Sơn Viglacera đổi tên thành Vilaza

Tiến Thịnh

(Dân trí) - Ngày 29/5, Công ty cổ phần Bewin & Coating Việt Nam (Be&C) sở hữu 3 thương hiệu Bewin, Behr và Viglacera đã tổ chức lễ công bố chính thức đổi tên thương hiệu Sơn Viglacera thành Vilaza với slogan "Cuộc sống tươi đẹp - Beautiful life".

Từ những năm 2006, Sơn Viglacera không chỉ là một trong những thương hiệu nổi bật của ngành sơn trang trí tại Việt Nam, mà còn là minh chứng cho sự kiên định và chất lượng suốt hành trình phát triển. Viglacera đã không ngừng nỗ lực để cung cấp các sản phẩm sơn chất lượng cao, xây dựng lòng tin và sự hài lòng của khách hàng.

Trong suốt quá trình phát triển, Viglacera ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với nhiều dòng sản phẩm sơn chất lượng và góp phần tô điểm cho cuộc sống hàng triệu gia đình Việt.

Sơn Viglacera đổi tên thành Vilaza - 1

Toàn ảnh lễ công bố Sơn Viglacera đổi tên thành Sơn Vilaza (Ảnh: BE&C).

Lễ công bố đổi tên thương hiệu Sơn Viglacera thành Vilaza diễn ra vào ngày 29/5 đã thành công tốt đẹp, mở ra chương mới đầy triển vọng cho thương hiệu.

Đại diện công ty cho biết, việc đổi tên thương hiệu không chỉ đơn thuần là thay đổi về tên gọi mà còn thể hiện bước chuyển mình mạnh mẽ, khẳng định cam kết của Be&C Vietnam trong việc nâng tầm thương hiệu và mang đến những giá trị tốt đẹp hơn cho khách hàng. Vilaza, với ý nghĩa "Cuộc sống tươi đẹp", là lời khẳng định cho sứ mệnh của Be&C Vietnam trong việc kiến tạo môi trường sống an toàn, thân thiện và bền vững. 

Sơn Viglacera đổi tên thành Vilaza - 2

Hội thảo thay đổi thương hiệu Vilaza với sự tham gia đông đủ của nhà phân phối, đại lý nhãn hàng (Ảnh: BE&C).

Chất lượng - giá trị cốt lõi không đổi

Dưới tên gọi mới Vilaza, công ty cam kết chất lượng sản phẩm sẽ không thay đổi. Vilaza kế thừa trọn vẹn những giá trị cốt lõi của Viglacera, luôn tiên phong áp dụng công nghệ tiên tiến, sử dụng nguyên liệu cao cấp và quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, nhằm mang đến cho khách hàng sản phẩm sơn tốt nhất, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn.

Sơn Viglacera đổi tên thành Vilaza - 3

Ông Nguyễn Quốc Quyền, đại diện Be&C, cam kết việc thay đổi thương hiệu Vilaza không làm thay đổi chất lượng sản phẩm.

Nâng tầm thương hiệu và đổi mới hình ảnh

Vilaza không chỉ tập trung vào việc cải tiến chất lượng sản phẩm mà còn chú trọng vào bao bì mới đẹp mắt, sang trọng, tinh tế, thể hiện đẳng cấp và sự khác biệt. Với thiết kế nắp bật mới tiện lợi, nhằm tạo ra sự thuận tiện và hài lòng tối đa cho khách hàng. Logo và màu sắc của thương hiệu vẫn giữ nguyên bản sắc, giúp nhận diện dễ dàng hơn, ngắn gọn và thanh thoát.

Sơn Viglacera đổi tên thành Vilaza - 4

Sơn Vilaza với bao bì mới, sang trọng, đẹp mắt.

Vilaza mang trong mình thông điệp hướng đến một cuộc sống xanh, gần gũi với thiên nhiên và đậm chất văn hóa Việt Nam. Mẫu mã sản phẩm của Vilaza được thiết kế gắn liền với các loại hoa, danh lam thắng cảnh, các giá trị văn hóa, lịch sử của Việt Nam.

Slogan của Vilaza là "Cuộc sống tươi đẹp", thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc mang lại những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn góp phần làm đẹp cuộc sống của mọi người. Be&C Vietnam cam kết tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào truyền thông để đưa hình ảnh Vilaza đến gần hơn người tiêu dùng, với định hướng bài bản và sắc nét hơn.

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Vilaza đặt mục tiêu cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đối tác một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Với triết lý kinh doanh coi trọng chữ "tâm" và giá trị con người, Vilaza hướng tới trở thành thương hiệu bảo chứng cho chất lượng, sản phẩm được người tiêu dùng tin chọn tại Việt Nam.

Sơn Viglacera đổi tên thành Vilaza - 5
Ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Be&C, chia sẻ về việc thay đổi thương hiệu Vilaza.

Ông Nguyễn Văn Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Be&C, chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn khách hàng có thể tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, hiệu quả với giá thành hợp lý. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và cam kết mạnh mẽ, Vilaza hứa hẹn sẽ tiếp tục hành trình mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống của mọi người, đúng như slogan Vilaza - cuộc sống tươi đẹp".

Với sự đổi mới này, Be&C cam kết và nỗ lực hết mình để tạo ra những sản phẩm có giá trị, đáp ứng và phù hợp với nhu cầu thị trường. Đồng thời, công ty sẽ có những chính sách bán hàng, chính sách hỗ trợ quảng cáo tốt nhất cho khách hàng, đối tác trong thời gian tới.

Công ty cổ phần Bewin & Coating Việt Nam

Miền Bắc: Số 59 Thiên Đức, Yên Viên, Gia Lâm, Hà Nội

Miền Trung: Đường số 9, khu công nghiệp Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng

Miền Nam: Lô J7 - đường số 5, KCN Hải Sơn, Đức Hòa, Long An

Website: https://bewin-coating.vn/