Khám phá Ferrari Portofino M: Xe mui trần giá 10 tỷ có 2 chiếc tại Việt NamMẫu xe thể thao mui trần Ferrari Portofino M có hai chiếc tại Việt Nam, trong đó một chiếc thuộc sở hữu của một đại gia kín tiếng. Xe trong bài viết đang là chiếc duy nhất được chào bán.
Thủ tướng gặp gỡ các tập đoàn hàng đầu Thụy Điển để thúc đẩy đầu tư vào Việt NamTrong chương trình thăm chính thức Vương quốc Thụy Điển, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp gỡ các tập đoàn lớn của nước này như Ericsson, H&M, AstraZeneca để thúc đẩy hợp tác, đầu tư và chuyển giao công nghệ tại Việt Nam.
Chuyên gia: Tên lửa Iskander-1000 của Nga hiếm khi bắn trượtTên lửa Iskander-1000 của Nga có thể bắn trúng mục tiêu trên lãnh thổ NATO, nhà phân tích quân sự Brandon J. Weichert khẳng định và nhấn mạnh rằng "các hệ thống chiến đấu này rất ấn tượng".
Vụ 4 người Việt tử vong tại Đài Loan: Những lời hứa mãi còn dang dởBốn lao động Việt Nam đã vĩnh viễn nằm lại nơi xứ người, mang theo những ước mơ còn dang dở, những lời hứa trở về giờ hóa thành nghẹn ngào trong nước mắt người thân nơi quê nhà.
Zara tuổi 50: Đế chế thời trang nhanh trước ngã rẽ sống cònTừ một cửa hàng nhỏ ở Tây Ban Nha, Zara đã vươn lên thành biểu tượng toàn cầu. Nhưng ở tuổi 50, khi tăng trưởng chững lại và thị trường đổi thay, liệu "phép màu" năm xưa còn đủ sức giữ vững ngai vàng?
Dàn siêu mẫu đọ dáng với trang phục gợi cảmDàn chân dài đình đám xuất hiện quyến rũ trong show diễn của La Perla tại tuần lễ thời trang New York.
Mức lương đóng BHXH bắt buộc được tính sao từ 1/7?Từ 1/7, mức lương làm căn cứ đóng bảo hiểm xã hội (BHXH) bắt buộc cho từng nhóm lao động, trong đó mức thấp nhất bằng "mức tham chiếu" và cao nhất gấp 20 lần.
H&M, Uniqlo, Zara lao đao vì tình hình ở BangladeshCác ông lớn thời trang H&M, Zara, Uniqlo, The North Face... đang rất lo lắng về tình hình khủng hoảng tại Bangladesh khi mùa mua sắm cuối năm đang đến gần.
Dấu ấn thương hiệu H&M với người tiêu dùng Việt sau 5 nămH&M là thương hiệu thời trang lớn trên toàn thế giới, dành cho mọi đối tượng khách hàng. Sau 5 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu đã góp thêm sắc màu cho làng thời trang, để lại dấu ấn tích cực trong lòng người tiêu dùng Việt.
H&M phải xin lỗi vì quảng cáo thời trang trẻ em có yếu tố gợi dụcHãng thời trang H&M vừa phải lên tiếng xin lỗi vì đưa yếu tố gợi dục vào một quảng cáo đồng phục học sinh dành cho trẻ em.
Sóng gió liệu đã qua với đế chế thời trang H&M?2020 là năm kinh hoàng với H&M khi 4.000/5.000 cửa hàng trên toàn cầu phải đóng cửa, mất 50% lợi nhuận do đại dịch. Năm nay, H&M lại tiếp tục bị tẩy chay tại Trung Quốc và Việt Nam.
Người tiêu dùng Việt kêu gọi tẩy chay H&MTrên các mạng xã hội, người tiêu dùng Việt đang phản ứng, kêu gọi tẩy chay H&M.