UNIQLO mang nhiều ưu đãi cho khách hàng kỷ niệm một năm đến Việt Nam Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, UNIQLO vừa công bố chương trình Tri ân đặc biệt mừng một năm thành lập UNIQLO tại Việt Nam.
Các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hoạt động trở lại với loạt trải nghiệm UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay đã chính thức mở cửa trở lại tại Hà Nội từ ngày 29/9, bao gồm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Metropolis & UNIQLO AEON MALL Long Biên.
UNIQLO Vincom Metropolis (Hà Nội) chính thức mở cửa vào sáng 25.09 Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, hôm nay công bố cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên bắt đầu từ 9:30 sáng thứ Sáu, ngày 25 tháng 09 năm 2020.
Fast Retailing ủng hộ 500,000 khẩu trang hỗ trợ chống dịch Covid-19 Nhằm chung tay hỗ trợ Việt Nam ngăn chặn sự lan rộng của đại dịch Covid - 19, Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu UNIQLO, đã phối hợp cùng các đối tác tại Việt Nam để sản xuất 500.000 khẩu trang.
UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ ba tại Hà Nội vào sáng 16/10 Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, hôm nay công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Long Biên sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên bắt đầu từ 10 giờ sáng thứ Sáu, ngày 16 tháng 10 năm 2020.
Nhìn lại hành trình một năm đặt chân đến Việt Nam của UNIQLO Tròn một năm thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng UNIQLO đến Việt Nam, mang đến cho tín đồ thời trang một nơi mua sắm quần áo chất lượng. Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình tin yêu của khách hàng dành cho UNIQLO.
UNIQLO tổ chức sự kiện giới thiệu BST Xuân Hè 2021 UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo lần đầu tiên được tổ chức dành cho công chúng tại thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu về Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2021.
UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáo Sự kiện “Giới thiệu về LifeWear” là cách thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới mang các tín đồ thời trang đến gần hơn với những tinh túy đằng sau triết lý thời trang LifeWear, được khởi nguồn từ Nhật Bản với sự tinh tế, chất lượng tốt và độ bền theo năm tháng
Mega Grand World Hà Nội công bố những thương hiệu đồng hành đầu tiên Hàng loạt thương hiệu dẫn đầu xu hướng sẽ hiện diện tại tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí Mega Grand World Hà Nội (thuộc Ocean City), tạo nên sự bùng nổ của tổ hợp này khi ra mắt vào tháng 12.
Ca sĩ Vy Oanh đeo vòng tay hàng hiệu, túi Chanel 176 triệu đồng Nữ ca sĩ thu hút nhiều sự quan tâm dù không diện trang phục có màu sắc nổi bật hay họa tiết cầu kỳ.
5 mẫu đồng hồ bán chạy nhất nửa đầu năm nay Theo dữ liệu từ nền tảng chuyên về đồng hồ, Rolex và Omega là những thương hiệu phổ biến, bán chạy nhất trong nửa đầu năm nay.
Đoàn Văn Hậu chuộng mặc áo hàng hiệu, đeo túi Louis Vuitton đắt đỏ Đời thường, Đoàn Văn Hậu áp dụng công thức phối áo phông hoặc sơ mi với quần jeans và hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi giày thể thao.