Trao Giải thưởng Cuộc thi sáng tạo logo "Quỹ vì biển, đảo Việt Nam"Ban Chỉ đạo “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam” vừa công bố quyết định và trao giải thưởng Cuộc thi sáng tạo logo “Quỹ vì biển, đảo Việt Nam”.
Laicity phát động cuộc thi sáng tạo logo về CovidNhằm nâng cao tinh thần cho người dân trong công cuộc "chống dịch như chống giặc", vừa qua, tại văn phòng Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Laicity (Laigroup) đã tổ chức họp báo phát động cuộc thi thiết kế logo Bảo dưỡng thân tâm thời Covid.
Nữ sinh giành chiến thắng cuộc thi sáng tạo logo của Google với bức vẽ cảm độngMột nữ sinh học đang học lớp 12, sống tại Wisconsin (Mỹ) đã giành được giải nhất tại cuộc thi sáng tạo logo của Google, với một bức vẽ cảm động về ngày hội ngộ giữa con gái và người cha trở về từ chiến trường Iraq.
Let’s GologoNhằm chia sẻ những kinh nghiệm và kỹ năng thực tế trong sáng tạo logo, Richard More phối hợp với Trường đào tạo Mỹ thuât đa phương tiện FPT Arena đã thiết kế một khóa học phi lợi nhuận chuyên về sáng tạo logo mang tên “Gologo”.
Cuộc thi sáng tao Logo cho tập đoàn T&TĐể duy trì sự tăng trưởng ổn định, bền vững đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, đầu từ ngày 20/7/2009 đến 4/9/2009, Tập đoàn T&T tổ chức cuộc thi Sáng tạo Logo cho Tập đoàn T&T:
Làng rau Trà Quế ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mớiNgày 6/6, làng rau Trà Quế, thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam, đã cho ra mắt bộ nhận diện (logo) thương hiệu, nhằm định vị hình ảnh khác biệt, bài bản của điểm đến với du khách.
Lừa đảo vàng miếng nở rộ, ngân hàng đưa ra loạt cảnh báo thủ đoạn tinh viBIDV, MB, SHB đồng loạt phát thông báo khuyến nghị khách hàng nâng cao cảnh giác khi thực hiện giao dịch vàng khi thủ đoạn lừa đảo gia tăng.
Có gì bên trong "gói bim bim" giá hơn 50 triệu đồng của Balenciaga?Dù có giá bán lên tới hơn 50 triệu đồng, gói bim bim đặc biệt đến từ thương hiệu Balenciaga hoàn toàn không thể ăn được.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Công bố logo chính thức của Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2025Logo Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2025 có vẻ đẹp đặc trưng Việt Nam và mang nhiều thông điệp ý nghĩa.
Robot "make in Vietnam": Cú chào sân toàn cầu, giấc mơ định hình tương laiMột đoạn video ngắn về robot hình người mang logo Tập đoàn Vingroup đã khuấy động cộng đồng mạng, đó không chỉ là một sản phẩm công nghệ đơn thuần mà là "cú chào" đầy bất ngờ của Việt Nam.
Cảnh báo Fanpage giả mạo Bộ Y tế để tuyển sinh khóa họcTrên mạng xã hội Facebook xuất hiện Fanpage "Khóa Đào tạo Tâm lý Trẻ em Bộ Y tế 2025", sử dụng trái phép logo, hình ảnh và nội dung nhận diện thương hiệu của Bộ Y tế.