Thẻ tín dụng thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam được phát hànhNgày 15/11, ngân hàng Citi và nền tảng thương mại điện tử Lazada đã công bố ra mắt thẻ tín dụng thương mại điện tử Lazada Citi Platinum.
Bộ Công Thương yêu cầu xử lý sách giả bán trên LazadaSách giả được giới thiệu và tiêu thụ rầm rộ trên sàn thương mại điện tử Lazada. Các cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý vụ việc.
VIB ra mắt thẻ đồng thương hiệu LazCard hoàn đến 50% trên LazadaNgân hàng Quốc tế (VIB) vừa ra mắt dòng thẻ mới LazCard với đặc quyền hoàn đến 50% trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam và những công nghệ thẻ lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam bởi VIB.
Cú hích của VIB vào thị trường mua sắm onlineVới đặc quyền hoàn tiền lên đến 50% trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam và những công nghệ thẻ lần đầu tiên được VIB triển khai, thẻ tín dụng LazCard sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho người dùng trong dịp cuối năm.
Hơn 300.000 gian hàng trên Shopee, Lazada, Tiki... chưa xác định người bánHơn 300.000 gian hàng với doanh thu 70.000 tỷ đồng trên 5 sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Grab chưa định danh được người dùng, theo Bộ Tài chính.
Người Việt chi gần 900 tỷ đồng mua hàng online mỗi ngàyTheo một báo cáo, năm 2024, tổng doanh số 5 sàn thương mại điện tử lớn đạt 318.900 tỷ đồng, tăng 37,36%. Như vậy, trung bình mỗi ngày, người Việt chi hơn 870 tỷ đồng mua hàng online trên các sàn.
120 website, 44 ứng dụng ngừng cung cấp dịch vụ thương mại điện tửCục Thương mại điện tử và Kinh tế số đang yêu cầu thương nhân, tổ chức sở hữu 120 website và 44 ứng dụng thương mại điện tử giải trình làm rõ trạng thái hoạt động.
Người đàn ông ở Quảng Ninh mất 1,7 tỷ đồng vì làm "cộng tác viên bán hàng"Tin lời kẻ xấu, người đàn ông 61 tuổi ở Quảng Ninh nhận làm cộng tác cho một sàn thương mại điện tử, được hứa hẹn sẽ nhận tiền hoa hồng hàng ngày nhưng kết quả lại bị chiếm đoạt 1,7 tỷ đồng.
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online trong 9 thángTrong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Đằng sau sự ồn ào của TemuHàng hóa rẻ do Temu chọn lựa và quản lý nhà bán hàng, nhà sản xuất cực chặt, ép giá quyết liệt, tận dụng năng lực sản xuất đang thừa của Trung Quốc.
TikTok Shop vượt Lazada nhưng chưa thể đánh bại ShopeeTikTok Shop đã vượt Lazada trở thành nền tảng thương mại điện tử lớn thứ 2 trong khu vực ASEAN. Tuy nhiên, Shopee vẫn là "ông lớn" giữ vị trí dẫn đầu.
"Sàn chiến" thương mại điện tử Việt Nam trước sự đổ bộ của TemuTrước khi Temu đổ bộ vào thị trường Việt Nam, Shopee và TikTok Shop là 2 "ông lớn" thương mại điện tử dẫn đầu thị phần trong nước. Những cảnh báo về rủi ro của Temu liệu có thay đổi cục diện?