Cú hích của VIB vào thị trường mua sắm onlineVới đặc quyền hoàn tiền lên đến 50% trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam và những công nghệ thẻ lần đầu tiên được VIB triển khai, thẻ tín dụng LazCard sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho người dùng trong dịp cuối năm.
Nhộn nhịp thị trường mua sắm online dịp cuối nămCác mặt hàng phong phú, nhiều chính sách khuyến mại đặc biệt dành riêng cho hình thức mua sắm qua mạng, đặc biệt là các hình thức thanh toán cũng đa dạng và tiện lợi hơn,… Đó là những lý do vì sao người tiêu dùng ở các thành phố lớn ngày càng “chuộng” mua sắm online.
99.999 ưu đãi khủng cho người dùng TMĐTThị trường mua sắm online rộn ràng hơn bao giờ hết, đến cuối tháng 6/ 2018 Shopee đã đạt mốc hơn 27 triệu lượt cài đặt ứng dụng Shopee trên di động, top đầu trong số các ứng dụng mua sắm tại Việt Nam.
Chủ shop "đau đầu" vì thông tin khách bị lộ, giả shipper lừa đảo tràn lanNhiều chủ cửa hàng kinh doanh online đã phải lên tiếng cảnh báo về tình trạng giả mạo shipper gọi điện đọc đúng tên sản phẩm, giá tiền, địa chỉ, số điện thoại để lừa đảo chiếm đoạt tiền khách hàng.
Ưu đãi từ CellphoneS cho giáo viên, học sinh, sinh viên mua sản phẩm công nghệCellphoneS mở hạng thành viên cho học sinh các cấp, sinh viên, và cả giáo viên, giảng viên, với hàng loạt ưu đãi dành riêng khi đăng ký và mua sắm các sản phẩm công nghệ.
Chuyển phát nhanh tiếp đà tăng trưởng, đáp ứng nhu cầu giao nhận sau TếtThương mại điện tử vừa trải qua mùa cao điểm những ngày trước Tết. Sau Tết, nhu cầu mua hàng online được dự đoán vẫn không giảm nhiệt, đòi hỏi các doanh nghiệp chuyển phát phải có khả năng đáp ứng linh hoạt để phục vụ thị trường.
Văn phòng phẩm Deli đồng hành cùng Online Friday 2024Văn phòng phẩm Deli tiếp tục đồng hành cùng Online Friday 2024 - tuần lễ sự kiện mua sắm trực tuyến được tổ chức thường niên bởi Bộ Công thương, với vai trò đối tác chiến lược, góp phần thúc đẩy thương mại điện tử Việt Nam.
"Săn sale" cuối năm: Làn sóng mua sắm online và bài toán logistics mùa cao điểmThị trường mua sắm trực tuyến sôi động mang đến cơ hội tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, đi kèm với đó là những thách thức về đầu tư năng lực vận hành và vận chuyển hàng hóa, đảm bảo giao nhận thông suốt mùa cao điểm.
Mô hình đi chợ online của Sendo Farm hứa hẹn tạo cú hích cho thương mại điện tửSendo Farm - một dịch vụ của Sendo, được bảo trợ bởi Tập đoàn FPT chọn hướng đi khác biệt là tập trung vào việc cung cấp thực phẩm tươi sống qua mô hình đi chợ online, tạo ra trải nghiệm mua sắm hiện đại, phù hợp hơn với thời đại mới.
Các siêu thị, phố bánh kẹo ở Hà Nội chật kín người mua sắm TếtTết Nguyên đán cận kề, nhiều gia đình tranh thủ thời gian đến siêu thị mua sắm, chuẩn bị đón năm mới. Các mặt hàng được lựa chọn nhiều, tập trung vào các mặt hàng như bánh kẹo, thực phẩm, đồ uống...
Khách Hà Nội, TPHCM mua bia online vì không muốn phải tự khiêng về nhàDịp Tết cận kề, không ít người chọn mua hàng trực tuyến để được miễn phí giao hàng và không phải bê vác nặng từ siêu thị về nhà. Không khí mua sắm tại Hà Nội và TPHCM có nhiều sự khác biệt.
Đơn vị logistics giúp nhà bán hàng bứt phá trong mùa saleNhằm giảm áp lực cho nhà bán hàng trong bối cảnh mùa sale (giảm giá) cuối năm gần kề, các đơn vị vận chuyển đã nỗ lực nâng cao dịch vụ để hỗ trợ nhà bán hàng online tối ưu chi phí vận hành một cách đáng kể.