Agusha - thương hiệu thực phẩm trẻ em tại NgaRa đời từ năm 1982, với mục tiêu tạo ra những giải pháp dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ nhỏ, thương hiệu Agusha của tập đoàn Pepsico đã có hơn 40 năm nghiên cứu và phát triển không ngừng.
Cùng “Triệu bữa cơm” Pepsico hỗ trợ hơn 8 tỷ đồng ứng phó dịch Covid-19 tại Việt NamTập đoàn PepsiCo toàn cầu thông qua Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam và Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam đã đóng góp tổng cộng hơn 13 tỷ đồng nhằm hỗ trợ công tác ứng phó với đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.
Mỹ: Tìm thấy dấu vết thuốc diệt nấm trong nước ép cam của PepsiCoTập đoàn PepsiCo cho biết công ty này vừa kiểm tra nước cam Tropicana đang bán tại Mỹ và phát hiện thuốc diệt nấm nhưng ở nồng độ rất thấp.
Một công ty bao bì Việt "trong tay" người Thái muốn rời sàn chứng khoánSovi từng thuộc top 5 nhà cung cấp bao bì lớn nhất phía Nam, cung ứng sản phẩm cho các tập đoàn tiêu dùng như Unilever, Pepsico và Nestlé. Năm 2020, Thái Lan đã thâu tóm hơn 94% công ty này.
Chim biển chết vì nhựa và nghịch lý ESG khi các ông lớn tự nguyện "bị siết"Sau thất bại của các cuộc đàm phán hiệp ước nhựa toàn cầu, một nghịch lý đang diễn ra, đó là các tập đoàn như Nestlé, PepsiCo lại đang thúc đẩy những quy định chặt chẽ hơn.
Nâng cao năng lực và độc lập tài chính cho phụ nữQuỹ PepsiCo tài trợ Dự án “Mùa vụ mới: Sáng kiến nông nghiệp bền vững”, hỗ trợ nữ nông dân và nông hộ nhỏ nâng cao năng suất, tăng cường năng lực và thúc đẩy độc lập tài chính hướng tới cộng đồng bền vững.
TPHCM đặt mục tiêu đi đầu về chuyển đổi xanh, nhiều CEO toàn cầu chung sứcLãnh đạo các tập đoàn lớn như Amazon, PepsiCo, Nokia… cam kết đồng hành cùng TPHCM trong chiến lược phát triển đô thị thông minh và xây dựng Trung tâm Tài chính quốc tế.
Thêm đối thủ ngoại cạnh tranh thị trường bánh kẹo tỷ USD của Việt NamViệt Nam là điểm nóng mới của ngành bánh kẹo khu vực. Sự xuất hiện của tập đoàn Indonesia SMA cho thấy cuộc chơi đang mở rộng và cạnh tranh ngày càng gay gắt.
PepsiCo chi hơn 2.000 tỷ đồng xây nhà máy snack ở Hà NamNhà máy cung cấp hơn 20.000 tấn snack các loại hàng năm sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo để giảm thiểu lượng khí thải carbon và giảm tác động tới môi trường.
Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng bảo vệ tài nguyên nướcGặt hái nhiều thành quả trong những năm triển khai tại Việt Nam, chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch" cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo Việt Nam trong việc bảo vệ tài nguyên nước và trong chiến lược hướng đến phát triển bền vững.
Pepsico cùng Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam trao “Triệu Bữa Cơm” mùa Covid 19Công ty Thực phẩm PepsiCo Việt Nam, Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam và Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức Chương trình Chung tay phòng, chống dịch Covid-19 “Triệu Bữa Cơm” với thông điệp “Trao bữa cơm - Trao niềm tin”.
PepsiCo Foods xây dựng chuỗi giá trị bền vững qua nhà máy mới tại Hà NamVới tổng mức đầu tư lên đến 90 triệu USD, nhà máy mới của PepsiCo Foods được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua chuỗi giá trị bền vững mà doanh nghiệp nỗ lực xây dựng.