Bước đi chiến lược của nhà đầu tư Việt với căn hộ hạng sang tại quận 1Bức tranh bất động sản Việt Nam đang có nhiều chuyển biến trong thời gian gần đây. Bên cạnh sự xuất hiện của nhiều dự án căn hộ trung và cao cấp, dòng sản phẩm căn hộ hạng sang vẫn có chỗ đứng riêng và dành được nhiều sự quan tâm.
Số phận các dự án hạng sang giá khoảng 200 triệu đồng/m2 đình đám một thờiMột số dự án hạng sang từng được giới thiệu từ năm 2018-2019 đến nay chưa được triển khai hoặc dừng thi công xây dựng.
Định nghĩa “ ốc đảo thanh bình” cho căn hộ hạng sang quận 1Giữa thành phố đông đúc, nhu cầu tận hưởng không gian sống thanh bình, riêng tư nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi đẳng cấp, sang trọng luôn là điều được nhiều người quan tâm
Bất động sản hàng hiệu: Xu hướng và giá trị nhìn từ BangkokGóc nhìn mới từ một trong những thị trường bất động sản hàng hiệu tiên phong tại châu Á để nhận định về hướng phát triển và giá trị của mô hình này tại Việt Nam
Tránh nhầm lẫn giữa căn hộ hàng hiệu và các dòng căn hộ khác cùng lãnh đạo MarriottCần phân biệt rõ ràng bất động sản hàng hiệu (branded residences) và các phân khúc khác để tránh đánh đồng hoặc nhận định sai lệch do những trường hợp tự phong hàng hiệu.
Giá nhà đất tăng đột biến, người Sài Gòn quay cuồng trong cơn sốt đấtSự sụt giảm đáng kể của nguồn cung mới trong bối cảnh diễn ra các cơn sốt đất cục bộ tại một số quận của TPHCM và các khu vực lân cận đã đẩy mức giá giao dịch của loại hình sản phẩm bất động sản gắn liền với đất tăng cao.
Giá trị khác biệt của bất động sản hàng hiệu trong đô thịTọa đàm trực tuyến do CBRE thực hiện đã chỉ ra giá trị vượt trội của bất động sản hàng hiệu trong đô thị, giúp mô hình này chiếm ưu thế và trở thành xu hướng tại châu Á, trong đó có Việt Nam.