"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Thương mại điện tử Việt Nam hướng đến phát triển bền vữngSong song với việc tập trung phát triển kinh doanh, các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam đang ngày càng hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
Nhân lực - trở ngại cho thương mại điện tử Việt NamCác công ty hàng đầu về thương mại điện tử đang ráo riết "săn đầu người" vì nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực này rất khan hiếm, ông Nguyễn Thanh Hưng - Tổng thư ký Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam cho hay.
Amazon.com sắp làm gì với thị trường thương mại điện tử Việt Nam?Ebay và Amazon có lẽ là hai cái tên không còn xa lạ với người Việt Nam. Trong khi eBay nhanh chóng nhảy vào thị trường thương mại điện tử Việt nam từ giữa năm 2008 thì Amazon vẫn còn chần chừ? Phải chăng thị trường thương mại điện tử Việt Nam cạnh tranh quá khốc liệt? Đâu là câu trả lời hợp lý?
Thương mại điện tử Việt Nam nhắm mốc 15 tỷ USD, AI sẽ là "canh bạc" lớn?Các chuyên gia dự đoán ngành thương mại điện tử Việt Nam vượt qua mọi dự đoán và đã đạt quy mô 8 tỷ USD năm 2018 và nhắm mốc 15 tỷ USD vào năm 2020.
Thương mại điện tử Việt Nam: Bóng dáng nhà đầu tư Trung QuốcMối lo nhà đầu tư nước ngoài, mà nhiều khả năng là Trung Quốc tìm cách thâu tóm thị trường thương mại điện tử của Việt Nam là có cơ sở.
Những dịch chuyển của thị trường thương mại điện tử Việt Nam năm 2021Nhu yếu phẩm, thực phẩm bán chạy nhất; uy tín, chất lượng sàn thương mại điện tử được quan tâm hàng đầu khi mua sắm online…, theo phân tích từ Reputa.
MJ Group – “Tham vọng” mở rộng thị trường thương mại điện tử Việt NamVới 30% dân số sử dụng Internet, thị trường thương mại điện tử Việt Nam sẽ là “miền đất hứa” cho MJ Group tiếp tục phát triển, đem đến nhiều dịch vụ thương mại điện tử độc đáo, chuyên nghiệp, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong nước.
Thương mại điện tử Việt Nam và “bức tường” niềm tinTheo dự báo của Hiệp hội thương mại điện tử, giao dịch TMĐT tại VN có thể chạm mốc 4 tỷ USD ngay trong năm nay. Nhưng con số đó vẫn còn là nhỏ nhoi so với một thị trường 90 triệu dân và có tốc độ bùng nổ internet mạnh mẽ nhất thế giới.
Lazada.vn và thị trường thương mại điện tử Việt NamTrong giai đọan kinh tế khó khăn hiện nay cùng với sự bùng nổ của Internet toàn cầu đã làm cho thị trường thương mại điện tử (TMĐT) trở nên sôi động hơn bao giờ hết.
5 nữ tướng quyền lực của các sàn thương mại điện tử Việt Namictnews 5 người phụ nữ trong danh sách dưới đây đều đã có những đóng góp vào sự phát triển của thương mại điện tử nước nhà. Theo xếp hạng mới nhất từ iPrice Group, họ cũng đóng vai trò quan trọng làm nên thành công của 5/10 công ty đứng Top thương mại điện tử Việt.
Sàn thương mại điện tử Việt Nam ngừng kinh doanh các sản phẩm của H&MCác sàn thương mại điện tử, giới kinh doanh và người tiêu dùng đã thể hiện thái độ cương quyết đối với sản phẩm của thương hiệu H&M.