Đã tìm ra nhà vô địch Thách thức Kinh doanh Unilever 2013! Nhóm ELITE gồm 3 thành viên đến từ Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội, Đại học Ngoại Thương và Đại học Ngoại ngữ Hà Nội đã chiến thắng cuộc thi “Thách thức Kinh Doanh Unilever 2013”, đại diện Việt Nam tham gia vòng chung kết Thách thức Kinh Doanh Unilever toàn cầu năm 2014.
Sinh viên hào hứng với “Thách thức kinh doanh Unilever 2013” Với đề tài giải pháp kinh doanh bền vững cho môi trường, “Thách thức kinh doanh Unilever 2013” đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt của nhiều sinh viên đam mê thử thách, với gần 250 ý tưởng “khuyến khích người tiêu dùng tiết kiệm nước bằng cách xả vải một lần” được gửi về.
Đặng Huỳnh Mai Anh - Người trẻ hết lòng vì hoạt động môi trường Chúng tôi gặp lại Đặng Huỳnh Mai Anh, một trong ba bạn trẻ đoạt giải Giải thưởng Lãnh đạo môi trường trẻ tuổi Bayer toàn cầu năm 2012, hiện đang là Đại Sứ Thế Hệ Sinh Thái – TUNZA, Chương trình phát triển Liên Hợp Quốc trong buổi giới thiệu cuộc thi Thách thức Kinh Doanh Unilever 2013 tại trường Đại học Cần Thơ.
Unilever tăng tốc trên cuộc đua chuyển đổi xanh toàn diện Chung tay cùng toàn cầu để ứng phó biến đổi khí hậu, Unilever triển khai loạt chương trình và sáng kiến nhằm xây dựng chuỗi giá trị phi phát thải vào năm 2039, góp phần thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng "0" của Chính phủ vào năm 2050.
Tiếp nối thành công tại Hà Nội, Cen Academy ra mắt trung tâm đào tạo tại TPHCM Tiếp nối thành công tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Cen Academy ra mắt trung tâm đào tạo Cen Global Academy - cơ sở TPHCM tại khu công nghệ cao TP Thủ Đức.
Quản lý rác thải nhựa, tạo động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp Quản lý rác thải nhựa hiệu quả để thúc đẩy kinh tế tuần hoàn là sự dịch chuyển tất yếu. Bên cạnh những đóng góp về môi trường, chiến lược này còn tạo nên động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp.
Quản lý rác thải nhựa bằng cách tuyên truyền ngay tại điểm bán Lễ phát động dự án "Hợp tác chiến lược về phân loại rác thải nhựa tại nguồn" diễn ra ngày 23/8 đánh dấu bước tiến trong nỗ lực chung giữa Unilever Việt Nam và Central Retail Việt Nam nhằm hiện thực hóa mục tiêu đem nhựa quay trở lại phục vụ sản xuất.
Thủ tướng Thái Lan muốn theo kịp Việt Nam về hiệp định thương mại tự do Tân Thủ tướng Thái Lan Srettha Thavisin cho rằng đất nước ông đang tụt hậu so với Việt Nam xét về các hiệp định thương mại tự do.
Ngành dệt may đối diện khó khăn, thách thức lớn Bà Phạm Thị Xuân Trang, Chủ tịch hiệp hội dệt may Bình Dương, cho biết, ngành dệt may của tỉnh đang rất khó khăn, doanh thu giảm, kinh doanh thua lỗ nhưng chưa có doanh nghiệp nào phải đóng cửa.
Thách thức và giải pháp trong phát triển bao bì nhựa tái sinh Xử lý nhựa đã qua sử dụng, đảm bảo cả về chất lượng và giá cả cho nhựa tái sinh... là những thách thức của ngành tái chế nhựa. Công nghệ được xem là lời giải hiệu quả để giải quyết những rào cản và thúc đẩy sử dụng bao bì tái sinh.
Tính bền vững - xu hướng tiêu dùng được quan tâm trong năm 2023 Người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến các tác động tích cực của doanh nghiệp với môi trường, con người và xã hội. Unilever đã nắm bắt xu hướng và triển khai thông qua các nhãn hàng với nhiều chương trình hành động hướng đến sự bền vững.
Chiến lược ESG hỗ trợ doanh nghiệp tăng trưởng bền vững ESG - bao gồm môi trường (environmental), xã hội (social) và quản trị (governance) dần trở thành chiến lược phát triển của doanh nghiệp, hướng đến tăng trưởng bền vững và đóng góp tích cực cho môi trường, kinh tế và xã hội.