Thiết bị vệ sinh Viglacera cho không gian phòng tắm hiện đạiHội nghị khách hàng tổ chức vào ngày 16/7 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế ICP - Furama Resort Đà Nẵng, nằm trong chuỗi chương trình trải dài cả nước của thương hiệu Viglacera ở ngành hàng thiết bị vệ sinh.
Bắt quả tang cơ sở làm giả thiết bị sứ vệ sinh ViglaceraTheo đại diện Tổng công ty Viglacera, cơ quan chức năng vừa bắt quả tang một cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng cá thể tại Khu Công nghiệp Tiền Hải (Thái Bình) chuyên sản xuất kinh doanh hàng sứ vệ sinh giả thương hiệu Viglacera.
GELEX vượt 30% kế hoạch lợi nhuận năm sau 10 thángGELEX công bố doanh thu thuần hợp nhất đạt 26.668 tỷ đồng, tương ứng hoàn thành 83% mục tiêu doanh thu cả năm; lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 2.558 tỷ đồng, tương ứng 130% kế hoạch chỉ sau 10 tháng.
Lũy kế 9 tháng, GELEX lãi 2.270 tỷ đồngLũy kế 9 tháng, GELEX ghi nhận 23.617 tỷ đồng doanh thu thuần và 2.270 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt đạt 73,1% và 118,2% kế hoạch năm 2024.
Sơn Viglacera đổi tên thành VilazaNgày 29/5, Công ty cổ phần Bewin & Coating Việt Nam (Be&C) sở hữu 3 thương hiệu Bewin, Behr và Viglacera đã tổ chức lễ công bố chính thức đổi tên thương hiệu Sơn Viglacera thành Vilaza với slogan "Cuộc sống tươi đẹp - Beautiful life".
Cận cảnh nhà ở xã hội có giá từ 225 triệu đồng một cănKhu nhà ở xã hội Viglacera nằm đối diện nhà máy Samsung, ngay tại vị trí trung tâm của 3 khu công nghiệp lớn tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đang được chú ý nhờ mức giá hợp lý, tối đa công năng.
Thiết bị vệ sinh Viglacera được nhiều gia đình Việt ưa dùngĐược sản xuất với công nghệ Men Ag+ Ceramic độc quyền, đặt chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng lên đầu, Viglacera trở thành thương hiệu quen thuộc được nhiều gia đình Việt tin tưởng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh.
GELEX, Viglacera, CADIVI vào Top 25 thương hiệu dẫn đầu của Forbes Việt NamTrong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2023, Forbes Việt Nam vinh danh "Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp dẫn đầu". Hệ thống Tập đoàn GELEX có tới 3 thương hiệu trong xếp hạng này.
"Phá vỡ mọi giới hạn": Hành trình của Viglacera tại triển lãm Cersaie 2023Trong 5 ngày (từ 25/9 đến 29/9), Viglacera (VGC) - doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và đầu tư kinh doanh bất động sản hàng đầu Việt Nam - tham dự Triển lãm Cersaie 2023 tại thành phố Bologna (Italy) với chủ đề "Phá vỡ mọi giới hạn".
Viglacera tự hào đón nhận danh vị Thương hiệu Quốc gia Việt NamVới danh vị "Thương hiệu Quốc gia năm 2020", Viglacera khẳng định vị thế dẫn đầu ngành Vật liệu xây dựng, cụ thể là kính xây dựng. Viglcera có nhà máy gia công kính tiết kiệm năng lượng, ứng dụng công nghệ tôi kính đối lưu toàn phần hiện đại.
Viglacera tổ chức thành công hội nghị khách hàng quy mô lớn tại Tây NguyênViglacera đã tổ chức thành công Hội nghị Khách hàng Tây Nguyên quy mô lớn tại thành phố Buôn Ma Thuột với sự góp mặt của gần 400 khách mời.
Viglacera mở rộng chương trình tri ân người tiêu dùng ra miền BắcSau khi hoàn thành hoạt động tri ân khách hàng ở miền Nam, Viglacera sẽ thực hiện chương trình này tại các tỉnh miền Bắc từ ngày 16/10 đến hết 31/12.