1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân

Thiết bị vệ sinh Viglacera được nhiều gia đình Việt ưa dùng

Trường Thịnh

(Dân trí) - Được sản xuất với công nghệ Men Ag+ Ceramic độc quyền, đặt chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng lên đầu, Viglacera trở thành thương hiệu quen thuộc được nhiều gia đình Việt tin tưởng khi lựa chọn thiết bị vệ sinh.

Giải pháp kháng khuẩn an toàn, bảo vệ sức khỏe gia đình

Mặc dù Covid-19 đã qua khá lâu, thế nhưng những tác động của nó vẫn còn ảnh hưởng lớn đến cuộc sống con người, trong đó phải kể đến xu hướng mua sắm. Nếu như trước đây, người tiêu dùng chỉ quan tâm đến giá thành, chất lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng thì hiện tại, bên cạnh các yếu tố đó, họ có nhu cầu tìm kiếm sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo đảm sức khỏe gia đình.

Là sản phẩm thiết yếu trong sinh hoạt hàng ngày, thiết bị vệ sinh có tác động mạnh đến sức khỏe người dùng. Việc lựa chọn thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, nhất là khi không gian phòng tắm, phòng vệ sinh thường xuyên ẩm ướt, dễ tạo cơ hội cho vi khuẩn trú ngụ và phát triển. Việc sử dụng sứ vệ sinh có tính năng kháng khuẩn như Viglacera giúp người dùng có thể yên tâm về sức khỏe nhờ công nghệ hiện đại, dễ dàng làm sạch, chống bám dính.

Thiết bị vệ sinh Viglacera được nhiều gia đình Việt ưa dùng - 1

Thiết bị vệ sinh Viglacera sản xuất với công nghệ men Ag+ Ceramic (phủ bạc) được viện Pasteur TPHCM kiểm nghiệm và chứng nhận có khả năng kháng khuẩn lên tới 89% (Ảnh: Viglacera).

Thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng, Viglacera với vị thế hàng đầu trong sản xuất thiết bị vệ sinh tại Việt Nam đem đến thị trường bộ giải pháp kháng khuẩn thông minh trên sản phẩm.

Cụ thể, Viglacera đã tạo nên bước đột phá mới khi ứng dụng thành công công nghệ men Ag+ Ceramic (phủ bạc) trên thiết bị vệ sinh. Với công nghệ này, bề mặt sứ vệ sinh luôn trở phẳng, loại bỏ đến 89% vi khuẩn nhờ khả năng chống thấm và tự làm sạch, kết hợp cùng lớp Titanium Dioxide giúp bề mặt thiết bị cứng hơn, không ố mờ hơi nước, tăng cường khả năng kháng khuẩn trên bề mặt thiết bị vệ sinh.

Thiết bị vệ sinh Viglacera được nhiều gia đình Việt ưa dùng - 2
Viglacera tiên phong phát triển sản phẩm bằng công nghệ xanh, thân thiện với môi trường (Ảnh: Viglacera).

"Sứ mệnh của Viglacera là kiến tạo không gian sống khỏe cho người Việt, chính vì thế các sản phẩm của chúng tôi trước khi được đưa ra thị trường luôn phải trải qua nhiều khâu kiểm định khắt khe, đảm bảo sản phẩm khi đến tay thị trường luôn tốt nhất", đại diện thương hiệu Viglacera chia sẻ.

Khi nhu cầu sử dụng sản phẩm công nghệ xanh thân thiện với môi trường đang trở thành xu thế được nhiều người tiêu dùng theo đuổi, thiết bị vệ sinh Viglacera được lòng người tiêu dùng nhờ giá thành hợp lý, phù hợp với hầu hết gia đình Việt với chất lượng cao, kháng khuẩn tốt.

Hưởng chính sách tri ân mua thiết bị vệ sinh Viglacera dịp cuối năm

Cuối năm là thời điểm nhiều công trình đang tập trung hoàn thiện và đi đến vạch đích, nhu cầu mua thiết bị vệ sinh vì thế cũng tăng cao. Để tiết kiệm chi phí, nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn các thương hiệu nội địa, trong đó Viglacera là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn với sản phẩm đa dạng, dải giá từ 1-2 triệu đến 10-15 triệu đồng.

So với một số thương hiệu vệ sinh cùng phân khúc trên thị trường, Viglacera được đánh giá có mức giá thấp hơn, phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng Việt. Theo đó, chỉ với một số tiền vừa phải, khách hàng có thể sở hữu một combo thiết bị vệ sinh Viglacera bền bỉ và đẹp mắt, đảm bảo công năng, sức khỏe người dùng cũng như tiết kiệm nước trong quá trình sinh hoạt nhờ công nghệ xả xoáy vành trơn.

Những tháng cuối năm, Viglacera vừa đưa ra thị trường chính sách tri ân khách hàng với giá ưu đãi lên tới 30%.

Thiết bị vệ sinh Viglacera được nhiều gia đình Việt ưa dùng - 3
Viglacera tung chính sách chiết khấu lớn tri ân khách hàng dịp cuối năm (Ảnh: Viglacera).

Cụ thể, với các sản phẩm chậu, sen vòi, bệt… Viglacera đang áp dụng chính sách chiết khấu 15-30% cho từng thiết bị vệ sinh. Ngoài ra, thương hiệu này cũng ra chính sách giảm giá cho các combo thiết bị vệ sinh với chiết khấu lên tới 19%. Như vậy, với 3 sản phẩm, thay vì phải chi trả hơn 7 triệu đồng thì người tiêu dùng chỉ cần trả hơn 5 triệu đồng, và nhận được bảo hành lên tới 10 năm.

Là người cẩn thận, kỹ tính trong việc mua sắm, chị Vân, quận 1, TPHCM đã mua ngay 2 combo thiết bị vệ sinh Viglacera cho gia đình. Theo chị, mặc dù trong nhà đã trang bị đầy đủ thiết bị vệ sinh, nhưng đã xuất hiện tình trạng xuống cấp, cần đổi mới. "Không phải lúc nào các thương hiệu lớn cũng ra chính sách giảm giá, vậy nên tôi quyết định mua luôn 2 bộ về thay cho gia đình, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiện cho sinh hoạt", chị Vân nói.

Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera, người tiêu dùng được hưởng chính sách bảo hành tận nơi, trọn gói lên tới 10 năm. Các đơn vị bảo hành luôn có sẵn linh kiện để thay thế trong trường hợp cần sửa đổi mà không cần thời gian chờ đợi. Viglacera là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam có bảo hành chính hãng thiết bị vệ sinh 24/7 trực tiếp tới nhà người dân trên toàn quốc.