BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn của chương trình "Mở thùng trúng vàng"BONCHA trao vàng cho các khách hàng đầu tiên trúng giải Đặc biệt và giải Nhất từ chương trình khuyến mãi "Mở thùng trúng vàng".
Trải nghiệm hè thêm hứng khởi cùng trà mật ong BonchaTrà xanh kết hợp với mật ong nguyên chất giúp giải khát, mang lại sự thanh mát và tinh thần sảng khoái cho trải nghiệm mùa hè đầy hứng khởi.
Sản phẩm sáng tạo là tâm điểm từ chiến lược 4P của UnibenTháng 7/2022, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben một lần nữa được vinh danh Thương hiệu được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn 5 năm liên tiếp từ 2018 đến 2022, theo Kantar Brand Footprint.
Mì 3 Miền nâng cấp nước cốt 2X gấp đôi đậm đàMì 3 Miền nước cốt 2X gấp đôi tôm thịt, nhân đôi đậm đà, cho tô mì thơm ngon khó cưỡng.
Uniben - 30 năm sáng tạo trở thành doanh nghiệp hàng đầu ngành thực phẩmLuôn vào top doanh nghiệp dẫn đầu, Uniben tập trung phát triển thương hiệu và sản phẩm với triết lý sáng tạo vì lợi ích toàn diện cho cộng đồng.
UNIBEN - 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diệnNgày 1/6, Công ty Cổ phần UNIBEN kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu hành trình không ngừng nỗ lực, sáng tạo, mang lại lợi ích toàn diện với các thương hiệu 3 Miền, Reeva, Boncha, Joco & Abben.
Mì 3 Miền tự hào là thương hiệu cung cấp các sản phẩm đảm bảo an toàn chất lượngTrong bối cảnh khó khăn chung của xã hội, thương hiệu mì 3 Miền của Uniben vẫn luôn nỗ lực cung ứng đủ các sản phẩm đảm bảo chất lượng ở mức cao nhất và tiên phong trong xu hướng phát triển sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.
Mì 3 Miền và hành trình 30 năm phục vụ hàng chục tỷ bữa ăn cho người ViệtSau 3 thập kỷ giữ trọn tinh túy ẩm thực, Uniben cùng thương hiệu 3 Miền đã phục vụ hàng chục tỷ bữa ăn, chiếm trọn tình yêu của hàng triệu người tiêu dùng Việt nhờ những sản phẩm chất lượng.
Đầu tư nghìn tỷ xây dựng nhà máy, Uniben chiếm lĩnh thị phần mì góiNhằm củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thực phẩm tiện lợi, UNIBEN liên tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng với những nhà máy nghìn tỷ phục vụ chiến lược phát triển dài hạn.
Giải mã sức hút từ trà mật ong BONCHA đa vị sáng tạo, thanh mát cuộn tràoLà một sản phẩm của UNIBEN - công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam với hơn 30 năm kinh nghiệm, trà mật ong Boncha tự tin chinh phục người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.
Sở hữu chuỗi nhà máy chuẩn châu Âu, Uniben tiên phong nâng tầm cả chất lẫn lượngKhông ngần ngại đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng với công nghệ tiên tiến là yếu tố cốt lõi trong chiến lược phát triển dài hạn của Uniben để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, dẫn đầu xu hướng sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng.
Mì 3 Miền nước cốt đột phá lưu giữ tinh túy ẩm thực ViệtCó gói nước cốt đậm đà, mì gói được nâng tầm chất lượng, người dùng như đang thưởng thức hương vị mẹ nấu với nước dùng được hầm từ thịt và xương ống thơm ngon, mang đậm tinh túy ẩm thực Việt.