20 năm nâng tầm thương hiệu cà phê Việt20 năm qua, Minh Tiến coffee đã sát cánh cùng 4.000 hộ nông dân các vùng nguyên liệu Điện Biên, Sơn La, Lâm Đồng, và tận cả Lào... để cùng nhau nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
Nâng tầm thương hiệu cà phê ViệtCà phê đang chiếm một vị trí khá quan trọng trong cơ cấu xuất khẩu hàng nông sản của nước ta. Mỗi năm Việt Nam xuất khẩu trên dưới 900.000 tấn cà phê với kim ngạch xấp xỉ 1,5 tỷ USD (trong đó riêng tỉnh Đắk Lắk chiếm 50%).
Vinacafé chinh phục khẩu vị người Hàn Quốc tại Seoul Cafe ShowTheo đại diện thương hiệu, tại triển lãm Seoul International Cafe Show 2023, nhiều người Hàn Quốc đã bày tỏ sự ấn tượng với hương vị đậm đà, thơm ngon của thương hiệu cà phê Việt - Vinacafé.
Lâm Đồng bỏ 500.000 USD để xây dựng thương hiệu cà phêVề cạnh tranh thương hiệu, cà phê Việt không thể đứng tốp đầu mà buộc phải nằm trong “lớp áo” của những thương hiệu nổi tiếng khác dù có chất lượng tốt so với thế giới. Do đó, đầu xây dựng thương hiệu cà phê Việt là ưu tiên hàng đầu.
Báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin thị trấn cà phê Việt PhindeliHầu hết những tờ báo lớn và các đài truyền hình tại Mỹ đều đã đồng loạt đưa những tin bài chi tiết về sự kiện khai trương thị trấn PhinDeli ngày 3/9, đưa thương hiệu cà phê Việt siêu sạch “thẳng tiến” vào thị trường nước Mỹ.
Một số hình ảnh xung quanh sự kiện khai trương thị trấn PhinDeliĐúng 11g sáng ngày 3/9 (20g Việt Nam cùng ngày), Thị trưởng Phạm Đình Nguyên đã chính thức khai trương thị trấn PhinDeli, được xem là Thánh địa cà phê Việt trên đất Mỹ, đồng thời chính thức giới thiệu thương hiệu cà phê Việt PhinDeli tại thị trường tiêu thụ cà phê lớn nhất thế giới này.
6 ngày đặc biệt tại quán cà phê, tiền thu sau bão lũ đột ngột tăng gấp 3Khi biết số tiền cà phê phải trả sẽ được gửi đến tài khoản ủng hộ đồng bào bão lũ qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, khách hàng đều chọn chuyển khoản gấp 6 lần giá trị đồ uống.
Quán cà phê bất ngờ đổi mã QR thành tài khoản của Mặt trận Tổ quốc Việt NamNhiều người khi quét mã QR thanh toán tại các quán cà phê ngạc nhiên khi biết số tiền này được chuyển đến tài khoản ủng hộ đồng bào của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.
Ai đứng sau chuỗi cà phê Cộng?Công ty chủ quản đứng sau chuỗi cà phê Cộng là Công ty TNHH Cộng cà phê. Công ty này có vốn điều lệ là 5 tỷ đồng do 2 cá nhân góp vốn.
Ai đứng sau Starbucks Việt Nam?Ông Hồ Mai Hồ, Tổng giám đốc của pháp nhân vận hành chuỗi Starbucks, cũng là Tổng giám đốc của một tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực phân phối tại Việt Nam.
Cà phê là "bạn tốt" của gan, phòng nhiều bệnh người Việt hay gặpCác nghiên cứu chỉ ra rằng cà phê có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh gan mãn tính, hạn chế sự phát triển của ung thư gan, cũng như hỗ trợ tốt cho những người đã mắc các bệnh gan nghiêm trọng.
Việt Nam có hơn 500.000 quán cà phê?Theo thống kê của Mibrand, Việt Nam hiện có hơn 500.000 quán cà phê. Tuy nhiên, trong báo cáo công bố hồi tháng 4 của một đơn vị khác, hết năm 2023, số nhà hàng/cà phê mới đạt 317.299 cửa hàng.