Thẻ tín dụng thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam được phát hànhNgày 15/11, ngân hàng Citi và nền tảng thương mại điện tử Lazada đã công bố ra mắt thẻ tín dụng thương mại điện tử Lazada Citi Platinum.
Bộ Công Thương yêu cầu xử lý sách giả bán trên LazadaSách giả được giới thiệu và tiêu thụ rầm rộ trên sàn thương mại điện tử Lazada. Các cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý vụ việc.
VIB ra mắt thẻ đồng thương hiệu LazCard hoàn đến 50% trên LazadaNgân hàng Quốc tế (VIB) vừa ra mắt dòng thẻ mới LazCard với đặc quyền hoàn đến 50% trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam và những công nghệ thẻ lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam bởi VIB.
Cú hích của VIB vào thị trường mua sắm onlineVới đặc quyền hoàn tiền lên đến 50% trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam và những công nghệ thẻ lần đầu tiên được VIB triển khai, thẻ tín dụng LazCard sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho người dùng trong dịp cuối năm.
Một số ngành học mới mở năm 2025Năm 2025, một số trường đại học sẽ mở các chương trình, ngành mới nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn.
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Đằng sau sự ồn ào của TemuHàng hóa rẻ do Temu chọn lựa và quản lý nhà bán hàng, nhà sản xuất cực chặt, ép giá quyết liệt, tận dụng năng lực sản xuất đang thừa của Trung Quốc.
TikTok Shop vượt Lazada nhưng chưa thể đánh bại ShopeeTikTok Shop đã vượt Lazada trở thành nền tảng thương mại điện tử lớn thứ 2 trong khu vực ASEAN. Tuy nhiên, Shopee vẫn là "ông lớn" giữ vị trí dẫn đầu.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?
Người Việt chi 790 tỷ đồng mỗi ngày mua sắm trên các sàn thương mại điện tửTrong nửa đầu năm, người Việt đã chi gần 144.000 tỷ đồng mua hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo.
Bibo Mart ghi dấu ấn tăng trưởng vượt trội trên các sàn thương mại điện tử quý IIITheo các báo cáo thị trường thương mại điện tử quý III, Bibo Mart ghi dấu ấn top đầu trong nhiều bảng vinh danh các nhà bán có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên các sàn.
Bán hàng online hết thời ngon ăn: 26.000 cửa hàng ế đơn trong quý IITrong quý II, có khoảng 26.000 nhà bán hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki không ghi nhận doanh thu.