Khẳng định uy tín thương hiệu HabecoHơn 50.000 lượt người tham dự; công tác phục vụ bia, chỗ ngồi đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách tham dự; ý thức của khách hàng đến Ngày hội ngày càng văn minh; không xảy ra tình trạng chen lấn, xô đẩy… Đây chính là những ấn tượng tốt đẹp mà thực khách tham dự ngày hội Bia Hà Nội 2013 đều cảm nhận được.
Kỷ niệm 130 năm lịch sử Habeco chặng đường gìn giữ tinh hoa, nâng tầm vị thếNăm 2020 là cột mốc đánh dấu chặng đường 130 năm hình thành và phát triển của thương hiệu HABECO.
Habeco chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiHôm nay (7/5), Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) đã chính thức tổ chức lễ ra mắt nhận diện mới – thương hiệu Habeco.
Đại gia bia chi hàng trăm, nghìn tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãiSabeco chi gần 1.031 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi trong nửa đầu năm, còn Habeco hơn 270 tỷ đồng. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp chi cả tỷ đồng để tiếp thị sản phẩm.
Ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch Habeco: "Đây là thời điểm thích hợp để thay đổi bộ nhận diện của Habeco"Hôm qua (23/4), tại cuộc họp báo công bố bộ nhận diện mới của Habeco, ông Trần Đình Thanh, Chủ tịch Habeco cho rằng, đây là thời điểm thích hợp để thay đổi bộ nhận diện của hãng bia này.
Habeco tiết lộ kế hoạch mớiLãnh đạo Habeco cho rằng 2021 là năm nhiều thách thức khi dịch Covid-19 tiếp tục phức tạp, kéo theo sụt giảm nhu cầu tiêu thụ sản phẩm bia, rượu, nước giải khát.
Habeco nộp ngân sách nhà nước gần 4.900 tỷ đồngNăm 2019, Habeco nộp ngân sách Nhà nước ước đạt 4.888,63 tỷ đồng, hoàn thành vượt mức kế hoạch.
Đại hội đồng cổ đông thường niên Habeco: Nhiều giải pháp được đưa ra để vượt qua khó khănRa mắt nhiều sản phẩm mới, đẩy mạnh công nghệ, tập trung nguồn lực để đầu tư… đó là một số giải pháp được lãnh đạo Habeco triển khai nhằm nâng cao hiệu quả.
"Ngồi yên hưởng lộc", Habeco kinh doanh ra sao?Trong khi giới kinh doanh nhà hàng đang xôn xao danh sách gắn sao Michelin thì một hãng đồ uống "ngồi không" cũng thơm lây vì được… truyền thông miễn phí. Doanh nghiệp này kinh doanh ra sao?
Habeco mở chìa khóa chuyển đổi sốĐộng thái Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức vận hành Hệ thống quản trị doanh nghiệp tổng thể ERP từ ngày 1/12/2019 cho thấy "ông lớn" ngành bia với lịch sử phát triển hơn 60 năm đã chính thức gia nhập công cuộc chuyển đổi số để nâng cao năng lực cạnh tranh của mình.
Đại hội cổ đông Habeco: Dồn mọi bộ nguồn lực, giữ vững thị phầnSáng nay (25/4), Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO – mã chứng khoán: BHN) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019
Sức mua giảm, Habeco, Sabeco gặp khóSức mua giảm khiến hãng bia Hà Nội (Habeco) lần đầu thua lỗ sau 12 quý. Đối thủ Sabeco, chủ hãng bia Sài Gòn, cũng báo lãi quý I giảm gần 20%.