Easy Credit gắn kết cộng đồng từ nghĩa cử hiến máu.

(Dân trí) - Hiến máu vì cộng đồng là một trong nhiều hoạt động Easy Credit tham gia nhân dịp công ty này chính thức kỷ niệm một năm kể từ khi chính thức chào sân thị trường tài chính tiêu dùng (10/2018 -10/2019).

Ngày 12/10 vừa qua, hơn 40 nhân viên Easy Credit (thương hiệu Tài chính tiêu dùng của công ty Tài chính Cổ phần Điện Lực) cùng nhiều tình nguyện viên đến từ các công ty khác nhau trên địa bàn TPHCM đã tham gia hiến máu tại tòa soạn Thời báo Kinh tế Sài Gòn.

Với phương châm hoạt động “Điểm tựa khi cần”, Easy Credit không những đưa ra nhiều giải pháp tài chính linh hoạt với thủ tục đơn giản để nâng cao chất lượng sống của người dân cả nước mà thương hiệu này còn tích cực trong rất nhiều các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Easy Credit gắn kết cộng đồng từ nghĩa cử hiến máu. - 1
Tập thể nhân viên Easy ghi lại khoảnh khắc ý nghĩa cùng nhau hiến máu nhân đạo
Easy Credit gắn kết cộng đồng từ nghĩa cử hiến máu. - 2
Easy Credit gắn kết cộng đồng từ nghĩa cử hiến máu. - 3
Easy Credit gắn kết cộng đồng từ nghĩa cử hiến máu. - 4
Nhân viên Easy Credit kiểm tra sức khỏe, sẵn sàng để hiến máu

Điểm chung của các lần bắt tay này đều hướng tới mục tiêu tiếp cận khách hàng trên môi trường trực tuyến thay vì hình thức mở rộng mạng lưới điểm bán như các mô hình truyền thống trước đây.Chỉ trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi ra mắt, Easy Credit đã liên tiếp công bố hợp tác triển khai gói vay tiêu dùng với 3 đối tác công nghệ lớn tại Việt Nam lần lượt là Go Bear, Zalo và Viettel Digital với các mô hình, giải pháp đa dạng khác nhau.

Đồng thời, với chiến lược bắt tay cùng với những “ông lớn” có nền tảng về công nghệ đã giúp Easy Credit đẩy nhanh quá trình mở rộng địa bàn kinh doanh của mình trên toàn lãnh thổ Việt Nam chỉ sau một năm kể từ ngày có mặt trên thị trường (10/2018).

An An