Hải Phát Invest đạt top 10 thương hiệu mạnh Đất Việt 2018Ngày 22/4/2018, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát (Hải Phát Invest) đã vinh dự nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh Đất Việt. Giải thưởng nằm trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu mạnh Đất Việt – Gương mặt Doanh nhân xuất sắc Đất Việt 2018”, được truyền hình trực tiếp trên sóng HTV1 do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nhân Việt Nam (VEDSU) tổ chức.
Midkid được vinh danh Top 10 "Thương hiệu - nhãn hiệu nổi tiếng đất Việt năm 2021"Xịt chống sâu răng Midkid là thương hiệu nổi bật được ghi nhận và tôn vinh tại sự kiện "Thương hiệu mạnh đất Việt 2021", nhờ những đóng góp quan trọng trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng cho trẻ từ 1-12 tuổi.
Scots English vào "Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024"Tại lễ công bố "Thương hiệu mạnh quốc gia và Doanh nghiệp - Doanh nhân xuất sắc 2024", Scots English được bình chọn ở hạng mục "Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia 2024".
Văn phòng phẩm Deli đồng hành cùng học sinh cả nước với nhiều hoạt động thiện nguyệnHiểu khó khăn khi đi học của những em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, thương hiệu văn phòng phẩm Deli cho biết tiếp tục đồng hành cùng các em thông qua nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.
"Cuộc rượt đuổi" giữa cung và cầu khiến giá bất động sản tại Việt Nam tăng nhanh hơn thế giới"TS Lê Xuân Nghĩa, nguyên Phó Chủ tịch Ủy ban giám sát tài chính quốc gia, khẳng định giá nhà đang như con đường một chiều, chỉ tăng mà không giảm.
Khái niệm mới trên thị trường bất động sản hạng sang: Sống hàng hiệuKhi khu căn hộ hàng hiệu Marriott tại tòa Lake, Grand Marina, Saigon bàn giao và mở cửa, khái niệm "sống hàng hiệu" vốn đã khá phổ biến trên thế giới, bắt đầu được hiện thực hóa tại Việt Nam.
Đà giảm giá chững lại, người "săn" đất nền nhiều hơnTrong quý I, thị trường đất nền được ghi nhận có nhiều tín hiệu tích cực, trong đó, đà giảm giá của đất nền bắt đầu chững lại.
WHO: Khoảng trống miễn dịch do Covid-19 đe dọa trẻ em Việt NamGiống như nhiều quốc gia khác, dịch vụ tiêm chủng thường xuyên ở Việt Nam đã bị gián đoạn do đại dịch Covid-19. Trẻ em không được tiêm chủng có nguy cơ cao mắc các bệnh nghiêm trọng.
LandFurniture lan tỏa văn hóa Việt cùng bộ sưu tập nội thất Đòng ĐòngBộ sưu tập Đòng Đòng là kết tinh độc đáo của tinh hoa văn hóa Việt Nam, hơi thở thời đại và tâm huyết của những người nghệ nhân tài hoa, góp phần gìn giữ và lan tỏa những giá trị truyền thống tốt đẹp của người Việt ra thế giới.
EVNCPC nỗ lực thực hiện nhiệm vụ tiết kiệm điện năm 2024EVNCPC yêu cầu các đơn vị thành viên thực hiện mọi giải pháp để đảm bảo cung ứng điện, triệt để thực hiện tiết kiệm điện tại đơn vị, gia đình và khách hàng do đơn vị quản lý.
Đại hội cổ đông Masan: Xây mô hình FMCG mới, bắt đầu cạnh tranh về giá tại WinCommerceMasan Consumer sẽ xây dựng mô hình FMCG mới và tập trung vào nhóm sản phẩm "out-of-home". Trong khi đó, WinCommerce hướng tới mở mới 400-1.000 cửa hàng, có lãi vào quý I/2025.
Pexena 20WG dạng cốm: Lựa chọn ưu việt cho nhà nôngThuốc bảo vệ thực vật dạng cốm không còn xa lạ với bà con nông dân trồng lúa. Tại Việt Nam, Syngenta cung cấp nhiều sản phẩm dạng cốm. Sản phẩm được giới thiệu gần đây là Pexena 20WG (Pexena Cốm) hứa hẹn mang đến sự lựa chọn ưu việt cho nhà nông.