Tư vấn sức khỏe sinh sản qua hệ thống InternetTừ tháng 3/2011, đường dây tư vấn trên hệ thống viễn thông và Internet của Tổng cục DS-KHHGĐ bắt đầu giai đoạn thử nghiệm trước khi chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn là một "mũi nhọn" trong công tác truyền thông về dân số, sức khỏe sinh sản, kế hoạch hoa gia đình.
Hoa hậu H’Hen Niê cùng tư vấn sức khỏe sinh sản, đội nắng nhặt rác ở buôn làngSau buổi tư vấn, khám và cấp phát thuốc cho bà con, Hoa hậu H’Hen Niê cùng nhiều bạn trẻ nhặt rác làm sạch buôn làng giữa trời nắng gắt.
'Chuyên gia ú ớ' thổi bệnh phụ khoa lên trời để bán thuốcKhông bằng cấp chuyên môn, chỉ cần biết chữ và ăn nói lưu loát là được tuyển vào làm nhân viên tư vấn sức khỏe sinh sản để bán ... dung dịch vệ sinh phụ nữ!
Viện Phụ sản TƯ khai trương phòng Truyền thông Tư vấn Sức khỏeSáng 11/9, Bênh viện Phụ sản Trung Ương ( BVPSTW) chính thức khai trương Phòng Truyền thông tư vấn sức khỏe sinh sản nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh cũng như cung cấp các thông tin khoa học.
Miễn phí khám và tư vấn sức khoẻ sinh sản trên nhiều tỉnh thành của cả nướcNhằm giúp các phụ nữ Việt Nam có thu nhập thấp cơ hội được miễn phí khám, tư vấn sức khỏe sinh sản (SKSS) và sử dụng dịch vụ tránh thai dài hạn, dự án BlueStar – Ngôi Sao Xanh đã khởi động chương trình “Thẻ dịch vụ qua tin nhắn (SMS) cho dịch vụ KHHGD dài hạn (đặt vòng tránh thai).
Cơn nóng giận của trẻ lên haiTheo bác sỹ Heather Neil, chuyên viên tư vấn sức khỏe sinh sản bà mẹ trẻ em quốc gia (Anh): Trẻ lên hai có xúc cảm tương đối mạnh mà không biết cách biểu lộ. Vì thế trẻ dễ la hét, ghen tuông, buồn chán thể hiện rất rõ qua hành vi.
Nông dân cũng thành chuyên gia tư vấn dược phẩmRầm rộ mở các chiến dịch tuyển dụng nhân viên tư vấn sức khỏe sinh sản. Ai cũng có thể trở thành chuyên gia miễn là… học thuộc. Phối hợp với các đoàn thể như Hội Phụ nữ, công đoàn để tổ chức những chương trình mang tên gọi rất “nhân văn” nhưng mục tiêu của các chương trình này lại chỉ nhằm vào việc lôi kéo mọi người mua dược phẩm, thực phẩm chức năng. Đó là chiêu trò mới của không ít công ty dược phẩm hiện nay.
VPBank xây dựng “bản đồ ưu đãi” với 3 lĩnh vực mua sắm – du lịch – sức khỏeVPBank đang xây dựng chiến lược mới ưu đãi cho thẻ tín dụng qua chiến lược phát triển xoay quanh 3 lĩnh vực là mua sắm – du lịch – sức khỏe, hướng đến một “bản đồ sống vui” cho khách hàng Việt.
Bimunica đồng hành Bệnh viện Phụ sản Trung ương trong dự án khám bệnh vì cộng đồngThương hiệu chăm sóc da cho mẹ và bé Bimunica phối hợp Bệnh viện Phụ sản Trung ương triển khai chương trình “Khám phụ khoa miễn phí cho mẹ bầu”, với 400 suất khám và quà tặng chăm sóc sức khỏe dịp 20/10.
VNVC - Tâm Anh ra mắt kháng thể đơn dòng phòng hợp bào hô hấp RSV cho trẻSáng 25/10, Hệ thống Tiêm chủng VNVC và Hệ thống Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh ra mắt và triển khai tiêm kháng thể đơn dòng thế hệ mới phòng viêm phổi, viêm tiểu phế quản nặng ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ do virus hợp bào hô hấp RSV.
Hội thảo khoa học trực tuyến “Hiểu đúng - Xử trí đúng biếng ăn ở trẻ”Đại học Y Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học trực tuyến “Hiểu đúng - Xử trí đúng biếng ăn ở trẻ”, với sự tài trợ của nhãn hàng Fitobimbi Appetito - siro ăn ngon 3 tác động nhập khẩu nguyên hộp từ Ý.
Nhãn hàng Saforelle đồng hành, nâng cao sức khoẻ sinh sản cho phụ nữNhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, công ty Biocodex và nhãn hàng Saforelle phát động chiến dịch “Saforelle - Kết nối và đồng hành cùng Phụ nữ Việt Nam”, thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe, sự tự tin, chất lượng cuộc sống của phái đẹp.