Cú hích của VIB vào thị trường mua sắm onlineVới đặc quyền hoàn tiền lên đến 50% trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam và những công nghệ thẻ lần đầu tiên được VIB triển khai, thẻ tín dụng LazCard sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho người dùng trong dịp cuối năm.
Nhộn nhịp thị trường mua sắm online dịp cuối nămCác mặt hàng phong phú, nhiều chính sách khuyến mại đặc biệt dành riêng cho hình thức mua sắm qua mạng, đặc biệt là các hình thức thanh toán cũng đa dạng và tiện lợi hơn,… Đó là những lý do vì sao người tiêu dùng ở các thành phố lớn ngày càng “chuộng” mua sắm online.
99.999 ưu đãi khủng cho người dùng TMĐTThị trường mua sắm online rộn ràng hơn bao giờ hết, đến cuối tháng 6/ 2018 Shopee đã đạt mốc hơn 27 triệu lượt cài đặt ứng dụng Shopee trên di động, top đầu trong số các ứng dụng mua sắm tại Việt Nam.
"Săn sale" cuối năm: Làn sóng mua sắm online và bài toán logistics mùa cao điểmThị trường mua sắm trực tuyến sôi động mang đến cơ hội tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, đi kèm với đó là những thách thức về đầu tư năng lực vận hành và vận chuyển hàng hóa, đảm bảo giao nhận thông suốt mùa cao điểm.
Mô hình đi chợ online của Sendo Farm hứa hẹn tạo cú hích cho thương mại điện tửSendo Farm - một dịch vụ của Sendo, được bảo trợ bởi Tập đoàn FPT chọn hướng đi khác biệt là tập trung vào việc cung cấp thực phẩm tươi sống qua mô hình đi chợ online, tạo ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, phù hợp hơn với thời đại mới.
Đơn vị logistics giúp nhà bán hàng bứt phá trong mùa saleNhằm giảm áp lực cho nhà bán hàng trong bối cảnh mùa sale (giảm giá) cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để hỗ trợ nhà bán hàng online tối ưu chi phí vận hành một cách đáng kể.
Bán thuốc qua thương mại điện tử: Giải pháp nào để hài hòa lợi ích?Các hệ thống cung ứng thuốc, doanh nghiệp dược cho rằng, cơ quan chức năng có thể tìm các giải pháp để vừa hạn chế rủi ro khi bán thuốc bằng phương thức TMĐT, vừa đáp ứng được yêu cầu của người dân.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Gen Z sắm đồ online thiếu kiểm soát: Chưa hết tháng đã hết lươngĐối với nhiều người tiêu dùng trẻ, mua sắm trực tuyến giúp tiết kiệm chi phí nhưng đôi khi mua sắm không kiểm soát lại dẫn đến việc chi tiêu nhiều hơn so với thu nhập, thậm chí rơi vào nợ nần.
Mua hàng chính hãng tại BestBuys để nhận giá hờiĐiện máy BestBuys là một trong những cái tên nổi bật với khách hàng tìm mua sản phẩm điện máy chính hãng với mức giá ưu đãi hàng đầu thị trường.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.
Cuộc đua xây dựng trung tâm thương mại quy mô lớn tại Hà NộiNhững năm gần đây, Hà Nội chứng kiến cuộc đua trong việc phát triển các trung tâm thương mại quy mô lớn, đặc biệt tại những khu vực kinh tế phát triển mạnh.