Cả thế giới tiêu dùng trong Vingroup CardVới Vingroup Card, chủ thẻ không chỉ được tiêu dùng các sản phẩm dịch vụ thuộc họ “Vin” mà còn được tiếp cận với thế giới tiêu dùng đủ các thương hiệu trong và ngoài nước với “giá mềm” hiếm có thông qua kênh mua sắm Adayroi.
Những sản phẩm được “tâng bốc" quá lời nhấtKhông phải sản phẩm nào phổ biến cũng là tốt nhất. Trong thế giới tiêu dùng tràn ngập quảng cáo và cả lời tán tụng của các "chuyên gia" ngày nay, thật khó để chọn lựa sản phẩm hợp ý, vừa đủ nhu cầu mỗi người.
Nam Ngư đồng hành cùng bà con Lý Sơn quảng bá đặc sảnVới sự đồng hành của Nam Ngư trong phát triển kinh tế và quảng bá đặc sản địa phương, tỏi Lý Sơn ngày càng khẳng định giá trị, trở thành niềm tự hào vươn xa của nông sản Việt Nam.
Ăn nhiều rau răm có gây hại?Rau răm là một loại rau quen thuộc trong đời sống hằng ngày, nhưng ít ai biết được đây còn là loại rau có nhiều công dụng quý giá.
Báo cáo ShopeeFood 2024: Chinh phục những cột mốc ấn tượngNăm 2024, ShopeeFood Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động tới 39 tỉnh thành, tích cực đẩy mạnh mô hình ẩm thực kết hợp giải trí qua livestream và ghi nhận những con số ấn tượng khi tích hợp AI vào vận hành dịch vụ đặt món trực tuyến.
Mua Reno13 Series mới tại Thế Giới Di Động: Dùng thử miễn phí đến 30 ngàyKhi mua sản phẩm OPPO Reno13 Series 5G tại Thế Giới Di Động dịp cận Tết, khách hàng có thể trải nghiệm sản phẩm miễn phí 30 ngày.
Tài chính Mirae Asset: đồng hành cùng khách hàng đón Tết thêm trọn vẹnMirae Asset Finance Company (Vietnam) mang đến những giải pháp tài chính đa dạng, linh hoạt với các ưu đãi hấp dẫn, giúp người tiêu dùng Việt hiện thực hóa kế hoạch chi tiêu mùa Tết một cách dễ dàng và tiện lợi.
Chi tiêu Tết thế nào với 20 triệu đồng?Tết Nguyên đán luôn là dịp cần chi tiêu nhiều nhất năm, nhiều người vì thế nảy sinh tâm lý "sợ Tết". Do đó, tùy điều kiện từng người và từng gia đình mà lên kế hoạch chi tiêu hợp lý.
LG vững ngôi đầu thị trường máy lọc không khí Việt Nam 2024Theo báo cáo từ công ty nghiên cứu thị trường GFK, LG tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu với gần 25% thị phần trong tổng doanh thu máy lọc không khí tại Việt Nam, tăng 10,5% so với năm 2023.
Lý do Queenam nổi bật giữa nhiều thương hiệu sô cô laTrong thị trường tràn ngập những thương hiệu sô cô la nhập khẩu, Queenam - một cái tên thuần Việt - đã nhanh chóng tạo dựng vị thế riêng.
Hector - Thương hiệu Việt tiên phong trong chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiênVới sứ mệnh mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng, Hector đã tạo nên dấu ấn nhờ kết hợp hài hòa giữa nguyên liệu thiên nhiên và công nghệ hiện đại trong sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe.
Màn hợp tác giữa Heineken và Bodega tạo nên thiết bị The Boring PhoneThe Boring Phone là chiếc điện thoại được tạo nên nhờ sự hợp tác giữa Heineken và Bodega, hai thương hiệu cùng chung tinh thần mang những giá trị khác biệt giúp người dùng chú tâm vào cuộc sống thật.