Bảo Thanh được vinh danh top 10 "Thương hiệu xanh Việt Nam" năm 2024Nhãn hiệu Thuốc ho bổ phế Bảo Thanh vừa được vinh danh trong Top 10 "Thương hiệu xanh Việt Nam" năm 2024 tại Chương trình "Diễn đàn Kinh tế xanh vì một Quốc gia phát triển bền vững" với dự án "Cùng Bảo Thanh - Góp xanh cho lá phổi an lành".
Belizeno - Thương hiệu Xanh bền vữngGiải thưởng Thương hiệu Xanh là giải thưởng uy tín, chất lượng thiết thực hướng đến cuộc sống tốt hơn cho cộng đồng.
Bếp Taka được vinh danh “Thương hiệu xanh 2014”Sáng ngày 08/11 vừa qua, thương hiệu Taka được vinh danh tại Chương trình tôn vinh Thương hiệu xanh 2014 (Green Brand Award 2014) do Tạp chí Kinh tế và Dự báo tổ chức tại Nhà hát lớn, số 1 Tràng Tiền, Hà Nội.
Dược phẩm Delap - "Thương hiệu xanh" hướng đến cuộc sống cân bằng và hạnh phúcVới tôn chỉ "lựa chọn vì sức khỏe", công ty dược phẩm Delap đã nỗ lực tạo dựng thương hiệu xanh góp phần kiến tạo cuộc sống cân bằng và hạnh phúc cho cộng đồng.
GSM ra mắt dịch vụ taxi điện tại LàoCông ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green & Smart Mobility) ra mắt dịch vụ taxi thuần điện tại Lào với thương hiệu Xanh SM.
Nagakawa được vinh danh tại các giải thưởng uy tínTăng trưởng vượt bậc, Tập đoàn Nagakawa vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam, Thương hiệu xanh trong cách mạng công nghiệp 4.0, Nhà máy xanh thân thiện với môi trường, lãnh đạo được vinh danh Doanh nhân tiêu biểu vì sự nghiệp bảo vệ môi trường.
Người tiêu dùng sẵn sàng chi cao hơn cho sản phẩm xanh, sạchTheo thống kê của một công ty nghiên cứu về thị trường, có tới khoảng 80% người tiêu dùng Việt Nam sẵn sàng chi trả nhiều hơn để mua các sản phẩm có nguyên liệu đảm bảo thân thiện với môi trường, có thương hiệu “xanh” và “sạch”.
Đồng phục tiếp viên Bamboo Airways sẽ được NTK Công Trí nâng tầm đẳng cấpSau khi cân nhắc về bề dày kinh nghiệm, thành tích, tư duy thẩm mỹ, sáng tạo, Bamboo Airways chính thức ký thỏa thuận hợp tác với NTK Công Trí nhằm thực hiện mẫu đồng phục tiếp viên hàng không dựa trên 3 màu chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu: Xanh lá và hai sắc độ xanh dương.
Giá rau đắt như thịt, bà nội trợ cầm 200.000 đồng đi chợ chỉ dám... rón rénNhững ngày này, người dân đi chợ mua rau chẳng khác nào “mua đặc sản”, khi giá các loại rau củ ở Hà Nội và TPHCM đồng loạt tăng gấp đôi, thậm chí gấp ba vì mưa lũ kéo dài khiến nguồn cung khan hiếm.
Cỏ Mềm được vinh danh tại Hội nghị CSR & ESG Toàn cầu 2025Hội nghị CSR & ESG Toàn cầu 2025 ghi nhận những đóng góp nổi bật của Cỏ Mềm với hai giải thưởng: Thương hiệu đổi mới xuất sắc trong sản xuất và phát triển bền vững, Thương hiệu tiên phong trong phát triển bền vững và hoạt động xã hội.
EU sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam phát triển, hướng tới nâng cấp quan hệĐại sứ EU tại Việt Nam Julien Gurierre khẳng định EU sẵn sàng đồng hành cùng Việt Nam trong tiến trình phát triển, đồng thời kỳ vọng nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược Toàn diện.
Ống nhựa Ströman - “Người bạn” đồng hành thầm lặng của triệu công trìnhStröman - thương hiệu thuộc Tập đoàn Tân Á Đại Thành - đã trở thành lựa chọn của hàng triệu công trình. Sản phẩm góp phần đảm bảo hệ thống cấp nước, duy trì nhịp sống đô thị, hỗ trợ sản xuất nông nghiệp và góp phần xây dựng cuộc sống bền vững.