Có gì trong “profile” của Nước tăng lực Coca-Cola Energy, sản phẩm đang gây “sốt” giới trẻVừa mới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Nước tăng lực Coca-Cola Energy - sản phẩm nước tăng lực đầu tiên mang thương hiệu Coca-Cola đã khiến giới trẻ “sốt rần rần”. Cùng nghía qua profile của “lính mới” này để biết lý do nhé!
Coca-Cola lan tỏa chiến dịch “Từ cái tên, mình kết nối” cùng loạt thương hiệu lớnGần đây, tại vòng xoay ngã 6 Phù Đổng, hình ảnh những biển billboard "đối đáp" giữa Coca-Cola và loạt thương hiệu lớn được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.
Coca-Cola đầu tư nhà máy 136 triệu USD tại Tây Ninh, hướng đến phát triển bền vữngVới quy mô 19ha và công suất lên đến 1 tỷ lít/năm, nhà máy mới của Coca-Cola tại Tây Ninh hoạt động từ tháng 7, hướng đến chiến lược phát triển lấy con người làm trọng tâm và đề cao dấu ấn bền vững trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Coca-Cola Việt Nam cùng cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựaVới nhiều sáng kiến mới và hoạt động thiết thực, Coca-Cola đã và đang tích cực đồng hành cùng cộng đồng tìm kiếm giải pháp cho nhiều vấn đề môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa.
Vượt mặt Mercedes, Toyota trở thành thương hiệu ô tô đắt giá nhất hành tinhHãng xe Nhật Bản được định giá cao hơn Mercedes-Benz tới 24 tỷ USD, đồng thời xác lập nhiều kỷ lục doanh số trong năm 2025, giữ vững vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.
Phố ẩm thực Tống Duy Tân chào đón 200 nhà sáng tạo nội dung đến trải nghiệmPhố ẩm thực Tống Duy Tân (Hà Nội) quy tụ hơn 200 nhà sáng tạo nội dung cùng đến trải nghiệm thông qua sự kiện "Coca-Cola Foodmarks đồng hành cùng phố ẩm thực Tống Duy Tân kết nối các nhà sáng tạo nội dung" được tổ chức bởi Coca-Cola.
Vingroup lập thêm công ty về người máy; FLC tiếp quản lại Bamboo AirwaysVingroup lập công ty thứ 3 về người máy, FLC tiếp quản lại Bamboo Airways, bầu Đức vừa hoán đổi xong hơn 2.500 tỷ đồng nợ ngân hàng... là những thông tin nổi bật tuần qua.
Coca-Cola khởi động "Chợ Tết 0 đồng" năm thứ ba với tổng giá trị 5 tỷ đồngLan tỏa tinh thần gắn kết trong mùa Tết, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, trong năm thứ ba của chương trình "Chợ Tết 0 đồng".
Hướng dẫn cách VĐV tìm ảnh bằng khuôn mặt ở giải pickleball báo Dân tríGiải pickleball "Dân trí 20 năm - Rực rỡ ngày mới" diễn ra đầy sôi động trong ngày 5/7 và 6/7 tại Hà Nội. Ban tổ chức hướng dẫn cách vận động viên (VĐV) tìm kiếm ảnh thi đấu bằng hoặc khuôn mặt.
Coca-Cola Việt Nam về tay chủ mới ở Hong KongTập đoàn Swire ở Hong Kong thông báo sẽ mua lại hoạt động kinh doanh của Coca-Cola tại Việt Nam và Campuchia. Thương vụ có giá trị hơn 1 tỷ USD, theo Reuters.
Bảng xếp hạng 25 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025Ngày 22/5, Great Place To Work - cơ quan toàn cầu về văn hóa nơi làm việc đã công bố 25 công ty nằm trong Bảng xếp hạng Best Workplaces in Vietnam 2025 (Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025).
Coca-Cola tung quảng cáo 30 giây, lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"Vẫn là ý tưởng chủ đạo về Tết diệu kỳ, Coca-Cola vừa nhập cuộc thị trường quảng cáo bằng video dài 30 giây lồng ghép câu chuyện thế hệ trong mỗi gia đình Việt qua lăng kính hiện đại và đậm dấu ấn thương hiệu.