15.000 tấn tôn Việt Nam "bước" vào thị trường "khó tính" nhất thế giới15.000 tấn tôn trị giá hơn 11,5 triệu USD đã “thâm nhập” vào các thị trường khó tính nhất như Anh, Đức, Ý. Sự kiện này đã khẳng định năng lực cạnh tranh mạnh mẽ của thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế
Nông sản thực phẩm Việt Nam tìm cách chinh phục thị trường khó tínhĐầu tư, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất để tạo ra sản phẩm chế biến sâu, chất lượng cao, doanh nghiệp nông sản, thực phẩm Việt Nam từng bước khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế.
Liên Á chinh phục những thị trường khó tính nhất thế giớiCác sản phẩm nệm và gối cao su mang thương hiệu Liên Á đã có mặt trên thị trường quốc tế từ nhiều thập kỷ, nay tiếp tục mở rộng đến các thị trường mới.
Vẫn có cách xuất khẩu nông sản Việt sang các thị trường “khó tính”Theo tôi biết thì thực ra không phải là không có cách đưa nông sản VN xuất khẩu sang Nhật Bản đâu, kể cả sang bán với số lượng lớn. Về mặt công nghệ là hoàn toàn có thể, vì tôi hiện đang nghiên cứu ở bên Nhật về lĩnh vực này nên tôi biết.
Người giữ cổng cho nông sản Việt ra thế giới, 99,99% đơn hàng thành công vào thị trường khó tínhLà kỹ sư có 30 năm công tác tại trường đại học Stanford danh giá nhất nước Mỹ, ông Henry Bùi lại quyết định từ bỏ tất cả, trở về Việt Nam với một lý do: Giúp người Việt được ăn sạch.
Công ty Thực phẩm và Nước giải khát Nam Việt chinh phục thị trường quốc tếCông ty Nước giải khát Nam Việt đã có mặt tại 185 quốc gia, tiếp tục chinh phục những thị trường khó tính hơn trong năm 2022.
Bkav xuất khẩu lô hàng camera an ninh AI View sang MỹTập đoàn công nghệ Bkav đã chính thức xuất khẩu lô hàng camera an ninh AI View đầu tiên sang Mỹ, thị trường khó tính bậc nhất thế giới.
Bkav sẽ bán camera an ninh tại Mỹ từ tháng 9, đặt mục tiêu top 5 thế giớiHãng công nghệ Việt đã phát triển 39 dòng camera giám sát tích hợp công nghệ AI và sẽ chinh phục các thị trường khó tính như Mỹ, Phần Lan…
Cú cứu nguy từ Bộ Nông nghiệp và hậu trường đưa côn trùng lên bàn ăn EUĐể vào thị trường khó tính bậc nhất thế giới, đó là nỗ lực không ngừng nghỉ của nông dân Việt và cú "cứu nguy phút 89" của Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn.
Trung tâm TQC – Đồng hành cùng ngành dệt may Việt NamDệt may Việt Nam cần không ngừng đổi mới áp dụng các tiêu chuẩn quốc gia cho hàng dệt may để chinh phục các thị trường khó tính.
Chè Shan tuyết cổ thụ 400 năm tuổi sẽ xuất sang Châu ÂuChè Shan tuyết cổ thụ 300 – 400 tuổi ở vùng núi Tây Côn Lĩnh, Hà Giang sẽ được đóng chai và xuất sang Châu Âu để phục vụ thị trường khó tính này.
"Tín dụng xanh là xu hướng, các doanh nghiệp sẽ phải báo cáo về ESG"Theo chuyên gia, tín dụng xanh là xu hướng tất yếu, các công ty sẽ phải báo cáo về ESG. Chuyển đổi mô hình xanh, các doanh nghiệp mới đủ năng lực cạnh tranh, tiếp cận thị trường khó tính.