Hành trình nuôi dưỡng điều lành với chuỗi thực phẩm lành 3F PlusVới mong muốn mang lại nguồn thực phẩm sạch cho mọi gia đình Việt, GREENFEED Việt Nam không ngừng nỗ lực, ứng dụng công nghệ vượt trội để đầu tư, hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus trong suốt 18 năm qua.
Trọn vẹn lành, ngon cho bữa ăn Việt với chuỗi thực phẩm lành 3F PlusHơn 18 năm phát triển, GREENFEED Việt Nam đã không ngừng hoàn thiện chuỗi thực phẩm lành 3F Plus nhằm mang đến những giá trị tốt, lành cho người tiêu dùng; đồng thời, kiến tạo nền tảng chất lượng sản phẩm chuẩn quốc tế.
Chuỗi thực phẩm lành 3F Plus của GREENFEED: Thu hút nhà đầu tư từ giá trị hiệu quả, bền vữngNgoài những sản phẩm lành, ngon, an toàn cho người tiêu dùng, chuỗi thực phẩm lành 3F Plus (FEED-FARM-FOOD) của GREENFEED được đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước đặt niềm tin nhờ hiệu quả chăn nuôi cao cùng yếu tố bền vững, mang giá trị dài lâu.
Người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận chuỗi thực phẩm lành 3F PlusThực phẩm sạch, lành, tốt cho sức khỏe luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu trong việc tạo nên một bữa ăn ngon, bổ dưỡng.
APEA 2025 lần thứ 9 vinh danh Greenfeed là Doanh nghiệp xuất sắc châu ÁGreenfeed tiếp tục đón nhận chuỗi ba giải thưởng tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2025 trong tháng 10.
Nhiều cơ hội cho Gen Z, Gen Alpha tham gia ngành nông nghiệpNgành nông nghiệp đang bước vào kỷ nguyên chuyển đổi mạnh mẽ với công nghệ và mô hình phát triển bền vững làm trọng tâm, mở ra nhiều cánh cửa nghề nghiệp dành cho thế hệ trẻ.
Hành trình 5 năm mang đến bữa ăn lành - ngon - lạ của thương hiệu GNắm bắt nhu cầu thị trường, cùng nền tảng vững chắc từ hành trình 20 năm xây dựng của GREENFEED Việt Nam, thương hiệu G của GREENFEED nỗ lực làm tốt vai trò mang tới sản phẩm và dịch vụ chất lượng để phục vụ hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam.
GreenFeed cung cấp nguồn thực phẩm sạch từ chuỗi 3F Plus cho mọi nhàChuỗi thực phẩm 3F Plus hội tụ ba tiêu chí: sạch, an toàn vệ sinh thực phẩm và khả năng truy xuất nguồn gốc ngay từ giai đoạn thức ăn chăn nuôi.
2,7 triệu bữa ăn cải thiện dinh dưỡng cho trẻ em Việt NamChương trình "Bữa ăn trọn vẹn" của GREENFEED mang đến 2,7 triệu bữa ăn ngon miệng, góp phần cải thiện dinh dưỡng, khơi dậy nụ cười và niềm vui cho hàng nghìn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên khắp Việt Nam.
Công nghệ và bán lẻ hiện đại: Động lực kép thúc đẩy tăng trưởng Masan MEATLifeTrong chiến lược hiện đại hóa ngành tiêu dùng - bán lẻ, Masan xem công nghệ là chìa khóa nâng cao hiệu quả vận hành, gia tăng giá trị. Riêng mảng thịt, Masan MEATLife (MML) tận dụng các giải pháp như nền tảng WiNARE để tối ưu chuỗi cung ứng.
Sharp nâng tầm chất lượng sống với công nghệ plasmacluster ion Nhật BảnKhi sức khỏe trở thành thước đo chất lượng sống, sống khỏe không chỉ là tập luyện hay ăn uống mà còn là không gian giúp phục hồi thể chất, nuôi dưỡng tinh thần và bảo vệ sức khỏe mỗi ngày.
Giữa dịch tả lợn châu Phi, GreenFeed cho ra mắt thương hiệu thịt sạch GDịch tả lợn châu Phi đã khiến ngành chăn nuôi trong nước chịu nhiều tổn thất. Nhưng cũng chính trong bối cảnh này, giữa tháng 4 vừa qua, một thương hiệu thịt sạch hoàn toàn mới bất ngờ ra mắt người tiêu dùng