Có gì trong “profile” của Nước tăng lực Coca-Cola Energy, sản phẩm đang gây “sốt” giới trẻVừa mới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Nước tăng lực Coca-Cola Energy - sản phẩm nước tăng lực đầu tiên mang thương hiệu Coca-Cola đã khiến giới trẻ “sốt rần rần”. Cùng nghía qua profile của “lính mới” này để biết lý do nhé!
Coca-Cola lan tỏa chiến dịch “Từ cái tên, mình kết nối” cùng loạt thương hiệu lớnGần đây, tại vòng xoay ngã 6 Phù Đổng, hình ảnh những biển billboard "đối đáp" giữa Coca-Cola và loạt thương hiệu lớn được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.
Coca-Cola đầu tư nhà máy 136 triệu USD tại Tây Ninh, hướng đến phát triển bền vữngVới quy mô 19ha và công suất lên đến 1 tỷ lít/năm, nhà máy mới của Coca-Cola tại Tây Ninh hoạt động từ tháng 7, hướng đến chiến lược phát triển lấy con người làm trọng tâm và đề cao dấu ấn bền vững trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh.
Coca-Cola Việt Nam cùng cộng đồng chung tay giảm thiểu rác thải nhựaVới nhiều sáng kiến mới và hoạt động thiết thực, Coca-Cola đã và đang tích cực đồng hành cùng cộng đồng tìm kiếm giải pháp cho nhiều vấn đề môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa.
Phố ẩm thực Tống Duy Tân chào đón 200 nhà sáng tạo nội dung đến trải nghiệmPhố ẩm thực Tống Duy Tân (Hà Nội) quy tụ hơn 200 nhà sáng tạo nội dung cùng đến trải nghiệm thông qua sự kiện "Coca-Cola Foodmarks đồng hành cùng phố ẩm thực Tống Duy Tân kết nối các nhà sáng tạo nội dung" được tổ chức bởi Coca-Cola.
Vingroup lập thêm công ty về người máy; FLC tiếp quản lại Bamboo AirwaysVingroup lập công ty thứ 3 về người máy, FLC tiếp quản lại Bamboo Airways, bầu Đức vừa hoán đổi xong hơn 2.500 tỷ đồng nợ ngân hàng... là những thông tin nổi bật tuần qua.
Coca-Cola Việt Nam về tay chủ mới ở Hong KongTập đoàn Swire ở Hong Kong thông báo sẽ mua lại hoạt động kinh doanh của Coca-Cola tại Việt Nam và Campuchia. Thương vụ có giá trị hơn 1 tỷ USD, theo Reuters.
Coca-Cola khởi động "Chợ Tết 0 đồng" năm thứ ba với tổng giá trị 5 tỷ đồngLan tỏa tinh thần gắn kết trong mùa Tết, Coca-Cola tiếp tục phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ, trong năm thứ ba của chương trình "Chợ Tết 0 đồng".
Coca-Cola tung quảng cáo 30 giây, lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"Vẫn là ý tưởng chủ đạo về Tết diệu kỳ, Coca-Cola vừa nhập cuộc thị trường quảng cáo bằng video dài 30 giây lồng ghép câu chuyện thế hệ trong mỗi gia đình Việt qua lăng kính hiện đại và đậm dấu ấn thương hiệu.
Coca-Cola sum họp 1.000 gia đình đón Tết, gửi lời chúc Việt Nam thịnh vượngĐánh dấu cột mốc 30 năm đồng hành cùng bữa ăn của hàng triệu gia đình Việt, Coca-Cola tổ chức sự kiện "Bàn tiệc Tết diệu kỳ", với sự tham gia của hơn 1.000 gia đình, đối tác, phóng viên, nghệ sĩ để gửi lời chúc đến cộng đồng.
Giải mã sức hút của Coca-Cola tại Việt NamDù đã có biết bao thức uống mới lạ, độc đáo ra mắt, không thể phủ nhận Coca-Cola vẫn luôn là món được người trẻ Việt yêu thích. Hãy cùng "giải mã" xem điều gì làm nên sức hút của thương hiệu này đến vậy!
Coca-cola chính thức ra mắt nước tăng lực Coca-cola Energy tại Việt NamCông ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola Energy mang hương vị thơm ngon và tươi mới.