Quạt trần Kaiyokukan, dòng quạt trần cao cấp mang thương hiệu Nhật BảnGiới thiệu về sự ra đời của dòng sản phẩm quạt trần trang trí mang nhãn hiệu "Kaiyokukan"
Bobby và những cải tiến chuyên biệt khẳng định thương hiệu Nhật BảnĐằng sau mỗi thương hiệu là “nguyên tắc” để tạo nên sự khác biệt. Trong hơn 17 năm hiện diện tại thị trường Việt Nam, Bobby đã và đang xây dựng thành công định nghĩa về sản phẩm mang chất lượng Nhật Bản, không ngừng cải tiến.
Sharp: Từ tượng đài công nghệ đến kẻ núp bóng thương hiệu Nhật BảnTừng là "tượng đài" cho ngành công nghiệp điện tử của Nhật Bản, nhưng hàng loạt sai lầm trong quản lý và khủng hoảng tài chính đã đẩy Sharp đến bờ vực thẳm.
Loạt xe bán chậm tháng 10: Có mẫu giảm 220 triệu đồng vẫn "ế"Danh sách 10 xe bán chậm tháng 10 có nhiều sự thay đổi đáng chú ý, trong đó mẫu sedan hạng D được thương hiệu Nhật Bản giảm giá mạnh nhưng bán chỉ được 4 chiếc.
Nissan GT-R Nismo mẫu xe vinh danh thương hiệu Nhật BảnNissan đã chính thức cho trình làng chiếc xe có hiệu suất cao đang được mong đợi từ lâu, chiếc xe thể thao GT-R Nismo.
Yêu thích thời trang thể thao, nhất định phải sở hữu trang phục thương hiệu Nhật BảnƯu đãi lên đến 20% cho tất cả các sản phẩm nhân dịp thương hiệu thời trang thể thao cao cấp Munsingwear khai trương store thứ 2 tại số 13, Bà Triệu, Hà Nội.
Toyota tại VMS 2024 - Ngắm dàn xe hybrid, khám phá Camry và Prado mới6 trong 7 mẫu xe Toyota trưng bày tại Triển lãm Ô tô Việt Nam (VMS) 2024 là xe điện, xe hybrid, thể hiện tầm nhìn của thương hiệu Nhật Bản về các giải pháp di chuyển cho khách Việt.
Trải nghiệm ứng dụng UNIQLO online: Nhiều tiện tích thông minh, bước đi chỉn chu từ thương hiệu Nhật BảnKhông bõ công chờ đợi, ứng dụng mua sắm mới của UNIQLO ra mắt từ 5/11 với nhiều tiện ích "đáng tiền". Các "thượng đế" cứ yên tâm ngồi nhà mà vẫn mua được đồ đẹp nha, còn thêm nhiều ưu đãi độc quyền .
Hé lộ hình ảnh mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của MitsubishiChiếc concept chưa được đặt tên, dự kiến sẽ ra mắt tại Philippines, là tiền đề cho một mẫu SUV 7 chỗ hoàn toàn mới của thương hiệu Nhật Bản dành cho thị trường ASEAN.
Chào mừng ngày lễ 2/9 - LCD thương hiệu Nhật Bản bán giá quá rẻNăm nào cũng vậy, dịp Quốc khánh 2/9, nhu cầu đi lại, mua sắm của người dân tăng cao. Thậm chí, có năm, người dân ùn ùn chen lấn xô đẩy kéo đến các điểm mua sắm khiến cho nhiều siêu thị, trung tâm điện máy, hàng gia dụng, thực phẩm bị quá tải.
Dòng áo lót "2 trong 1" của UNIQLO truyền cảm hứng giải phóng cơ thể cho phái đẹpDòng áo Bra Top của thương hiệu Nhật Bản, UNIQLO nhận được sự quan tâm của phái đẹp nhờ thiết kế tiện lợi và thời trang cùng thông điệp giải phóng cơ thể khởi sự gò bó của nội y.
Xe Trung Quốc đang dần trở thành một "thế lực" mới tại thị trường Việt Nam?Chưa bàn về doanh số, số lượng hãng xe Trung Quốc gia nhập thị trường Việt Nam đã ngang các thương hiệu Nhật Bản.