Đề xuất làm thẻ vé liên thông để thu phí vào nội đô Hà NộiĐề án Giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội do Sở Giao thông vận tải xây dựng đang đề xuất làm "Thẻ vé liên thông" từ năm 2024 để phục vụ thu phí nội đô.
Chuyên gia: Chỉ nên coi việc thu phí vào nội đô TPHCM là "thuốc giảm đau"Chuyên gia cho rằng thu phí để giảm bớt lượng phương tiện vào nội đô chỉ như "thuốc giảm đau" đối với những hạn chế trong lĩnh vực giao thông tại thành phố, đề xuất này không phải thuốc điều trị.
Hà Nội thu phí vào nội đô, bạn đọc hỏi "trả phí mà đường vẫn tắc thì sao?"Nếu trả phí vào nội đô mà đường vẫn tắc thì sao, hoặc tình trạng giao thông vẫn không thay đổi thì ý nghĩa của việc trả phí là gì? Khoản phí đó sẽ dùng ra sao trong khi đường vẫn đông đúc, chật chội?
Phí vào nội đô và hạn chế xe cá nhânChuyện thu phí vào nội đô, cả ở Hà Nội và TPHCM, đã nhiều lần được xới lên trong hơn chục năm gần đây, và lần nào cũng cho thấy những thứ đáng ngại.
Đề xuất thu phí xe vào nội đô Hà Nội từ 2027Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã xây dựng Đề án giao thông thông minh trên địa bàn thành phố Hà Nội, trong đó giai đoạn 2 và 3 dự kiến sẽ thu phí vào nội đô.
Thu phí ô tô vào nội đô sẽ khiến cánh tài xế dịch vụ "treo niêu"Chính sách thu phí vào nội đô khi được áp dụng sẽ làm xáo trộn cuộc sống của nhiều người, trong đó các tài xế chạy xe dịch vụ sẽ chịu ảnh hưởng lớn (Độc giả Tuấn Hưng).
Hà Nội không thu phí xe máy vào nội đôÔng Vũ Văn Viện – Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết, TP sẽ thu phí vào nội đô đối với ô tô, còn xe máy do đến năm 2030 sẽ cấm vào nội đô nên không thuộc đối tượng thu phí.
Thống nhất đổi giờ làm việc để giảm ùn tắc giao thôngKết thúc buổi họp chiều 9/3, Sở GTCC và Công an thành phố Hà Nội đã thống nhất điều chỉnh giờ làm việc của các cơ quan hành chính, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn. Thời gian tới, sẽ hạn chế tăng phương tiện cá nhân bằng cách tăng lệ phí đăng ký xe mới, thu phí vào nội đô.
Hưng Yên thông qua đề án công nhận Văn Giang là đô thị loại IIIKỳ họp 25 của HĐND tỉnh Hưng Yên thông qua đề án đề nghị công nhận Văn Giang đạt tiêu chuẩn đô thị loại III, đảm bảo một bước trước khi trình Bộ Xây dựng thẩm định và quyết định theo quy định.
Bán Baby Three ở vỉa hè, cặp đôi Gen Z kiếm hàng chục triệu đồng mỗi thángBắt nguồn từ sở thích cá nhân khi tìm mua mẫu Baby Three nhưng không ưng ý, Yến My - Trung Lâm quyết định nhập hàng về kinh doanh và có được mức thu nhập đáng kể.
Hình hài các tuyến phố Hà Nội đủ điều kiện cho thuê vỉa hè để kinh doanhNhóm chuyên gia của Sở Xây dựng TP Hà Nội cho biết, Thủ đô hiện có 273 tuyến phố đủ điều kiện sử dụng tạm thời một phần hè phố để phát triển kinh doanh và trông giữ phương tiện giao thông.
Gỗ An Cường chậm nộp thuế gần 43 tỷ đồngGỗ An Cường chậm nộp thuế trong năm 2024, đồng thời phát sinh hơn 97 tỷ đồng các chi phí có hóa đơn không đủ điều kiện để được khấu trừ thuế giai đoạn 2016-2023.