Toàn cảnh hai tuyến đường Hà Nội đang xem xét thí điểm cấm xe máyThành phố Hà Nội đang xem xét lựa chọn 1 trong 2 tuyến đường là Lê Văn Lương và Nguyễn Trãi để thí điểm dừng hoạt động xe máy. Thông tin nhận được sự quan tâm lớn của người dân với nhiều ý kiến trái chiều.
02:23Toàn cảnh hai tuyến đường Hà Nội đang xem xét thí điểm cấm xe máyThành phố Hà Nội đang xem xét lựa chọn 1 trong 2 tuyến đường là Lê Văn Lương và Nguyễn Trãi để thí điểm dừng hoạt động xe máy. Thông tin nhận được sự quan tâm lớn của người dân với nhiều ý kiến trái chiều.
Hà Nội nghiên cứu cấm xe máy theo giờ trên 6 tuyến phốTP Hà Nội đang nghiên cứu thí điểm cấm xe máy theo giờ trên các tuyến phố Nguyễn Trãi, Xuân Thủy, Giải Phóng, Nguyễn Văn Cừ, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng.
Buýt nhanh, tàu trên cao có “cõng” thay được hàng vạn xe máy?Buýt nhanh, đường sắt trên cao là cơ sở để Hà Nội thí điểm cấm xe máy trên đường Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi. Câu hỏi đặt ra là các phương tiện công cộng này có “cõng” được hàng trăm ngàn người thay cho xe máy?
Hà Nội sẽ cấm xe máy trên đường Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi?Theo tính toán của TP Hà Nội, tuyến đường Lê Văn Lương hoặc Nguyễn Trãi phù hợp với việc thí điểm cấm xe máy hoạt động trước năm 2030. Giám đốc Sở GTVT Hà Nội cho biết sẽ hạn chế xe máy theo hướng "vết dầu loang".
Xe máy “lèn chặt” trên tuyến đường Hà Nội dự định... cấm xe máyTrục đường Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương những năm qua luôn trong tình trạng quá tải. Do vậy, thông tin Hà Nội sẽ thí điểm cấm xe máy tại một trong hai tuyến đường này khiến người dân lo ngại tình trạng ùn tắc càng nghiêm trọng hơn.
Người dân bất an khi hàng loạt xe container "oanh tạc" ở trung tâm TP Dĩ AnBình Dương cấm xe container lưu thông trên đường Mỹ Phước Tân Vạn vào khung giờ cao điểm sáng và chiều. Không được chạy ngoài đường lớn, những phương tiện này đã tràn vào trung tâm TP Dĩ An.
Thí điểm hạn chế phương tiện gây ô nhiễm ở Hà Nội là rất cần thiếtChuyên gia, người dân cho rằng việc thí điểm hạn chế phương tiện gây ô nhiễm tại quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) là rất cần thiết và cần thực hiện quyết liệt mới có thể đem lại hiệu quả.
Lộ trình Hà Nội cấm hoặc hạn chế ô tô, xe máy gây ô nhiễmCác tổ chức, cá nhân sinh sống và làm việc trong vùng phát thải thấp được ưu tiên áp dụng lộ trình (12 tháng) để chuyển đổi phương tiện phù hợp.
Những yêu cầu cao với vùng phát thải thấp ở Hà NộiMô hình vùng phát thải thấp sẽ mang lại lợi ích lớn cho Hà Nội, nhưng để đạt được mục tiêu này đòi hỏi yêu cầu rất cao.
Tranh cãi loạt ngõ ở Hà Nội dựng barie chặn xe máy vì tắc đường, ồn àoMột số con ngõ nhỏ ở phường Thượng Đình xuất hiện barie chắn ngang, chặn dòng xe máy dẫn ra đường Nguyễn Trãi vào giờ cao điểm. Việc dựng barie chặn xe tạo ra nhiều tranh cãi.
Mức phạt với hành vi điều khiển xe máy leo đường cấm, đi ngược chiềuHành vi điều khiển xe gắn máy đi ngược chiều của đường một chiều sẽ bị xử phạt với mức từ 1.000.000 đến 2.000.000 đồng và bị tước quyền sử dụng giấy phép lái xe từ 01 đến 03 tháng.