Hãng giày nữ Evashoes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Trường Thịnh

(Dân trí) - Sáng ngày 15/5, tại khách sạn Intercontinental (Hà Nội), Evashoes đã tổ chức thành công lễ công bố nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu 10 năm hình thành và phát triển.

Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Evashoes đã chạm tới 5 triệu khách hàng. Sản phẩm của Evashoes để lại ấn tượng với khách hàng về một thương hiệu chất lượng do người Việt thiết kế, người Việt sản xuất, và thương hiệu của người Việt sáng lập. 

Hãng giày nữ Evashoes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - 1
Hãng giày nữ Evashoes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - 2
Hãng giày nữ Evashoes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - 3

Vì vậy, nhằm đánh dấu những kết quả đạt được cũng như hành trình phát triển trong một thập kỷ qua, Evashoes cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.

Hãng giày nữ Evashoes ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới - 4

Bà Cao Thị Thanh Nga, Nhà sáng lập Evashoes cho biết, đây là lần thứ 2 thay đổi bộ nhận diện thương hiệu và mỗi lần thay đổi Evashoes hứa hẹn sẽ ngày càng vươn cao hơn. Evashoes của ngày mai sẽ phát triển hơn Evashoes hôm nay. Hơn hết, với những đôi giày chất lượng không thua kém các thương hiệu nổi tiếng song giá cả lại hợp lý chắc chắn sẽ chinh phục thị trường trong nước và quốc tế.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm