Cùng “Triệu bữa cơm” Pepsico hỗ trợ hơn 8 tỷ đồng ứng phó dịch Covid-19 tại Việt Nam Tập đoàn PepsiCo toàn cầu thông qua Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam và Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đã đóng góp tổng cộng hơn 13 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác ứng phó với đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.
PepsiCo Thực phẩm Việt Nam hỗ trợ thiết bị y tế phòng chống Covid-19 Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam đã phối hợp cùng hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam trao tặng trang thiết bị y tế lên đến 4.7 tỷ đồng cho 6 bệnh viện và cơ sở y tế tại năm tỉnh thành trong cả cả nước.
Pepsico cùng Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao “Triệu Bữa Cơm” mùa Covid 19 Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức Chương trình Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 “Triệu Bữa Cơm” với thông điệp “Trao bữa cơm - Trao niềm tin”.
Suntory PepsiCo cùng các đối tác cam kết phát triển bền vững Ngày 11/4, tại khách sạn Intercontinental Saigon, Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức buổi hội thảo "Đối tác phát triển bền vững" với sự tham gia của hơn 70 đối tác chiến lược của công ty tại thị trường Việt Nam.
Agusha - thương hiệu thực phẩm trẻ em tại Nga Ra đời từ năm 1982, với mục tiêu tạo ra những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ nhỏ, thương hiệu Agusha của tập đoàn Pepsico đã có hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển không ngừng.
Tân Hiệp Phát đứng ở đâu trên thị trường nước giải khát? Tân Hiệp Phát hiện là doanh nghiệp nội địa hiếm hoi đủ lớn để cạnh tranh trực tiếp với 3 đối thủ ngoại là Suntory Pepsico Việt Nam, Coca-Cola, URC Việt Nam.
Cuộc chiến mà 2 gã khổng lồ PepsiCo và Coca-Cola không ai muốn là kẻ thua Từ nhiều thập kỷ, PepsiCo và Coca-Cola đã là hai đối thủ "không đội trời chung". Cuộc chiến dự báo còn nóng thêm trong thời gian tới.
Vingroup, VPBank và nhiều "ông lớn" ký biên bản ghi nhớ đầu tư vào Long An Vingroup, VPBank, BIM Group, Phú Mỹ Hưng và nhiều tập đoàn lớn trong, ngoài nước ký biên bản ghi nhớ đầu tư các dự án vào Long An.
Mô hình sản xuất - tiêu thụ khoai tây bền vững: "Mũi tên trúng nhiều đích" Mô hình liên kết sản xuất - tiêu thụ khoai tây bền vững tại các tỉnh Tây Nguyên do Syngenta, PepsiCo và một số đối tác triển khai đã tạo nên tiềm năng tăng trưởng đột phá cho ngành khoai tây.
Lộ diện chủ nhân giải thưởng chương trình "Bật nắp trúng 1 kg vàng" Ban tổ chức chương trình "Bật nắp trúng 1 kg vàng" áp dụng cho cho bộ ba sản phẩm Pepsi, Mirinda và 7UP đã quay thưởng và tìm ra chủ nhân cho một giải đặc biệt lon Pepsi vàng và 26 giải nhất là xe máy Yamaha Janus.
Thực hư sừng tê giác, vảy tê tê có thể chữa bách bệnh 8% số người được hỏi cho biết đã ít nhất một lần dùng các sản phẩm từ tê giác, voi, tê tê. Nhiều người tin sừng tê giác, vảy tê tê có thể chữa bách bệnh, tuy nhiên thực chất đây chỉ là lời đồn thổi.
Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng bảo vệ tài nguyên nước Gặt hái nhiều thành quả trong những năm triển khai tại Việt Nam, chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch" cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo Việt Nam trong việc bảo vệ tài nguyên nước và trong chiến lược hướng đến phát triển bền vững.