
NUTIFOOD - nhãn hàng sữa trẻ em đang dẫn đầu thị phần, chiếm 22%Ngày 10/7, tại hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt” NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen.
NutiFood ra mắt thương hiệu NutiMilk - dòng sản phẩm chuẩn cao thế giớiSau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk - Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100ml.
Sau bước tiến vào Châu Âu, NutiFood tiếp tục đưa sản phẩm vào MỹNgày 12/6, tại nhà máy NutiFood Bình Dương, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở Công Thương và Cục Hải Quan Bình Dương, NutiFood đã tiến hành Lễ Xuất Khẩu cho lô hàng 15 Container của mình lên đường sang Mỹ.