Nhiều bạn trẻ "hóa tranh thành cây xanh" với công nghệ AI từ VinasoyBộ ảnh "Hóa tranh thành cây xanh" từ Chatbot AI của Vinasoy được nhiều bạn trẻ hưởng ứng, lan tỏa thông điệp xanh về bảo vệ môi trường, khuyến khích lối sống bền vững.
Vinasoy hiện thực hóa chiến lược phát triển xanh, bền vữngKhông nằm ngoài xu thế phát triển bền vững của ngành sữa thực vật trên thế giới, "thương hiệu quốc gia" Vinasoy nghiên cứu phát triển và mang lại những giải pháp dinh dưỡng "vàng" từ thực vật gắn liền với các giá trị bền vững đến người tiêu dùng.
Sữa hạt Veyo - Bước tiến đột phá của thương hiệu hàng đầu ngành dinh dưỡng thực vậtNhiều năm qua, có không ít doanh nghiệp bước chân vào sân chơi sữa hạt tại Việt Nam. Song để có được sản phẩm tươi ngon, trọn vị và chuẩn gu người dùng, đó lại là câu chuyện về bí quyết riêng của thương hiệu quốc gia Vinasoy.
Vinasoy kỷ niệm hành trình 25 năm với bản hòa ca "Nơi là nhà"25 năm là chặng đường đủ dài với một thế hệ và cũng là hành trình đầy ấn tượng với bất kỳ sản phẩm hay thương hiệu nào.
Vinasoy và những dấu ấn mới trên bản đồ sữa quốc tếBên cạnh việc dẫn đầu ngành sữa đậu nành trong nước, Vinasoy tiếp tục ghi nhận tin vui trong mảng xuất khẩu nhờ sự tích cực khai phá những thị trường quốc tế tiềm năng.
Hé lộ "vũ khí đắc lực" giúp Vinasoy chinh phục thị trường quốc tếSở hữu 3 nhà máy được trang bị công nghệ hiện đại, chuẩn quốc tế với công suất lên tới 390 triệu lít/năm, đây chính là vũ khí đắc lực để Vinasoy giữ vững vị trí dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành trong nhiều năm liền, cũng như vươn tầm quốc tế.
Vinasoy tăng trưởng nhanh nhất về CRP trong Top 10 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất Việt NamTheo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, Vinasoy – thương hiệu dẫn đầu mặt hàng Sữa đậu nành lần đầu được xướng tên trong Top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn. Vinasoy đã tăng 2 bậc trong bảng xếp hạng và cũng là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ở Nông Thôn Việt Nam trong năm 2017.
Một đại gia ngành sữa nhảy vào cuộc đua chi phối VinasoyNutiFood chính thức trở thành cổ đông lớn tại Đường Quảng Ngãi, công ty mẹ của thương hiệu sữa đậu nành Vinasoy, sau khi chi gần 100 tỷ đồng để nâng tỷ lệ sở hữu vượt mốc 5% cổ phần.
Fami – Thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của gia đình ViệtTheo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, thương hiệu Sữa đậu nành Fami của công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả Thành thị 4 thành phố và Nông thôn Việt Nam.
Sữa đậu nành Việt: 20 năm hòa nhịp triệu trái timTừ 1 doanh nghiệp chập chững bước đi ở số vốn ban đầu 60 tỷ đồng, Vinasoy giờ vươn tầm quốc gia với giá trị doanh thu 200 triệu USD mỗi năm.
02:15"Nhà Là Nơi" - một bài hát đặc biệt gắn liền với thương hiệu sữa đậu nành"Nhà Là Nơi" từng là bài hát chủ đạo trong chuỗi chiến dịch truyền thông của Fami, đến từ Công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam - Vinasoy.
Câu chuyện của Fami khi thay áo mới cho thương hiệuFami - nhãn hàng sữa đậu nành chủ lực của Vinasoy - công bố nhận diện thương hiệu mới cùng thông điệp truyền thông "Thêm đạm thực vật, thêm cân bằng cuộc sống".