Thiết bị vệ sinh Viglacera cho không gian phòng tắm hiện đạiHội nghị khách hàng tổ chức vào ngày 16/7 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế ICP - Furama Resort Đà Nẵng, nằm trong chuỗi chương trình trải dài cả nước của thương hiệu Viglacera ở ngành hàng thiết bị vệ sinh.
Bắt quả tang cơ sở làm giả thiết bị sứ vệ sinh ViglaceraTheo đại diện Tổng công ty Viglacera, cơ quan chức năng vừa bắt quả tang một cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng cá thể tại Khu Công nghiệp Tiền Hải (Thái Bình) chuyên sản xuất kinh doanh hàng sứ vệ sinh giả thương hiệu Viglacera.
Be&C Vietnam ra mắt 3 sản phẩm mới: Giải pháp tối ưu cho công trìnhCông ty cổ phần Bewin & Coating Việt Nam (Be&C Vietnam) gần đây cho ra mắt 3 sản phẩm mới, gồm sơn chống thấm sàn, sơn chống thấm lộ thiên và dung dịch diệt nấm mốc.
Thiết bị vệ sinh Viglacera được nhiều gia đình Việt ưa dùngĐược sản xuất với công nghệ Men Ag+ Ceramic độc quyền, đặt chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng lên đầu, Viglacera trở thành thương hiệu quen thuộc được nhiều gia đình Việt tin tưởng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh.
GELEX, Viglacera, CADIVI vào Top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt NamTrong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2023, Forbes Việt Nam vinh danh "Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu". Hệ thống Tập đoàn GELEX có tới 3 thương hiệu trong xếp hạng này.
"Phá vỡ mọi giới hạn": Hành trình của Viglacera tại triển lãm Cersaie 2023Trong 5 ngày (từ 25/9 đến 29/9), Viglacera (VGC) - doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam - tham dự Triển lãm Cersaie 2023 tại thành phố Bologna (Italy) với chủ đề "Phá vỡ mọi giới hạn".
Chuyên gia cảnh báo thiết bị vệ sinh đội lốt thương hiệu lớn, hàng nhập khẩuGiá rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ nhưng được quảng cáo sản xuất theo tiêu chuẩn, công nghệ hàng đầu thế giới là cách thiết bị vệ sinh sứ kém chất lượng tiếp cận người tiêu dùng và xâm chiếm thị trường nội địa.
Năm 2023, GELEX lãi gần 1.400 tỷ đồngTrước áp lực của kinh tế vĩ mô trong năm qua, Tập đoàn GELEX đã triển khai các chiến lược linh hoạt để duy trì ổn định và hướng tới phát triển bền vững.
Viglacera tự hào đón nhận danh vị Thương hiệu Quốc gia Việt NamVới danh vị "Thương hiệu Quốc gia năm 2020", Viglacera khẳng định vị thế dẫn đầu ngành Vật liệu xây dựng, cụ thể là kính xây dựng. Viglcera có nhà máy gia công kính tiết kiệm năng lượng, ứng dụng công nghệ tôi kính đối lưu toàn phần hiện đại.
Viglacera tổ chức thành công hội nghị khách hàng quy mô lớn tại Tây NguyênViglacera đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng Tây Nguyên quy mô lớn tại thành phố Buôn Ma Thuột với sự góp mặt của gần 400 khách mời.
Viglacera mở rộng chương trình tri ân người tiêu dùng ra miền BắcSau khi hoàn thành hoạt động tri ân khách hàng ở miền Nam, Viglacera sẽ thực hiện chương trình này tại các tỉnh miền Bắc từ ngày 16/10 đến hết 31/12.
Be&C Việt Nam tổ chức hội thảo về phát triển công nghệ mớiNgày 5/10, Công ty cổ phần Bewin & Coating Việt Nam (Be&C) sở hữu 3 thương hiệu sơn Viglacera, Behr và Bewin đã tổ chức hội thảo "Phát triển công nghệ - Kiến tạo tương lai".