LA Cosmetics ra mắt 4 dòng sản phẩm đột pháLA Cosmetics, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm và chăm sóc sắc đẹp, vừa ra mắt bốn dòng sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến và thành phần tự nhiên.
Chứng khoán VPS ra mắt nhận diện thương hiệu mớiCông ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) công bố nhận diện thương hiệu mới, khẳng định vai trò và vị thế là một trong những tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam sau gần 20 năm phát triển.
Khám phá kiến trúc cung đình và văn hóa truyền thống Hàn Quốc ngay tại TPHCMVới chủ đề "Lễ hội hoàng gia" lấy cảm hứng từ kiến trúc cung đình triều đại Joseon, Lễ hội Hàn Quốc, diễn ra tại Estella Place từ ngày 11/10-20/10, mang đến nhiều hoạt động và trải nghiệm cho khách tham quan.
A Cosmetics khánh thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm theo chuẩn CGMPSáng ngày 24/07, tại Thủ Thừa Long An đã diễn ra sự kiện khánh thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm A Cosmetics – thương hiệu mỹ phẩm của công ty TNHH Thương mại Sản xuất Mỹ phẩm Phương Anh. Tham dự sự kiện có mặt của ban lãnh đạo Công ty, ngoài ra còn có sự góp mặt của các chuyên gia mỹ phẩm trong nước, công ty đối tác cùng hơn 100 lãnh đạo cấp cao A Cosmetics.
Bệnh viện đa khoa Gia Định bị phát hiện sai phạmCơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra và phát hiện sai phạm ở Bệnh viện đa khoa Gia Định (TPHCM), sau khi có phản ánh về "ma trận dịch vụ thẩm mỹ".
GS Cosmetics ra mắt mặt nạ và mỹ phẩm thuần chay nhập khẩu độc quyền từ Hàn QuốcGS Cosmetics ra mắt các sản phẩm thuần chay thuộc thương hiệu Celderma, Pure Tree, LipHip, Excuse My Frank… được nhập khẩu độc quyền từ Hàn Quốc và phân phối tại Việt Nam mang đến nhiều giải pháp chăm sóc và làm đẹp cho phụ nữ Việt.
Bước chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu 7Days CosmeticsNgày 16/8 vừa qua tại TPHCM 7Days Cosmetics vinh dự là 1 trong số những thương hiệu được vinh danh tại chương trình: “Vì sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018”. Tại đây, công ty cũng chính thức có bước chuyển mình ngoạn mục khi đại diện công ty trao đổi sự hợp tác với đại diện của A:concept – một trong những thương hiệu mỹ phẩm lớn hàng đầu tại Hàn Quốc.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Ca sĩ Hà Hồ bán cổ phần mỹ phẩm M.O.I Cosmetics cho doanh nghiệp Trung Quốc2 năm sau khi thành lập, M.O.I Cosmetics đã trở thành công ty 100% vốn nước ngoài (Trung Quốc). Trước đó, 2 cá nhân người Việt gồm ca sĩ Hà Hồ và ông Lâm Thành Kim là người sáng lập công ty này.
Lady Care - hành trình chinh phục vẻ đẹp phụ nữ ViệtCông ty TNHH TMDV XNK Lady Care hiện đang là một trong những công ty sản xuất, nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm lớn của thị trường Việt Nam. Vậy bước tiến đột phá nào trong chiến lược giúp công ty phát triển?
Phát hiện lô mỹ phẩm "khủng" nghi nhập lậu, giả mạo ở chuỗi Ansan CometicsTổng cục Quản lý thị trường vừa tiến hành kiểm tra, qua đó phát hiện và tạm giữ hàng nghìn sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc được bán tại hệ thống cửa hàng Ansan Cometics.
Gold Cosmetics: Tạo dựng uy tín nhờ chất lượngĐến với Gold Cosmetics, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm ấn tượng với đủ mọi mặt hàng mỹ phẩm. Tất cả đều là hàng chất lượng cao, bởi lẽ yếu tố uy tín luôn được đặt lên hàng đầu.