Ra mắt thương hiệu mỹ phẩm MoonLook tại Việt NamCông ty Cổ phần MoonLook tổ chức sự kiện ra mắt thương hiệu MoonLook ngày 6/9.
Fixderma - Thương hiệu với hơn 10 loại kem chống nắng chất lượngFixderma với hơn 10 loại kem chống nắng phù hợp với nhiều loại da, đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng thông qua các sản phẩm chất lượng và lành tính.
Mỹ phẩm Linh Hương hút người xem ngay lần đầu thực hiện megaliveMỹ phẩm Linh Hương đã có phiên megalive thu hút sự quan tâm lớn từ đông đảo người xem với sự dẫn dắt của Chủ tịch Nguyễn Linh Hương.
Cocolux khai trương cơ sở 102 Bà Triệu: Dấu ấn mới trên hành trình 10 nămCocolux - một trong những chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng hàng đầu Hà Nội đã khai trương cơ sở thứ 16 tại số 102 Bà Triệu, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu.
LECOS nhận hai giải thưởng, khép lại năm 2024 với nhiều thành tựu nổi bậtNăm 2024, thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp LECOS tạo nên cột mốc đáng nhớ khi liên tục đạt hai giải thưởng lớn: Top 10 Sản phẩm Dịch vụ Chất lượng Quốc gia 2024 và Top 10 Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2024.
Động lực mới của Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khíVới việc ra mắt diện mạo mới cho tên thương hiệu Phú Mỹ cùng nhiều giải pháp bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP (PVFCCo) đã có bước chuyển mình đáng ghi nhận trong năm 2024.
The Queen's Day 2024 thu hút gần 5.000 khách hàng tham giaSự kiện thường niên The Queen's Day 2024 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, thu hút hơn 5.000 khách hàng tham dự chỉ trong vòng 10 giờ. Đây là cột mốc ấn tượng, khẳng định sức hút của sự kiện dành cho cộng đồng mẹ và bé.
"Siêu xe" Pagani mang gương mặt Messi, được làm từ 100.000 đồng xu vàngNghệ nhân người Uruguay đã mất 3 năm để hoàn thành tác phẩm đặc biệt này theo đơn đặt hàng của một nhà sưu tập ô tô nổi tiếng.
Âm nhạc Việt 2024: "Anh trai" vượt sóng "chị đẹp"V-pop năm 2024 ghi nhận sự thành công của loạt nghệ sĩ nam trong các sản phẩm âm nhạc cá nhân cũng như concert, gameshow truyền hình thực tế.
Ra mắt tên và bộ nhận diện thương hiệu mới PHUMY: Bước chuyển của PVFCCoTổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - mã chứng khoán DPM) công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang tên PHUMY.
Lãnh đạo QLTT: Mailystyle thu hàng tỷ đồng/ngày từ livestream bán hàngTheo lãnh đạo Cục QLTT TP Hà Nội, "hot girl" Mailystyle có thể livestream bán hàng thu về hàng tỷ đồng/ngày và sẵn sàng nộp tiền phạt ngay nếu không bị khởi tố hình sự.
Highlands Coffee báo lãi hơn 2,7 tỷ đồng mỗi ngàyTrong 9 tháng qua, chuỗi Highlands Coffee lãi hơn 756 tỷ đồng, tăng 2,9% so với cùng kỳ năm trước. Trung bình, chuỗi cửa hàng lãi hơn 2,7 tỷ đồng mỗi ngày.