Lời khẳng định thương hiệu Edtech Việt trên trường quốc tế: Nhìn từ "hiện tượng" EDUPIASau hơn 4 năm thành lập, EDUPIA lọt danh sách những Edtech dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng. Không chỉ chiếm thị phần trong nước, đây cũng là thương hiệu Việt có thị phần tại nhiều quốc gia châu Á.
Đề xuất mở chương trình song bằng ở bậc THPTLãnh đạo một trường THPT ở Hà Nội đề xuất mở chương trình tích hợp giáo dục phổ thông của Việt Nam với bang Victoria, Úc.
Hơn 50 doanh nghiệp tham gia triển lãm giáo dục Vietedu Hanoi 2025Từ 25/9 đến 28/9, Triển lãm Vietedu Hanoi 2025 diễn ra, quy tụ 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước, mang đến xu hướng giáo dục toàn cầu.
Doanh nghiệp Edtech Việt gọi vốn hơn 300 tỷ đồng trở thành chủ đề nóng trên báo chí châu ÁThương vụ gọi vốn 14 triệu USD (tương đương hơn 300 tỷ đồng) của EDUPIA tại vòng gọi vốn Series A đã nhận được sự chú ý của các hãng báo chí thông tấn châu Á, được cho rằng sẽ tạo ra hiệu ứng mới khi "mùa đông" gọi vốn tại châu Á đã bắt đầu.
Bivina ra mắt diện mạo Tết, cùng người dân miền biển vững bước trên hành trình mớiBivina, thương hiệu bia gắn bó lâu đời với người dân miền biển, vừa ra mắt diện mạo Tết - Bivina Export - hiện đại và mạnh mẽ hơn, tiếp tục đồng hành với tinh thần hiên ngang, ý chí vững vàng của những con người không ngừng chinh phục biển lớn.
Công nghệ đột phá đưa PREP vào vòng chung kết thế giới Global EdTech Startup Awards 2024PREP thu hút sự chú ý khi vào vòng chung kết Global EdTech Startup Awards 2024 nhờ những công nghệ giáo dục đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm học ngoại ngữ.
“TPHCM có Sở An toàn thực phẩm, nhưng các Sở khác không đứng ngoài cuộc”Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương TPHCM, TPHCM có mô hình Sở An toàn thực phẩm đặc thù, duy nhất trên cả nước, nhưng các Sở ngành khác cũng không đứng ngoài cuộc trong công tác này.
TOPICA Edtech Group chuyển giao công nghệ, xây dựng chương trình tiếng Anh trực tuyến cho trẻ emTOPICA thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, khai trương văn phòng mới đồng thời chuyển giao công nghệ và xây dựng chương trình tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao dành riêng cho trẻ em Việt Nam nhằm tái định vị thương hiệu.
Đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Thế giới"Việc EDUPIA được vinh danh cho thấy sự tiệm cận về tư duy, bắt kịp với xu hướng công nghệ toàn cầu, cho thấy sản phẩm Edtech Việt không thua kém thế giới", đại diện của Giải thưởng Thương hiệu Thế giới nhận xét.
2,3 triệu lượt khách tới Vincom Black Friday 2025Chỉ trong ba ngày cao điểm Black Friday (28-30/11), hệ thống 89 trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.
CEO EDUPIA: Khát vọng mang chất lượng giáo dục từ trường quốc tế đến 9 triệu học sinh tiểu học ViệtDùng công nghệ để xóa nhòa khoảng cách giáo dục, CEO Trần Đức Hùng và các cộng sự xây dựng EDUPIA với khát vọng Vì một Việt Nam giỏi tiếng Anh, để 9 triệu học sinh tiểu học Việt tiếp cận với chất lượng giảng dạy từ trường quốc tế.
Công nghệ giáo dục giúp FPT Software lọt Top 10 doanh nghiệp Edtech Việt Nam 2022Với 2 giải pháp Edtech là Hệ thống VioEdu và chương trình Violympic, FPT Software (thuộc Tập đoàn FPT) là công ty duy nhất lọt vào danh sách Top 10 doanh nghiệp Edtech Việt Nam 2022.