CEO Nguyễn Hữu Dũng: "Hành trình thần tốc khẳng định vị thế của thời trang Manity"

Trường Thịnh

(Dân trí) - Sau chưa đầy 1 năm ra mắt, Manity - hãng thời trang nam tăng trưởng nhanh khi lọt top thương hiệu được yêu thích tại Shopee.

CEO Nguyễn Hữu Dũng: Hành trình thần tốc khẳng định vị thế của thời trang Manity - 1

Kênh bán hàng online trở thành cứu cánh cho các doanh nghiệp và được khách hàng tin dùng đặc biệt trong đại dịch Covid-19 vừa qua.

Hành trình chinh phục khách hàng

Ngay thời điểm ra mắt, tháng 6/2021, Manity sớm gây ấn tượng nhờ phong cách bán hàng thông minh đánh trúng tâm lý của khách hàng trẻ. Tính đến nay, sau 6 tháng kể từ thời điểm ra mắt, Manity chính thức cán mốc thương hiệu dẫn đầu về số lượng đơn hàng trên sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam hiện nay. Đây có thể coi là một dấu ấn mạnh mẽ của hãng thời trang nam trên hành trình chinh phục khách hàng.

Phong cách bán hàng live thân thiện tại Shopee live, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chính là điểm mạnh giúp hãng thời trang nam Manity ghi điểm với người trẻ. Sau 29 ngày khởi chạy hoạt động trên Shopee, Manity được gắn nhãn Shopee Mall điều chưa từng có trên các sàn thương mại điện tử trước đó. Điều này giúp hãng thời trang nam này chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng tại Shopee live.

CEO Nguyễn Hữu Dũng: Hành trình thần tốc khẳng định vị thế của thời trang Manity - 2

Với định vị, nhắm tới một phong cách thời trang nam tối giản và tinh gọn, Manity tập trung chủ đạo vào dòng áo polo cùng chất liệu vải dệt độc quyền, đánh thẳng vào phân khúc khách hàng có thu nhập tầm trung trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, hãng thời trang Manity còn được lòng khách hàng khi đã có cho mình 55 nghìn lượt follow trên sàn thương mại điện tử Shopee. Tổng số sản phẩm được tung ra thị trường ở cả 2 kênh bán hàng trực tuyến mạng xã hội và Shopee đã lên tới 300.000 sản phẩm, có thời điểm đạt 3000 đơn hàng/ngày.

Khẳng định vị thế thời trang nam chưa đầy 1 năm ra mắt

Với phương châm kinh doanh "khách hàng là tất cả, tất cả cho khách hàng" Manity khoác lên mình diện mạo "chuẩn gu" cho các chàng nam khó tính. Anh Nguyễn Hữu Dũng, nhà sáng lập Manity cho biết, khách hàng phản hồi đánh giá sản phẩm với đánh giá 5 sao chiếm 99,50%, tỉ lệ khách hàng quay lại mua hàng chiếm tỉ lệ trên 60%. Do đó, anh mong muốn xây dựng Manity trở thành thương hiệu thời trang nam thuần Việt.

Có thể thấy, hành trình ghi dấu ấn cho khách hàng trong chưa đầy 1 năm của Manity là ghi nhận cho nỗ lực với chiến lược bán hàng thông minh của hãng trong đại dịch. "Chúng tôi kỳ vọng người tiêu dùng không chỉ nhận về sản phẩm chất lượng mà sẽ cảm nhận rõ dịch vụ khác biệt mà Manity muốn khách hàng được trải nghiệm," anh Nguyễn Hữu Dũng, nhà sáng lập Manity cho biết.

CEO Nguyễn Hữu Dũng: Hành trình thần tốc khẳng định vị thế của thời trang Manity - 3

Nói về hướng phát triển trong thời gian tới, nhà sáng lập Manity cho biết, hãng thời trang này mong muốn ghi tên mình trở thành một thương hiệu thời trang nam phong cách tối giản Top 1 tại Việt Nam với châm ngôn "đơn giản là khác biệt".

Hiện, Manity tập trung phủ thương hiệu nội sàn Shopee khi dành các phần quà, đấu giá, tặng kèm sản phẩm theo đơn hàng ở Shopee live, Shopee feed… Sau đó hướng tới tập trung phát triển và xây dựng điểm bán trên toàn quốc.

CÔNG TY TNHH THỜI TRANG MANITY

Lô 7, KĐT Phương Huy, Xã Tiền Phong, Huyện Mê Linh, TP Hà Nội

Hotline: 096 860 08 33

Website: http://www.manity.vn/

Shopee: https://shopee.vn/manity.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/manity.vn/