20 năm nâng tầm thương hiệu cà phê Việt20 năm qua, Minh Tiến coffee đã sát cánh cùng 4.000 hộ nông dân các vùng nguyên liệu Điện Biên, Sơn La, Lâm Đồng, và tận cả Lào... để cùng nhau nâng tầm giá trị cà phê Việt Nam.
Nâng tầm thương hiệu cà phê ViệtCà phê đang chiếm một vị trí khá quan trọng trong cơ cấu xuất khẩu hàng nông sản của nước ta. Mỗi năm Việt Nam xuất khẩu trên dưới 900.000 tấn cà phê với kim ngạch xấp xỉ 1,5 tỷ USD (trong đó riêng tỉnh Đắk Lắk chiếm 50%).
Tấm biển “nội dung lạ” của quán cà phê Việt Nam ở Thái Lan gây tranh cãiĐầu tháng 6, trên nhiều nền tảng mạng xã hội ở Thái Lan, một tấm biển hiệu của thương hiệu cà phê Việt Nam dự kiến sắp khai trương tại Bangkok, gây xôn xao bởi “nội dung lạ”.
Gìn giữ bản sắc, vươn tầm tương lai: Câu chuyện từ nhà máy rang xay Highlands Cái MépNhà máy rang xay Highlands Cái Mép của Highlands không chỉ là bước tiến về sản xuất mà còn là cam kết lâu dài trong việc phát triển ngành cà phê trong nước và quảng bá thương hiệu cà phê Việt Nam.
Lâm Đồng bỏ 500.000 USD để xây dựng thương hiệu cà phêVề cạnh tranh thương hiệu, cà phê Việt không thể đứng tốp đầu mà buộc phải nằm trong “lớp áo” của những thương hiệu nổi tiếng khác dù có chất lượng tốt so với thế giới. Do đó, đầu xây dựng thương hiệu cà phê Việt là ưu tiên hàng đầu.
Vinacafé chinh phục khẩu vị người Hàn Quốc tại Seoul Cafe ShowTheo đại diện thương hiệu, tại triển lãm Seoul International Cafe Show 2023, nhiều người Hàn Quốc đã bày tỏ sự ấn tượng với hương vị đậm đà, thơm ngon của thương hiệu cà phê Việt - Vinacafé.
Báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin thị trấn cà phê Việt PhindeliHầu hết những tờ báo lớn và các đài truyền hình tại Mỹ đều đã đồng loạt đưa những tin bài chi tiết về sự kiện khai trương thị trấn PhinDeli ngày 3/9, đưa thương hiệu cà phê Việt siêu sạch “thẳng tiến” vào thị trường nước Mỹ.
Một số hình ảnh xung quanh sự kiện khai trương thị trấn PhinDeliĐúng 11g sáng ngày 3/9 (20g Việt Nam cùng ngày), Thị trưởng Phạm Đình Nguyên đã chính thức khai trương thị trấn PhinDeli, được xem là Thánh địa cà phê Việt trên đất Mỹ, đồng thời chính thức giới thiệu thương hiệu cà phê Việt PhinDeli tại thị trường tiêu thụ cà phê lớn nhất thế giới này.
BOLD84 ra mắt tại Việt Nam qua chiến dịch giao cà phê kiểu lắc đậm chất đường phốThương hiệu cà phê đóng lon mới BOLD84 vừa ra mắt tại Việt Nam với ý tưởng tận dụng chính đường phố để lắc cà phê, mang đến trải nghiệm thưởng thức mới lạ cho giới trẻ.
Hành trình khẳng định vị thế cà phê Robusta Việt Nam trên bản đồ thế giớiHạt cà phê Robusta Việt Nam, đang từng bước khẳng định bản sắc riêng trên bản đồ cà phê thế giới. Trong hành trình đó, Highlands Coffee là thương hiệu đang nỗ lực tái định nghĩa Robusta trở thành biểu tượng đậm đà, mạnh mẽ và mang đậm tinh thần Việt.
30 năm Nestlé đồng hành cùng người Việt trên hành trình phát triển bền vữngTrong suốt 30 năm đồng hành và phát triển tại Việt Nam, Nestlé luôn hướng tới mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, không chỉ là hàng nghìn lao động trực tiếp mà còn bao gồm cộng đồng nơi công ty hoạt động.
Detech Coffee góp phần thúc đẩy ngành cà phê bền vững tại Việt NamĐược vinh danh tại Vietnam ESG Awards (thuộc khuôn khổ Diễn đàn ESG Việt Nam lần thứ nhất do báo Dân trí tổ chức) mới đây, Detech Coffee khẳng định vị thế tiên phong trong việc xây dựng chuỗi giá trị cà phê Arabica bền vững và công bằng tại Việt Nam.