Tập đoàn NTT Việt Nam là nhà phân phối chính hãng Health Global2022 là năm đánh dấu nhiều bước tiến của Tập đoàn NTT Việt Nam, trong đó có việc chính thức trở thành đối tác chiến lược của nhãn hàng dược phẩm cao cấp Health Global.
Bà Hoàng Thanh Thủy trở thành đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Bỉm Nhật GoldgiBỉm Nhật Goldgi hiện đang là nhãn hàng chiến lược của Công ty Cổ phần Tập đoàn NTT Việt Nam. Với vai trò là đại sứ thương hiệu, bà Hoàng Thanh Thủy sẽ đồng hành cùng nhãn hàng trong hành trình lan tỏa nhiều giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.
4 tập đoàn Nhật Bản tham gia phát triển dự án tỷ USD tại TPHCMBốn tập đoàn Nhật Bản cùng Kim Oanh Group tham gia phát triển dự án One Era hơn 1 tỷ USD tại TPHCM, đánh dấu hợp tác mới trong lĩnh vực bất động sản.
Việt Nam và Mỹ đạt bước tiến quan trọng trong đàm phán thương mại đối ứngTrong vòng đàm phán trực tiếp lần thứ 5 Hiệp định Thương mại đối ứng Việt - Mỹ, hai bên đạt tiến bộ lớn ở nhiều lĩnh vực và thu hẹp khác biệt, tạo nền tảng thuận lợi để sớm hoàn tất hiệp định.
Đoàn Văn Hậu tái xuất trong màu áo CLB Công an Hà NộiĐoàn Văn Hậu thi đấu với sự sung sức, cho thấy anh đã sẵn sàng tái xuất ở V-League cũng như đội tuyển Việt Nam.
Tập đoàn TH đồng hành S-Race Cần Thơ: 5 năm kiên định "Vì tầm vóc Việt"Giải chạy học sinh S-Race diễn ra sáng ngày 15/11 tại Cần Thơ đánh dấu đánh dấu năm thứ 5 liên tiếp tập đoàn TH đồng hành cùng dự án thể thao học đường đạt kỷ lục thế giới.
Thị trường carbon cho doanh nghiệp Việt Nam: Biến áp lực bền vững thành cơ hội vàngTrong bối cảnh Việt Nam đẩy mạnh xây dựng thị trường carbon để thực hiện cam kết phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, các doanh nghiệp đang đứng trước cả áp lực tuân thủ chính sách lẫn cơ hội tận dụng thị trường tự nguyện để chuyển đổi xanh.
Xem trực tiếp trận U22 Việt Nam gặp U22 Uzbekistan ở đâu?Cập nhật kênh trực tiếp bóng đá trận tái đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Uzbekistan trong khuôn khổ giải giao hữu Panda Cup tại Thành Đô diễn ra vào chiều nay (15/11).
Gần 590 triệu người trưởng thành đang sống chung với bệnh đái tháo đườngTheo thống kê của Liên đoàn đái tháo đường quốc tế, gần 590 triệu người trưởng thành trên thế giới đang sống chung với bệnh đái tháo đường, con số này dự kiến sẽ tăng lên 853 triệu người vào năm 2050.
Goldgi cùng Primavita trao 600 suất quà đến trẻ khó khăn tại xã Long Quảng, TP HuếVới mong muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng, Goldgi kết hợp với nhãn hàng Primavita trao tặng 600 suất quà đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Quảng, Thành phố Huế.
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trở thành đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng bỉm Nhật GoldgiLễ ký kết đại sứ độc quyền thương hiệu bỉm Nhật Goldgi vừa diễn ra, đánh dấu sự hợp tác của nhãn hàng cùng Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.
Giải Cánh diều 2025 của Việt Nam nguy cơ không có tiền thưởngHội Điện ảnh Việt Nam cho biết đang phối hợp với các đơn vị liên quan để tháo gỡ những vướng mắc về địa điểm tổ chức và nguồn kinh phí, đặc biệt là tiền thưởng của giải Cánh diều 2025.