Tiềm năng lớn của thị trường tài chính tiêu dùng Việt NamDẫu còn nhiều biến động, thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam vẫn giàu tiềm năng, nhất là với những những công ty giàu kinh nghiệm cùng nền tảng vững vàng như FE Credit.
Ai hưởng lợi khi thị trường tài chính tiêu dùng phát triển?Thị trường tài chính tiêu dùng của Việt Nam đang tăng trưởng nhanh giúp gia tăng độ tiếp cận dịch vụ tín dụng, đặc biệt là đối với nhóm đối tượng có thu nhập thấp.
Thị trường tài chính tiêu dùng: “Miếng bánh” ngon cho các nhà đầu tư nước ngoàiThị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam đang vô cùng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư nước ngoài khi chỉ trong vòng một năm trở lại đây, thị trường liên tục chứng kiến sự gia nhập của các tên tuổi lớn.
Thị trường tài chính tiêu dùng hoang mang trước “giờ G”Sự thiếu rõ ràng ở việc xác định đối tượng áp dụng đuôi “trừ trường hợp luật khác có liên quan quy định khác” trong Bộ Luật Dân sự 2015 có thể ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của thị trường tài chính Việt Nam.
FE CREDIT đã thay đổi cuộc chơi thị trường tài chính tiêu dùng ra sao?Sau 10 năm hoạt động, FE CREDIT đã trở thành công ty tài chính tiêu dùng uy tín với thị phần hơn 50%. Thành quả này được xây đắp bởi nỗ lực tổng hòa giữa phát triển quy mô, đảm bảo chất lượng tín dụng và chiến lược "lấy khách hàng làm trọng tâm".
"Thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam chủ yếu nằm trong tay 3 ông lớn"Chuyên gia kinh tế Đinh Trọng Thịnh nhận định, tài chính tiêu dùng có vai trò quan trọng trong nền kinh tế thị trường, nhưng ở Việt Nam, cuộc chơi này vẫn chủ yếu nằm trong tay 3 "ông lớn".
CEO Home Credit Việt Nam: Xây dựng thương hiệu từ chiến lược phát triển bền vữngTheo ông Pham Ngoc Khang - Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam, phát triển bền vững không còn là một sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu trong bối cảnh thị trường tài chính tiêu dùng ngày nay.
FE Credit được Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB vinh danhFE Credit vừa được Tổ chức Thẻ Quốc tế JCB (JCB) vinh danh với ba giải thưởng quan trọng, khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực phát hành, vận hành và tăng trưởng thẻ tín dụng tại thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam.
Lợi ích của thói quen so sánh các sản phẩm tài chính cá nhânSự nhập cuộc mạnh mẽ của các công ty công nghệ vào thị trường tài chính tiêu dùng đã thay đổi cách thức mua sắm truyền thống các sản phẩm tài chính cá nhân.
Easy Credit gắn kết cộng đồng từ nghĩa cử hiến máu.Hiến máu vì cộng đồng là một trong nhiều hoạt động Easy Credit tham gia nhân dịp công ty này chính thức kỷ niệm một năm kể từ khi chính thức chào sân thị trường tài chính tiêu dùng (10/2018 -10/2019).
Cho vay tiêu dùng: Miếng bánh hấp dẫn còn bỏ ngỏQuy mô thị trường đạt mức hơn 26,55 tỉ USD nhưng mới chỉ đáp ứng khoảng ¼ nhu cầu cho thấy tiềm năng phát triển của thị trường tài chính tiêu dùng và nhu cầu của người dân đang còn rất lớn.
Cuộc cạnh tranh hấp dẫn của các công ty tài chínhThị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam thời gian qua vẫn chưa hết nóng, dù thị phần mà 3 doanh nghiệp lớn hiện tại chiếm hơn 2/3 nhưng cuộc cạnh tranh này vẫn chưa dừng lại, đồng thời thị trường vẫn còn nhiều dư địa để các công ty nhỏ chen chân.