Shopee Debut giúp thương hiệu rút ngắn hành trình đưa sản phẩm mới ra thị trườngNếu trước đây doanh nghiệp cần hàng tháng để xây dựng nhận diện cho sản phẩm mới thì hiện nay, Shopee Debut rút ngắn hành trình này chỉ trong thời gian ngắn, mở ra cơ hội để sảnphẩm mới bứt tốc ngay giai đoạn đầu.
Shopee tăng cường hỗ trợ người sáng tạo nội dung với trải nghiệm mua sắm mới trên MetaShopee hợp tác Meta giới thiệu bộ công cụ mới giúp các nhà sáng tạo nội dung gia tăng thu nhập, đẩy trải nghiệm từ khám phá sản phẩm trên Facebook đến tiến hành mua hàng trực tiếp qua Shopee đơn giản, liền mạch hơn.
Shopee tổng kết năm 2019 và xác định yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020Shopee tổng kết năm 2019 với nhiều kết quả nổi bật và xác định ba yếu tố then chốt trong xu hướng mua sắm trực tuyến năm 2020 là: Cá nhân hoá, Tương tác và Xã hội. Năm 2020, Shopee tiếp tục nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của người dùng bằng cách làm cho việc mua sắm trực tuyến trở nên thú vị, cá nhân hoá và tương tác hơn.
Khi niềm tin của khách hàng trở thành định hướng kinh doanh trên thương mại điện tửKhông chỉ là cuộc đua về giá, các nhà bán hàng trên Shopee cho thấy chiến lược phát triển dựa trên trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa để tăng trưởng dài hạn.
Nhiều nhà bán hàng "lấn sân" TMĐT, đặt kế hoạch tăng tốc trong mùa mua sắm cuối nămVới kết quả tăng trưởng doanh thu ấn tượng cùng lượng truy cập vượt kỳ vọng trong 10.10 Siêu Sale Chính Hãng, nhiều nhà bán hàng tỏ ra lạc quan và cho biết sẽ tiếp tục đẩy mạnh kinh doanh trên sàn Thương mại điện tử Shopee trong mùa mua sắm cuối năm.
Thương hiệu khẳng định vị thế trên sàn thương mại điện tử bằng niềm tin của người dùngGiữa bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, Shopee Mall đang giúp các thương hiệu và chuỗi bán lẻ chính hãng củng cố vị thế bằng việc xây dựng uy tín và mang lại trải nghiệm mua sắm đa dạng.
Shopee 9.9: Tạo đà tăng trưởng cho nhà bán hàng và thương hiệuCác chương trình mua sắm - giải trí đa dạng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ thương hiệu và người bán đã tạo nên sức hút cho sự kiện “9.9 Ngày siêu mua sắm” trên Shopee.
Nông nghiệp Hòa Phát sắp IPO 30 triệu cổ phiếuNgày 19/11, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước đã cấp Giấy chứng nhận đăng ký chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng của Công ty cổ phần Phát triển nông nghiệp Hòa Phát (HPA).
Miếng bánh thương mại điện tử 25 tỷ USD tại Việt Nam: Ngọt và đầy kịch tínhDù có những thử thách về chi tiêu, về chính sách nhằm tái cấu trúc lại thị trường, thương mại điện tử vẫn là “sân chơi” màu mỡ tại Việt Nam, dự kiến đạt 100 tỷ USD vào năm 2030.
Facebook gỡ bỏ hơn 10 triệu tài khoản mạo danh, thêm tính năng mớiVấn nạn nội dung spam, từ các video, hình ảnh đến bài đăng trên nền tảng mạng xã hội Facebook vẫn thường xuyên xuất hiện.
Điểm tuần: iPhone 17 Pro Max lộ diện, Galaxy Z Fold7 giảm giá tiền triệuNhững thông tin công nghệ nổi bật tuần qua gồm Galaxy Z Fold7 giảm giá tiền triệu dù chưa lên kệ, iPhone 17 Pro Max lộ diện và ChatGPT trở nên thông minh hơn.
CEO Nguyễn Hữu Dũng: "Hành trình thần tốc khẳng định vị thế của thời trang Manity"Sau chưa đầy 1 năm ra mắt, Manity - hãng thời trang nam tăng trưởng nhanh khi lọt top thương hiệu được yêu thích tại Shopee.