Cùng “Triệu bữa cơm” Pepsico hỗ trợ hơn 8 tỷ đồng ứng phó dịch Covid-19 tại Việt NamTập đoàn PepsiCo toàn cầu thông qua Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam và Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đã đóng góp tổng cộng hơn 13 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác ứng phó với đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.
PepsiCo Thực phẩm Việt Nam hỗ trợ thiết bị y tế phòng chống Covid-19Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam đã phối hợp cùng hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam trao tặng trang thiết bị y tế lên đến 4.7 tỷ đồng cho 6 bệnh viện và cơ sở y tế tại năm tỉnh thành trong cả cả nước.
Pepsico cùng Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao “Triệu Bữa Cơm” mùa Covid 19Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức Chương trình Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 “Triệu Bữa Cơm” với thông điệp “Trao bữa cơm - Trao niềm tin”.
Nâng cao năng lực và độc lập tài chính cho phụ nữQuỹ PepsiCo tài trợ Dự án “Mùa vụ mới: Sáng kiến nông nghiệp bền vững”, hỗ trợ nữ nông dân và nông hộ nhỏ nâng cao năng suất, tăng cường năng lực và thúc đẩy độc lập tài chính hướng tới cộng đồng bền vững.
Một công ty bao bì Việt "trong tay" người Thái muốn rời sàn chứng khoánSovi từng thuộc top 5 nhà cung cấp bao bì lớn nhất phía Nam, cung ứng sản phẩm cho các tập đoàn tiêu dùng như Unilever, Pepsico và Nestlé. Năm 2020, Thái Lan đã thâu tóm hơn 94% công ty này.
TPHCM đặt mục tiêu đi đầu về chuyển đổi xanh, nhiều CEO toàn cầu chung sứcLãnh đạo các tập đoàn lớn như Amazon, PepsiCo, Nokia… cam kết đồng hành cùng TPHCM trong chiến lược phát triển đô thị thông minh và xây dựng Trung tâm Tài chính quốc tế.
Đối tác công tư: Động lực phát triển chuỗi nông sản bền vữngPhát triển vùng trồng khoai tây theo mô hình PPP tạo nên động lực thúc đẩy chuỗi giá trị khoai tây phát triển bền vững, mang lại sinh kế lâu dài cho người dân, góp phần bảo vệ môi trường.
Thêm đối thủ ngoại cạnh tranh thị trường bánh kẹo tỷ USD của Việt NamViệt Nam là điểm nóng mới của ngành bánh kẹo khu vực. Sự xuất hiện của tập đoàn Indonesia SMA cho thấy cuộc chơi đang mở rộng và cạnh tranh ngày càng gay gắt.
Suntory PepsiCo Việt Nam ra mắt sản phẩm mới, khẳng định vị thế trong ngành đồ uốngViệc ra mắt sản phẩm -196 gần đây không chỉ mang đến trải nghiệm độc đáo và mới mẻ cho người tiêu dùng, mà còn là bước đi sáng tạo của Suntory PepsiCo, khẳng định cam kết đầu tư, thúc đẩy tăng trưởng và tạo giá trị bền vững.
Báo Indonesia và Malaysia bình luận về bàn thắng tranh cãi của U22 Việt NamCác tờ báo của Indonesia và Malaysia đã đưa ra bình luận về bàn thắng tranh cãi giúp U22 Việt Nam thắng 2-1 trước U22 Lào trong trận mở màn SEA Games 33 diễn ra vào chiều qua (3/12).
Xuất nhập khẩu vượt kỷ lục 800 tỷ USD, sức cạnh tranh hàng Việt tăng mạnhXuất nhập khẩu Việt Nam vượt kỷ lục nhờ đà tăng mạnh của công nghiệp chế biến và nông sản. Chuyên gia đánh giá năng lực sản xuất, cạnh tranh và xuất siêu của Việt Nam đang cải thiện rõ rệt.
Điểm đặc biệt tại nhà máy hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương của Suntory PepsiCoỨng dụng công nghệ tiên tiến trong sản xuất, kết hợp sáng kiến xanh trong vận hành, nhà máy nước giải khát mới lớn nhất và hiện đại nhất châu Á - Thái Bình Dương đặt tại Long An kỳ vọng giúp Suntory PepsiCo Việt Nam nâng công suất, sản xuất bền vững.