UNIQLO mang nhiều ưu đãi cho khách hàng kỷ niệm một năm đến Việt NamThương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, UNIQLO vừa công bố chương trình Tri ân đặc biệt mừng một năm thành lập UNIQLO tại Việt Nam.
Các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hoạt động trở lại với loạt trải nghiệmUNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay đã chính thức mở cửa trở lại tại Hà Nội từ ngày 29/9, bao gồm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Metropolis & UNIQLO AEON MALL Long Biên.
UNIQLO Vincom Metropolis (Hà Nội) chính thức mở cửa vào sáng 25.09Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, hôm nay công bố cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên bắt đầu từ 9:30 sáng thứ Sáu, ngày 25 tháng 09 năm 2020.
Fast Retailing ủng hộ 500,000 khẩu trang hỗ trợ chống dịch Covid-19Nhằm chung tay hỗ trợ Việt Nam ngăn chặn sự lan rộng của đại dịch Covid - 19, Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu UNIQLO, đã phối hợp cùng các đối tác tại Việt Nam để sản xuất 500.000 khẩu trang.
UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ ba tại Hà Nội vào sáng 16/10Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, hôm nay công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Long Biên sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên bắt đầu từ 10 giờ sáng thứ Sáu, ngày 16 tháng 10 năm 2020.
Nhìn lại hành trình một năm đặt chân đến Việt Nam của UNIQLOTròn một năm thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng UNIQLO đến Việt Nam, mang đến cho tín đồ thời trang một nơi mua sắm quần áo chất lượng. Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình tin yêu của khách hàng dành cho UNIQLO.
UNIQLO tổ chức sự kiện giới thiệu BST Xuân Hè 2021UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo lần đầu tiên được tổ chức dành cho công chúng tại thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu về Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2021.
UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáoSự kiện “Giới thiệu về LifeWear” là cách thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới mang các tín đồ thời trang đến gần hơn với những tinh túy đằng sau triết lý thời trang LifeWear, được khởi nguồn từ Nhật Bản với sự tinh tế, chất lượng tốt và độ bền theo năm tháng
Canifa nhận danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt NamCông ty cổ phần Canifa được trao tặng danh hiệu Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, ghi dấu sự nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang Việt trên thị trường quốc tế.
Phân khúc sedan hạng B tháng 10: Vios vẫn là số 1, City dần bắt kịp AccentDù không có khuyến mại từ nhà sản xuất, sức tiêu thụ của Honda City vẫn tăng trưởng, và rút ngắn khoảng cách với Hyundai Accent trong cuộc đua lũy kế doanh số từ đầu năm.
Nguồn gốc Lễ độc thân 11/11 và cơn sốt mua sắm "ngày đôi"Vào Lễ độc thân 11/11, các thương hiệu lớn, nhỏ tại nhiều quốc gia, đặc biệt là Trung Quốc ào ạt tung ra các chương trình giảm giá lớn. Thậm chí, có những món đồ giảm giá tới 90%.
Việt Nam vươn mình mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực nhờ công nghệNgày 12/11, Google; Temasek và Bain & Company công bố báo cáo Nền Kinh tế số Đông Nam Á lần thứ chín với chủ đề "Lợi Nhuận trên Đà Tăng Trưởng, Khai Thác Lợi Thế của Khu Vực Đông Nam Á".