99.999 ưu đãi khủng cho người dùng TMĐT

(Dân trí) - Thị trường mua sắm online rộn ràng hơn bao giờ hết, đến cuối tháng 6/ 2018 Shopee đã đạt mốc hơn 27 triệu lượt cài đặt ứng dụng Shopee trên di động, top đầu trong số các ứng dụng mua sắm tại Việt Nam.

Và đơn vị này cũng đang rầm rộ chuẩn bị cho ngày Mua sắm trực tuyến lớn nhất năm với tên gọi 9.9 Ngày siêu mua sắm với 99.999 ưu đãi đáng giá cho người dùng.

Tại ngày Mua sắm trực tuyến 2017, Shopee ghi nhận đơn đặt hàng tăng 3,5 lần, lượng truy cập trong khu vực tăng 5 lần. Năm nay, với những chuẩn bị kỹ về hàng hoá, chương trình khuyến mãi, qui trình giao nhận, Shopee tự tin sẽ vượt kỷ lục năm ngoái và dự kiến sẽ tăng cả về đơn đặt hàng cũng như lưu lượng truy cập.

Số lượng hàng hoá tăng lên – người mua muốn gì cũng có

Thông tin countdown (đếm ngược) từng ngày chờ đợi chương trình khuyến mãi khủng cho ngày 9.9 đã đăng tải trên trang Shopee.vn thu hút nhiều quan tâm của người dùng. Theo đó, từ 29.8 – 9.9 người dùng có cơ hội tận hưởng 99.999 ưu đãi khủng thuộc chương trình ngày hội Mua sắm trực tuyến lớn nhất năm với tên gọi “9.9 Ngày siêu mua sắm”.

Kết quả khảo sát 2017 về nơi chọn mua sản phẩm, cho thấy mua sắm online mới chỉ chiếm 0,9%. Chỉ trong vòng một năm, kết quả khảo sát 2018 cho thấy số người tiêu dùng chọn mua online đã tăng gấp ba lần (2,7%). Cùng xu hướng đó, số lượng các nhà bán hàng trên các kênh thương mại điện tử cũng tăng rõ rệt. Cụ thể, ngoài số lượng các nhà bán hàng cá nhân, tính từ tháng 2/2018, số lượng nhãn hàng tham gia Shopee Mall khoảng 600. Tới tháng 9/2018, số lượng nhãn hàng tham gia Shopee Mall đã tăng lên gấp 1.5 lần lên hơn 900.

99.999 ưu đãi khủng cho người dùng TMĐT - 1

Và nếu như năm ngoái, Shopee công bố Ngày hội online shopping day 9.9 sở hữu 3.500 đối tác là những thương hiệu lớn, những nhà bán hàng được yêu thích thì năm nay, Shopee công bố họ đang có 900 thương hiệu lớn và 1 triệu nhà bán sẵn sàng cho chiến dịch khuyến mãi lớn nhất năm nay. Đây được xem là tín hiệu rõ rệt cho tốc độ phát triển rõ rệt của thị trường thương mại điện tử Việt Nam kèm theo một cuộc chiến cạnh tranh doanh số cũng khốc liệt không kém.

Ưu Đãi Nhiều Hơn – Người Dùng Hưởng Lợi

Khi mà người dùng online tăng lên, số lượng người bán cũng tăng lên, kênh bán hàng trực tuyến chắc chắn có sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

Không chỉ bán hàng trên các trang thương mại điện tử, kết hợp với các sàn thương mại điện tử là cú bắt tay chiến lược của những thương hiệu lớn, góp phần kích cầu doanh thu tối đa. Nhiều nhãn hàng chọn ra mắt sản phẩm mới trên các trang thương mại điện tử, và dành nhiều ưu đãi độc quyền và duy nhất cho khách hàng trên kênh này. Một số nhãn hàng tiên phong cho lĩnh vực này có thể kể đến như Samsung, Asus, P&G, Unilever, L’Oreal, LocknLock,..

99.999 ưu đãi khủng cho người dùng TMĐT - 2

Sự quy tụ những cái tên lớn của một chương trình không chỉ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mà còn mở ra nhiều ưu đãi lớn. Tiếp theo những thành công đó, “9.9 Ngày siêu mua sắm của Shopee năm nay, ngoài số lượng hàng hoá tăng lên, cho phép người dùng có nhiều sự lựa chọn thì Shopee cũng bắt tay với hàng loạt thương hiệu dẫn đầu trên thị trường để mở rộng hơn nữa qui mô các ngành hàng theo đúng cam kết – mang lại cho người dùng trải nghiệm mua sắm tiện ích, hàng hóa chất lượng, và khuyến mãi vượt trội hơn nữa”.

Shopee còn công bố khuyến mãi lên đến 50% cho khách hàng, ngoài ra giảm “sâu” hơn 50% cho khách hàng mua hàng trong ngày 2.9. Bên cạnh những ưu đãi về giá, “9.9 Ngày siêu mua sắm” hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi kép cho người dùng, nhiều sản phẩm ưu đãi đồng giá 9.000 VNĐ và 99.000 VNĐ từ nhiều ngành hàng như thời trang, làm đẹp, sức khỏe, phụ kiện, công nghệ, và đồ gia dụng với cam kết Giá thấp nhất đồng thời tiếp tục áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Sau thử nghiệm, mới đây Shopee chính thức ra mắt giao hàng 4h miễn phí cho khách hàng. Đây có thể nói là chính sách “chịu chơi” của sàn thương mại điện tử đến từ Singapore khi hiện nay hầu hết các sàn thương mại chỉ áp dụng chính sách giao hàng miễn phí cho một số ngành hàng hay dành riêng cho các đơn hàng có giá trị lớn. Còn lại, hầu hết các đơn hàng muốn được giao nhanh hơn bình thường đều phải trả phí, với mức từ 30.000 - 50.000 đồng/đơn hàng. Có thể nói Shoppe đang là sàn thương mại điện tử giao hàng nhanh nhất hiện nay tại Việt Nam, với các đơn hàng phát sinh trước 13h, từ thứ hai đến thứ bảy (trừ ngày Lễ và 1 ngày trước lễ) và lựa chọn phương thức vận chuyển Shopee 4H.

Shopee cam kết đơn hàng sẽ được giao đến người mua trong vòng 4 tiếng kể từ thời điểm đặt hàng nếu khách hàng đặt hàng trong khoảng thời gian từ 7 giờ sáng đến 13 giờ cùng ngày. Đối với các đơn hàng đặt sau 13 giờ sẽ được giao hàng trước 11 giờ ngày làm việc tiếp theo (không tính chủ nhật và ngày lễ). Ngoài dựa vào các dịch vụ giao hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, Shopee cũng tập trung xây dựng sự trải nghiệm cho khách nhằm giúp khách hàng hoàn toàn tự tin khi đặt hàng.