Đặt biểu tượng thương hiệu du lịch Đà Nẵng trên đỉnh Sơn Trà
(Dân trí) - Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết chính quyền thành phố đã quyết định chọn khu vực đỉnh Bàn Cờ ở bán đảo Sơn Trà để lắp đặt công trình quảng bá thương hiệu du lịch Đà Nẵng.
Theo đó, từ trung tâm thành phố nhìm lên đỉnh Sơn Trà, người dân và du khách có thể nhìn thấy biểu tượng của du lịch Đà Nẵng như kiểu dòng chữ “Hollywood” ở kinh đô điện ảnh Mỹ Hollywood. Với cách làm này, hy vọ ng hấp dẫn nhiều du khách lên đỉnh Sơn Trà để “check in” với biểu tượng du lịch Đà Nẵng như các du khách nhất định “check in” với biểu tượng đỉnh Fansipan.
Theo ông Trần Chí Cường - Phó Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, nhiều khả năng dòng chữ biểu tượng thương hiệu du lịch của TP chỉ đơn giản là hai chữ “ĐÀ NẴNG”.
UBND TP Đà Nẵng giao Sở Xây dựng phối hợp với Sở Du lịch và các đơn vị liên quan triển khai các thủ tục đầu tư theo quy định; làm việc với Bộ Tư lệnh Quân khu 5 để thống nhất vị trí, cao độ xây dựng công trình; đồng thời, kêu gọi xã hội hóa, hoặc kết hợp xã hội hóa với nguồn ngân sách TP để thực hiện.
Khánh Hiền