Thiết bị vệ sinh Viglacera cho không gian phòng tắm hiện đại
(Dân trí) - Hội nghị khách hàng tổ chức vào ngày 16/7 tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế ICP - Furama Resort Đà Nẵng, nằm trong chuỗi chương trình trải dài cả nước của thương hiệu Viglacera ở ngành hàng thiết bị vệ sinh.
Chương trình có sự tham gia của hơn 400 khách mời đến từ hệ thống đại lý khu vực Quảng Nam - Đà Nẵng, cũng như sự hiện diện của Hiệp hội Kiến trúc sư và chủ đầu tư tại khu vực.
Hội nghị nằm trong khuôn khổ chiến lược dài hạn tập trung phát triển đẩy mạnh thị trường miền Trung của Viglacera. Thông điệp "Tiên phong công nghệ - vững bền gắn kết" còn giúp thể hiện đây là dịp gắn kết giữa công ty và các khách hàng thân thiết, đồng thời trình diễn những công nghệ hiện đại bậc nhất của Viglacera.
Tập trung vào thiết kế thẩm mỹ tạo dáng
Viglacera là thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh Việt Nam đầu tư Trung tâm thiết kế và Nghiên cứu công nghệ quy mô lớn nhằm đưa ra các sản phẩm đồng bộ phù hợp với nhu cầu thị trường về công thái học, điều kiện lắp đặt tại Việt Nam, đồng thời liên tục cập nhật với xu hướng chung của thế giới. Hiện tại, Viglacera Design Studio có hai trung tâm tại Ý và Việt Nam, được dẫn dắt bởi hai nhà thiết kế nổi tiếng trong ngành - ông Nilo Gioachini, và chị Phạm Ngọc Đường.
Trong chuỗi Hội nghị khách hàng toàn quốc, Viglacera đã giới thiệu các bộ sưu tập thiết bị vệ sinh mới với các thiết kế theo xu hướng thế giới, có tính thẩm mỹ cao, giúp nâng tầm phong cách sống.
Hải Vân - Bộ sưu tập mang dấu ấn đặc trưng của đất nước Việt Nam
Đến với hội nghị khách hàng tại khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam, Viglacera giới thiệu bộ sưu tập nằm trong series các bộ sưu tập mang dấu ấn vùng miền, mang tên "Hải Vân", được thực hiện bởi nhà thiết kế Nilo Gioachini theo ngôn ngữ thiết kế đương đại.
Bộ sưu tập Hải Vân là sự kết hợp hài hòa giữa những đường nét hình khối sắc sảo và đường tròn tinh tế. Giống như đèo Hải Vân đẹp mà hiểm trở, bộ sưu tập mang đến cái đẹp trong sự đối lập mà vẫn hài hòa, gần gũi với tinh thần phóng khoáng của thiên nhiên.
Waterfall - Cảm hứng thiết kế từ những dòng thác đổ
Bộ sưu tập Waterfall hay Thác nước được lấy cảm hứng từ ngọn thác Dray Nur hùng vĩ của vùng Tây Nguyên, được thiết kế bởi nhà thiết kế trưởng tại Viglacera Design Studio tại Việt Nam -Phạm Ngọc Đường.
"Những dòng thác đổ từ trên cao xuống luôn ẩn chứa một sức mạnh và quyền năng thần kỳ. Ta có thể cảm nhận được sức sống của thiên nhiên trong âm thanh của nước, tiếng của gió và đại ngàn trên cao. Nơi uốn cong khi dòng thác đổ thể hiện vẻ đẹp của sự tự do khi nước bắt đầu rơi và được giải thoát. Hình ảnh ấy là Waterfall - ngôn ngữ thiết kế hình khối, mảng nét mà tôi lấy cảm hứng từ hình ảnh đầy sức sống của dòng thác đổ cho concept thiết kế này", nhà thiết kế Phạm Ngọc Đường chia sẻ.
Bộ sưu tập Waterfall cũng đã được giới thiệu tại hội nghị khách hàng Tây Nguyên theo chuỗi sự kiện hội nghị khách hàng toàn quốc của Viglacera trong năm 2022.
Việt Nam - Viglacera - Victory
Khởi nguồn từ chữ "V" và niềm tự hào thương hiệu Việt chất lượng cao, Viglacera luôn mang trong mình tâm thế tiến đến sự chiến thắng. Bộ sưu tập được thiết kế bởi nhà thiết kế Phạm Ngọc Đường của Viglacera Design Studio với ngôn ngữ hiện đại, tạo dựng không gian phòng tắm sang trọng.
Bộ sưu tập Victory là sự giao thoa giữa thẩm mỹ Á Đông cùng nét thanh lịch nhẹ nhàng Châu Âu, điều này được thể hiện rõ ở những đường nét thanh mảnh mà khúc chiết, tạo cảm giác liền khối từ dưới lên trên. Ngôn ngữ thiết kế tối giản được vận dụng khéo léo giúp phô diễn được sự tinh tế, sự hòa hợp của tinh thần dân tộc, là sự tự hào, tự tôn, mỗi đường nét thể hiện sự tinh tế, khúc chiết ý nhị như tâm hồn Châu Á.
Viglacera đã và đang triển khai chuỗi hội nghị khách hàng dành cho tất cả các nhà phân phối và cửa hàng vật liệu xây dựng từng vùng miền, nhằm giới thiệu tới đại lý và cửa hàng những thành tựu mà hãng đã đạt được trong thời gian vừa qua, bao gồm những bước tiến mới về thiết kế cũng như trình diễn các công nghệ thiết bị vệ sinh mới nhất.
Khép lại hội nghị khách hàng Đà Nẵng - Quảng Nam, Viglacera sẽ tiếp tục chuẩn bị triển khai hội nghị kế tiếp tại Huế và Bắc Giang vào thời điểm giữa cuối tháng 8.
Song song với chuỗi hội nghị khách hàng dành cho các nhà phân phối, cửa hàng trên toàn quốc, Viglacera còn tổ chức chương trình tri ân dành cho người tiêu dùng đã và đang sử dụng sản phẩm Viglacera, giúp thay thế phụ kiện, nâng cấp sản phẩm nhằm đem lại cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera tốt hơn. Đây cũng là hoạt động mang tính cộng đồng để cùng nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng.