UNIQLO mang nhiều ưu đãi cho khách hàng kỷ niệm một năm đến Việt NamThương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, UNIQLO vừa công bố chương trình Tri ân đặc biệt mừng một năm thành lập UNIQLO tại Việt Nam.
Các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hoạt động trở lại với loạt trải nghiệmUNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay đã chính thức mở cửa trở lại tại Hà Nội từ ngày 29/9, bao gồm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Metropolis & UNIQLO AEON MALL Long Biên.
UNIQLO Vincom Metropolis (Hà Nội) chính thức mở cửa vào sáng 25.09Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, hôm nay công bố cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên bắt đầu từ 9:30 sáng thứ Sáu, ngày 25 tháng 09 năm 2020.
Fast Retailing ủng hộ 500,000 khẩu trang hỗ trợ chống dịch Covid-19Nhằm chung tay hỗ trợ Việt Nam ngăn chặn sự lan rộng của đại dịch Covid - 19, Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu UNIQLO, đã phối hợp cùng các đối tác tại Việt Nam để sản xuất 500.000 khẩu trang.
UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ ba tại Hà Nội vào sáng 16/10Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, hôm nay công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Long Biên sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên bắt đầu từ 10 giờ sáng thứ Sáu, ngày 16 tháng 10 năm 2020.
Nhìn lại hành trình một năm đặt chân đến Việt Nam của UNIQLOTròn một năm thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng UNIQLO đến Việt Nam, mang đến cho tín đồ thời trang một nơi mua sắm quần áo chất lượng. Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình tin yêu của khách hàng dành cho UNIQLO.
UNIQLO tổ chức sự kiện giới thiệu BST Xuân Hè 2021UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo lần đầu tiên được tổ chức dành cho công chúng tại thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu về Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2021.
UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáoSự kiện “Giới thiệu về LifeWear” là cách thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới mang các tín đồ thời trang đến gần hơn với những tinh túy đằng sau triết lý thời trang LifeWear, được khởi nguồn từ Nhật Bản với sự tinh tế, chất lượng tốt và độ bền theo năm tháng
Phúc Long có kế hoạch mở rộng toàn cầu, ở Mỹ đã có 2 cửa hàngPhúc Long là khoản đầu tư có lợi của Masan, đem về doanh thu hơn 1.535 tỷ đồng năm 2023. Chuỗi này đặt mục tiêu tăng trưởng doanh thu từ 17% đến 41% trong năm nay.
"Pharmacity từng lạc đường, nhưng chúng tôi đã trở lại, sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng"Theo ông Deepanshu Madan, Tổng giám đốc Pharmacity, chuỗi phân phối thuốc này đang trên đà phục vị bằng việc định hình lại hoạt động kinh doanh với chiến lược cung cấp đủ thuốc, dịch vụ và sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho người dân với giá cạnh tranh.
Giá xăng dầu đồng loạt giảm, có loại giảm hơn 700 đồng/lítGiá xăng ngày 25/4 giảm theo xu hướng thế giới tuần qua, mức giảm dao động từ 310 đồng đến 320 đồng/lít. Giá dầu diesel cũng giảm 730 đồng/lít.
Nagakawa lần thứ 4 ghi danh "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc Việt Nam"Tập đoàn kinh tế đa ngành Nagakawa đạt thành tích kinh doanh ấn tượng trong năm 2023 và tiếp tục khẳng định sự phát triển vững mạnh của thương hiệu Việt trong ngành điện lạnh, gia dụng, thiết bị nhà bếp cao cấp.