Xứ Công tử Bạc Liêu thi thiết kế quà tặng mang thương hiệu du lịch Bạc LiêuSản phẩm thiết kế quà tặng phải phù hợp với việc sử dụng làm quà tặng lưu niệm cho tổ chức, cá nhân, khách du lịch và mọi đối tượng tiêu dùng.
Đêm phố cổ: Thương hiệu du lịch Hội AnChương trình “Đêm phố cổ” đã gắn liền với Hội An 20 năm qua và trở thành thương hiệu du lịch không chỉ trong nước mà còn quen thuộc với nhiều khách du lịch quốc tế.
Không thể bàn mãi chuyện thương hiệu du lịchCác chuyên gia du lịch cho rằng, nếu cứ bàn mãi mà không hành động thì đến 10 năm sau, Việt Nam vẫn chưa có thương hiệu du lịch của riêng mình.
Ba tỉnh miền Trung công bố thương hiệu du lịch chungBộ nhận diện thương hiệu du lịch của 3 tỉnh Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam lấy tên gọi là "The Essence of Vietnam" (Tinh hoa Việt Nam) làm thương hiệu chung. Hình ảnh thương hiệu này được thể hiện qua nhiều thành phần thiết kế đồ họa.
Định vị Hạ Long trở thành thương hiệu du lịch quốc gia“Định vị Hạ Long là thương hiệu du lịch quốc gia, đại diện cho du lịch Việt Nam để tập trung phát triển trong thời gian này là giải pháp quan trọng, thúc đẩy nhanh quá trình phát triển thương hiệu du lịch quốc gia”.
Đặt biểu tượng thương hiệu du lịch Đà Nẵng trên đỉnh Sơn TràSở Du lịch Đà Nẵng cho biết chính quyền thành phố đã quyết định chọn khu vực đỉnh Bàn Cờ ở bán đảo Sơn Trà để lắp đặt công trình quảng bá thương hiệu du lịch Đà Nẵng.
Cấp bách xây dựng thương hiệu “Du lịch Huế”Sau gần 2 ngày thảo luận, ngày 1/3, tại Hội nghị quốc tế “Xây dựng thương hiệu du lịch (DL) cho Thừa Thiên - Huế”, ban tổ chức đã đưa ra khung hoạt động gồm 6 vấn đề cấp bách nhằm đưa Huế trở thành một trong những điểm đến DL hấp dẫn.
"Bạc Liêu có thể xây dựng thương hiệu du lịch với 3 tài nguyên độc đáo"“Bạc Liêu hiện nay có khu Điện gió, khu lưu niệm Đờn ca tài tử và nhạc sĩ Cao Văn Lầu với bản Dạ cổ hoài lang, nhà Công tử Bạc Liêu là 3 tài nguyên có thể xây dựng thành 3 sản phẩm độc đáo duy nhất để tạo ra thương hiệu du lịch Bạc Liêu”, ông Ngô Hoài Chung, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam nhận định.
“Hà Giang cần biến Di sản thành thương hiệu du lịch”Tại buổi hội thảo liên kết vùng trong chiến lược thúc đẩy kinh tế, du lịch tỉnh Hà Giang và các tỉnh Đông - Tây Bắc, ông Trần Quốc Khánh, Phó Vụ trưởng, Vụ Ngoại giao văn hoá và UNESCO (Bộ Ngoại giao) khẳng định, tiềm năng phát triển du lịch, kết nối di sản của các tỉnh Đông - Tây Bắc là rất lớn.
Khi thương hiệu du lịch Việt ngày càng được nâng tầmNgành kinh doanh khách sạn mang tính sở hữu nhà nước tại những vị trí vàng chỉ vừa mới được thay đổi sang tư nhân từ giữa những năm 90s. Sau hơn hai thập kỷ, từ những bước chân đầu tiên trong lĩnh vực này, đến nay, các doanh nghiệp tư nhân với tâm, sức và trí đang dần tô đậm uy tín thương hiệu Việt trên bản đồ du lịch thế giới.
Phải “động não” để phát triển và khẳng định thương hiệu du lịch Đà NẵngNhững con số về tốc độ tăng trưởng cả lượng khách và doanh thu cho thấy một bức tranh tươi sáng về du lịch Đà Nẵng. Nhưng ngành du lịch Đà Nẵng phải biết vị trí của mình đang ở đâu, phải “động não” để có giải pháp phát triển và khẳng định hơn nữa thương hiệu du lịch Đà Nẵng.
Xây dựng Vịnh Hạ Long thành thương hiệu du lịch hàng đầu Việt NamNgày 24/7 tới 150 đại biểu trong nước, quốc tế cùng “hợp lực” tìm cách bảo tồn và phát huy giá trị di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long và tạo bước đột phá để vịnh này trở thành thương hiệu du lịch hàng đầu Việt Nam.