1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công

BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn của chương trình "Mở thùng trúng vàng"

Trường Thịnh

(Dân trí) - BONCHA trao vàng cho các khách hàng đầu tiên trúng giải Đặc biệt và giải Nhất từ chương trình khuyến mãi "Mở thùng trúng vàng".

UNIBEN là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thực phẩm tiện dụng, sở hữu các thương hiệu quen thuộc như mì ăn liền 3 Miền, REEVA, trà mật ong BONCHA, nước trái cây JOCO, nước tăng lực ABBEN. Năm 2023, UNIBEN khánh thành và đưa vào vận hành thêm dây chuyền sản xuất nước giải khát giai đoạn 3 Nhà máy UNIBEN Bình Dương hiện đại, theo tiêu chuẩn Châu Âu, đáp ứng hoạt động nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm nước giải khát chất lượng cao, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

Để tri ân khách hàng đã ủng hộ, từ tháng 10/2023, thương hiệu trà mật ong BONCHA triển khai chương trình khuyến mãi "Mở thùng trúng vàng" theo hình thức thẻ cào may mắn ngẫu nhiên trong thùng sản phẩm, với tỷ lệ cơ hội trúng giải trên 50%.

Chỉ hơn một tháng triển khai, chương trình đã tìm được các chủ nhân đầu tiên của giải Đặc biệt (mỗi giải một lượng vàng SJC) và giải Nhất (mỗi giải một nhẫn vàng 9999).

BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn của chương trình Mở thùng trúng vàng - 1
Đại diện UNIBEN trao một lượng vàng SJC cho khách hàng Đ.T.K.Hường, quận 12, TPHCM (Ảnh: UNIBEN).

Chị Đ.T.K.Hường, quận 12, TPHCM, là khách hàng may mắn đầu tiên trúng giải Đặc biệt của chương trình. Chị cho biết bản thân là "fan cứng" của trà mật ong BONCHA từ những ngày đầu nhưng chưa bao giờ nghĩ sẽ trúng vàng từ chính thương hiệu yêu thích.

Chị P.T.Nga, Thanh Hóa, người trúng giải Đặc biệt tiếp theo, đã cùng gia đình đã có mặt từ sớm tại lễ trao thưởng được BONCHA tổ chức tại địa phương vào ngày 16/12.

Trực tiếp cầm trên tay 1 lượng vàng SJC từ đại diện ban tổ chức, nữ khách hàng này chia sẻ: "Tôi kinh doanh nước giải khát đã nhiều năm nay, đây là lần đầu tôi trúng giải thưởng cao nhất của chương trình. Giải thưởng không chỉ mang đến niềm vui lớn mà còn báo hiệu điều may mắn đến với gia đình chúng tôi trong dịp năm mới".

BONCHA trao vàng cho khách hàng may mắn của chương trình Mở thùng trúng vàng - 2
Cơ cấu giải thưởng của chương trình "Mở thùng trúng vàng" (Ảnh: UNIBEN).

Trong tháng 12/2023, 15 nhẫn vàng 9999 đã được UNIBEN bàn giao cho 15 khách hàng may mắn từ các tỉnh thành như Hậu Giang, Long An, An Giang, Cần Thơ, Thái Bình, Bình Định… Cùng lúc đó, hàng nghìn khách hàng trúng giải Khuyến khích cũng đã được nạp thưởng trực tiếp vào số điện thoại.

Đại diện UNIBEN cho biết thương hiệu không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm chất lượng, hương vị độc đáo để mang đến trải nghiệm thưởng thức mới lạ cho khách hàng. Những giải thưởng từ thương hiệu trà mật ong BOCHA không chỉ mang giá trị vật chất và tinh thần mà còn là lời tri ân gửi đến khách hàng vì đã ủng hộ doanh nghiệp trong suốt thời gian qua.

Các khách hàng chưa trúng giải hoặc chỉ trúng thẻ nạp điện thoại có thể tiếp tục tìm thẻ cào được dán trong thùng BONCHA có in thông tin chương trình và làm theo hướng dẫn để có cơ hội mang về các giải thưởng giá trị. Chương trình vẫn còn 8 lượng vàng, hàng chục nhẫn vàng, cùng hàng trăm nghìn mã thẻ nạp điện thoại đang chờ đợi các chủ nhân may mắn đến hết ngày 30/1/2024.

UNIBEN sở hữu 3 nhà máy hiện đại tiêu chuẩn châu Âu với các thương hiệu uy tín như 3 Miền, REEVA, BONCHA, JOCO và ABBEN. Trong đó, mì 3 Miền là thương hiệu thực phẩm đóng gói hàng đầu được người tiêu dùng chọn mua, theo Kantar Brand Footprint.

Nước mắm, hạt nêm 3 Miền thơm ngon và tiện lợi. REEVA là thương hiệu mì cao cấp với nguyên liệu tươi 100%. Trà mật ong BONCHA từ 100% mật ong nguyên chất và trà xanh nguyên lá. Nước trái cây JOCO với topping dai giòn sần sật. ABBEN là thương hiệu nước tăng lực với định vị "Bật năng lượng, tạo chuẩn xác".