Sắp hết năm, nhiều doanh nghiệp muốn giảm chỉ tiêu kinh doanhTổng Công ty Thép Việt Nam, Gas Petrolimex, Vissan hay Thực phẩm Sao Ta đều muốn giảm chỉ tiêu lợi nhuận hoặc doanh thu.
Tiến sĩ Hồ Quốc Lực: “Con tôm Việt tuy có thăng trầm nhưng xu thế phát triển luôn là chủ đạo”Tiến sĩ Hồ Quốc Lực - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Thực phẩm Sao Ta (FMC), nhận định, mùa tôm 2020 đã khởi đầu với những thách thức không nhỏ, tuy nhiên, ngành tôm Việt vẫn có những ưu thế bền vững.
Bọn trẻ với những người bạn ảo… luôn tuân lệnhTôi lạnh người nghĩ đến viễn cảnh năm 2030, con cái chúng ta có thể sử dụng AI để soạn thư xin lỗi, viết lời cầu hôn, thậm chí là tư vấn cách trả lời tin nhắn của người yêu.
Hà Nội kêu gọi giải pháp khoa học công nghệ để giải quyết 5 điểm nghẽn lớnNăm 2025 được xem là thời điểm bản lề khi nhiều nút thắt thể chế với đô thị thông minh dần được tháo gỡ.
"Việt Nam muốn tự lực tự cường phải xây dựng doanh nghiệp dân tộc"Ông Đậu Anh Tuấn, Phó tổng thư ký VCCI, cho rằng thay vì say sưa với thành tích xuất khẩu, tăng trưởng mà chủ thể đóng góp chính là khu vực FDI, thì Việt Nam cần xây dựng doanh nghiệp dân tộc.
Nghe tin “người trong mộng” bị phụ tình, tôi lập tức đến nhà xin cướiChúng ta luôn phải học cách lắng nghe, bởi cơ hội trong đời nhiều khi gõ cửa nhà bạn rất khẽ.
Khi ổ bánh mì trở thành lời cảnh báoBánh mì được yêu mến bởi sự tiện lợi, gọn nhẹ và cảm giác ăn gì cũng hợp. Nhưng chính sự quen thuộc ấy lại khiến nhiều người quên rằng, bánh mì không hề là món ăn đơn giản về mặt an toàn thực phẩm.
Áo dài cách tân xẻ ngực: Vì sao sáng tạo lại bị cộng đồng "ném đá"?“Sáng tạo phải dựa trên hiểu biết. Nếu thiếu nền tảng văn hóa, sự mới mẻ chỉ tồn tại rất ngắn và để lại hệ lụy lâu dài”, nhà thiết kế Dũng Nguyễn chỉ ra vấn đề đáng lưu ý trong cách tân áo dài.
Chàng trai Việt "gia cảnh bình thường" chinh phục sàn diễn số 1 thế giớiPhan Huy, chàng trai Việt Nam 26 tuổi, đã làm nên lịch sử khi trở thành nhà thiết kế trẻ nhất thế giới mang thương hiệu của mình trình diễn tại Tuần lễ Thời trang cao cấp Paris (Pháp).
Zotye: Hành trình từ "vua đạo nhái" xe sang đến đế chế bị sụp đổKhởi nghiệp với một mẫu SUV lắp ráp từ phụ tùng của Daihatsu nhưng có thiết kế giống một dòng xe tại Malaysia, Zotye bước lên hành trình trở thành thương hiệu “đạo nhái” nổi tiếng thế giới.
Cơn sốt Labubu qua đỉnh, tỷ phú Trung Quốc mất hơn 11 tỷ USD trong 4 thángTừng vươn lên trở thành tỷ phú nhờ cơn sốt búp bê Labubu, doanh nhân Trung Quốc Wang Ning đã mất hơn 11,3 tỷ USD tài sản chỉ trong vòng 4 tháng, khi cổ phiếu công ty lao dốc mạnh.
“Giọng hát Việt nhí” Trang Anh: Không để công nghệ làm đánh mất chính mình“Tôi đang học cách cân bằng và tận dụng công nghệ để lan tỏa âm nhạc, nhưng quyết tâm không để nó khiến mình đánh mất đi chiều sâu, sự chân thật", "Giọng hát Việt nhí" Trang Anh bộc bạch.