Có gì trong “profile” của Nước tăng lực Coca-Cola Energy, sản phẩm đang gây “sốt” giới trẻVừa mới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Nước tăng lực Coca-Cola Energy - sản phẩm nước tăng lực đầu tiên mang thương hiệu Coca-Cola đã khiến giới trẻ “sốt rần rần”. Cùng nghía qua profile của “lính mới” này để biết lý do nhé!
Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình đón Tết, gửi lời chúc Việt Nam thịnh vượngĐánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt, Coca-Cola tổ chức sự kiện "Bàn tiệc Tết diệu kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, đối tác, phóng viên, nghệ sĩ để gửi lời chúc đến cộng đồng.
Coca-Cola tung quảng cáo 30 giây, lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"Vẫn là ý tưởng chủ đạo về Tết diệu kỳ, Coca-Cola vừa nhập cuộc thị trường quảng cáo bằng video dài 30 giây lồng ghép câu chuyện thế hệ trong mỗi gia đình Việt qua lăng kính hiện đại và đậm dấu ấn thương hiệu.
Coca-Cola Việt Nam về tay chủ mới ở Hong KongTập đoàn Swire ở Hong Kong thông báo sẽ mua lại hoạt động kinh doanh của Coca-Cola tại Việt Nam và Campuchia. Thương vụ có giá trị hơn 1 tỷ USD, theo Reuters.
Coca-Cola lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" trong chiến dịch Tết 2024Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa, khuyến khích gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ điểm chung giữa các thành viên.
Giải mã sức hút của Coca-Cola tại Việt NamDù đã có biết bao thức uống mới lạ, độc đáo ra mắt, không thể phủ nhận Coca-Cola vẫn luôn là món được người trẻ Việt yêu thích. Hãy cùng "giải mã" xem điều gì làm nên sức hút của thương hiệu này đến vậy!
Coca-cola chính thức ra mắt nước tăng lực Coca-cola Energy tại Việt NamCông ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola Energy mang hương vị thơm ngon và tươi mới.
Coca-Cola Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới trong chiến dịch Tết 2023Sự kiện xác lập kỷ lục "Bàn ăn Tết Việt đông nhất thế giới với 1.000 gia đình đa thế hệ" là điểm nhấn khác biệt nằm trong chiến dịch Tết 2023 của Coca-Cola Việt Nam, hiện thực hóa thông điệp "Tết dẫu đổi thay, diệu kỳ vẫn ở đây".
Những giải pháp từ Grab góp phần thúc đẩy ngành F&B Việt năm 2024Đa dạng giải pháp, tính năng đột phá nhằm đáp ứng đúng nhu cầu và hỗ trợ hiệu quả hơn cho các nhà hàng, thương nhân sẽ là trọng tâm của Grab trong hai mảng kinh doanh GrabFood và GrabMart trong năm 2024.
Mang kỳ diệu về nhà cùng Coca-ColaNhững ngày cuối năm qua đi, Tết Nhâm Dần đang dần gõ cửa, những cánh én vàng trên nền đỏ đặc trưng của Coca-Cola lại càng đánh thức trong chúng ta đủ mọi cung bậc cảm xúc hân hoan, bồi hồi, đặc biệt sau một năm nhiều xáo trộn.
Coca-Cola khởi công xây dựng nhà máy mới tại Long AnNgày 14/10, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam khởi công xây dựng nhà máy sản xuất nước giải khát tại Khu công nghiệp Phú An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Coca-Cola và hành trình hơn 28 năm tạo dấu ấn bền vững tại Việt NamSau gần 3 thập kỷ hiện diện ở Việt Nam, Coca-Cola với sứ mệnh "Đổi mới thế giới và làm nên sự khác biệt" đã kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, dựa trên 3 trụ cột chính: kinh tế, môi trường và xã hội.