Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
UNIQLO mang nhiều ưu đãi cho khách hàng kỷ niệm một năm đến Việt NamThương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, UNIQLO vừa công bố chương trình Tri ân đặc biệt mừng một năm thành lập UNIQLO tại Việt Nam.
Các cửa hàng UNIQLO tại Hà Nội hoạt động trở lại với loạt trải nghiệmUNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay đã chính thức mở cửa trở lại tại Hà Nội từ ngày 29/9, bao gồm cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch, UNIQLO Vincom Metropolis & UNIQLO AEON MALL Long Biên.
UNIQLO Vincom Metropolis (Hà Nội) chính thức mở cửa vào sáng 25.09Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, hôm nay công bố cửa hàng UNIQLO Vincom Metropolis sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên bắt đầu từ 9:30 sáng thứ Sáu, ngày 25 tháng 09 năm 2020.
Fast Retailing ủng hộ 500,000 khẩu trang hỗ trợ chống dịch Covid-19Nhằm chung tay hỗ trợ Việt Nam ngăn chặn sự lan rộng của đại dịch Covid - 19, Fast Retailing, tập đoàn sở hữu thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu UNIQLO, đã phối hợp cùng các đối tác tại Việt Nam để sản xuất 500.000 khẩu trang.
UNIQLO chính thức khai trương cửa hàng thứ ba tại Hà Nội vào sáng 16/10Thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, UNIQLO, hôm nay công bố cửa hàng UNIQLO AEON MALL Long Biên sẽ chính thức chào đón những khách hàng đầu tiên bắt đầu từ 10 giờ sáng thứ Sáu, ngày 16 tháng 10 năm 2020.
Nhìn lại hành trình một năm đặt chân đến Việt Nam của UNIQLOTròn một năm thương hiệu bán lẻ thời trang nổi tiếng UNIQLO đến Việt Nam, mang đến cho tín đồ thời trang một nơi mua sắm quần áo chất lượng. Hãy cùng nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ trong hành trình tin yêu của khách hàng dành cho UNIQLO.
UNIQLO tổ chức sự kiện giới thiệu BST Xuân Hè 2021UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ tổ chức chuỗi sự kiện độc đáo lần đầu tiên được tổ chức dành cho công chúng tại thành phố Hồ Chí Minh để giới thiệu về Bộ sưu tập (BST) Xuân/Hè 2021.
UNIQLO giải mã triết lý thời trang LifeWear với không gian trưng bày độc đáoSự kiện “Giới thiệu về LifeWear” là cách thương hiệu bán lẻ thời trang hàng đầu thế giới mang các tín đồ thời trang đến gần hơn với những tinh túy đằng sau triết lý thời trang LifeWear, được khởi nguồn từ Nhật Bản với sự tinh tế, chất lượng tốt và độ bền theo năm tháng
16 mẫu ô tô giảm giá niêm yết trong năm 2024, nhiều nhất tới 120 triệu đồngTrong loạt xe giảm giá niêm yết ở năm 2024, không thiếu mẫu xe "hot" được khách Việt quan tâm, qua đó thiết lập mặt bằng giá mới trong phân khúc.
PNJ ghi nhận 35.210 tỷ đồng doanh thu sau 11 thángCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa công bố kết quả kinh doanh lũy kế 11 tháng với doanh thu thuần đạt 35.210 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.876 tỷ đồng.
Vì sao treo biển giảm 85%, cửa hàng vẫn ế ẩm ngày Black Friday?Tung ra ưu đãi lên đến 85-90%, nhiều cửa hàng quần áo vẫn ế ẩm ngày Black Friday. Thêm vào đó, sự bùng nổ săn sale qua các sàn thương mại điện tử cũng khiến khách thờ ơ mua sắm tại cửa hàng.